สุดยอดซุปเปอร์ เบอร์เกอร์ ความลงตัวของคนรักเนื้อจากโคสต์บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน

อังคาร ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๖
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน เอาใจท่านท่านที่ชื่นชอบเมนูเนื้อชิ้นเต็มคำ นำเสนอเมนู สุดยอดซุปเปอร์ เบอร์เกอร์ ให้ทุกท่านเลือกอิ่มอร่อยเต็มที่กับเมนูเบอร์เกอร์สุดฟิน กินสุดคุ้ม เต็มๆคำ กับเนื้อนุ่มชิ้นโต ที่จะทำให้คุณรู้สึกถึงคุณภาพแน่นที่แตกต่างอย่างเหนือชั้น ทั้งรสชาติและหน้าตา ที่ ห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

ช่วงเวลาที่นักเบอร์เกอร์ตัวจริงไม่ควรพลาดตลอดเดือนกรกฏาคมนี้ ห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน เชิญคุณสัมผัส สุดยอดซุปเปอร์ เบอร์เกอร์ เมนูไฮไลท์เบอร์เกอร์ที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษตลอดเดือนกรกฎคมนี้ ให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อยกับเมนูเบอร์เกอร์สุดฟิน กินสุดคุ้ม เต็มๆคำ หลากหลายเมนู อาทิ ซุปเปอร์ เบอร์เกอร์เนื้อสไตล์แม็กซิกัน ที่คัดสรรเนื้อชั้นดีกริลล์จนได้ที่ เสิร์ฟบนชีสเชดดาร์และอะโวคาโด เพิ่มความอร่อยหอมมันอย่างลงตัว หรือจะลองทาน ซุปเปอร์ เบอร์เกอร์เนื้อสไตล์ฝรั่งเศส เบอร์เกอร์เนื้อโฮมเมดที่อัดแน่นความเข้มข้นสุดฟินของบลู ซีส พร้อมผักสดและซอสสูตรพิเศษเคล้ารสชาติกันอย่างดี และที่พลาดไม่ได้อีกเมนูปรุงสดจากครัว ซุปเปอร์ เบอร์เกอร์สไตล์อิตาเลี่ยน ร้อนๆ ที่เสิร์ฟเนื้อวัวแองกัสเกรดพรีเมี่ยมจากออสเตรเลีย ย่างบนเปลวไฟกับส่วนผสมที่ดีสุดตามสไตล์อิตาเลี่ยน เสิร์ฟคู่ซัลซ่ามาเพิ่มรสชาติในทุกๆคำที่ได้ลิ้มลอง มอบความตื่นตาตื่นใจและอิ่มอร่อยแบบเต็มที่เข้ากับกับบรรยากาศริมทะเลที่คุณโปรดปราน

สัมผัสความอร่อยเต็มคำอย่างเต็มอิ่มกับ สุดยอดซุปเปอร์ เบอร์เกอร์ 3 แบบ 3 สไตล์จาก โคสต์บีชคลับและบิสโทร พลางเอนกายจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ และเลือกรับประทานอาหารชั้นนำหลากหลายเมนู พร้อมแบ่งปันเรื่องราวและเสียงหัวเราะกับเพื่อนหรือคนรัก ท่ามกลางสายลม แสงแดด ดวงดาวและเกลียวคลื่น ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ในราคาเริ่มต้น 370++ บาท ให้บริการตั้งแต่วันนี้ 1 จนถึง 31 กรกฎาคม 2561

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง