“ไอคอนสยาม” เชิญชวนศิลปินรุ่นเยาว์ ร่วมส่งผลงานภาพวาด “ธนบุรี บ้านฉัน” ชิงรางวัลทุนการศึกษากว่า 45,000 บาท ภายใน 13 กรกฎาคม ศกนี้

พุธ ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๓๐
ไอคอนสยาม เชิญชวนเยาวชนที่มีใจรักงานศิลปะ เข้าร่วมกิจกรรมประกวดผลงานวาดภาพ ในหัวข้อ "ธนบุรี บ้านฉัน" (Thonburi Delight) ชิงรางวัลทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 45,000 บาท พร้อมโอกาสจัดแสดงผลงานในไอคอนสยาม เพื่อแสดงออกถึงการมีส่วนร่วมของชาวธนบุรี พร้อมส่งเสริมความรักและภาคภูมิใจในศิลปะ วัฒนธรรม และเอกลักษณ์ของธนบุรี ทั้งยังสนับสนุนให้เยาวชนได้พัฒนาความคิดสร้างสรรค์และต่อยอดจินตนาการส่งผ่านผลงานศิลปะอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวสู่ความเป็นศิลปินระดับอาชีพในอนาคตต่อไป

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ต้องเป็นนักเรียนในระดับประถมศึกษาหรือเทียบเท่าถึงระดับอุดมศึกษาหรือเทียบเท่าที่กำลังศึกษาในสถานศึกษาพื้นที่ฝั่งธนบุรี หรือกำเนิด เติบโต อาศัยในพื้นที่ฝั่งธนบุรี โดยสร้างสรรค์ผลงานภาพวาด ในหัวข้อ "ธนบุรี บ้านฉัน" ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของธนบุรีในด้านต่างๆ อาทิ สถาปัตยกรรม สถานที่ท่องเที่ยว โบราณสถานที่สำคัญ ชีวิตความเป็นอยู่ แม่น้ำคูคลอง และความผสมผสานของวัฒนธรรม ขนาด A2 หรือ 42x59.1 ซม. โดยใช้เทคนิคใดก็ได้ ยกเว้นการใช้สีไม้ ส่งผลงานพร้อมเอกสารการสมัครได้ด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์ได้ที่ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด ชั้น 11 อาคารสยามพิวรรธน์ทาวเวอร์ 989 ถนนพระราม 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 ตั้งแต่วันนี้ – 13 กรกฎาคม 2561 (โดยนับตามวันที่ประทับตราไปรษณีย์) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครได้ที่ www.iconsiam.com/th/iconsiam หรือ https://www.facebook.com/ICONSIAM/ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 08 2905 0180

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4