#eyelovecolor คอลเล็คชั่นผลิตภัณฑ์แต่งแต้มสีสันบริเวณเปลือกตา ด้วยเฉดสีใหม่ ที่จะช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับเมคอัพลุคมากยิ่งขึ้น

พุธ ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๔๓
"แต่งแต้มความรักในสีสันของคุณ แล้วแสดงตัวตน ผ่านการแต่งหน้า 3 สไตล์ที่เราแนะนำ – playful mix, edgy harmony และ neo natural"

โดย อาจารย์ อูชิอิเดะ

pressed eye shadow

29 เฉดสีใหม่ ให้ความชัดของสี พร้อมความติดทนนาน คุณจึงสามารถเพลิดเพลินกับสีสันน่าทึ่งที่ชัดเจน สูตรผสมใหม่ประกอบด้วยเม็ดสีอนินทรีย์ เพื่อสีสันที่เจิดจ้า มอบสีสดชัด เบสซึ่งประกอบด้วยไมก้า (mica) ที่ละเอียดเป็นพิเศษทำให้เกลี่ยและผสมให้กลมกลืนได้ง่าย เข้ากับผิวได้ดี จึงไม่ซีดจางหรือหลุดลอก

ราคาแนะนำขาย 700 บาท

brow unlimited

มาสคาร่าปัดคิ้วสูตร 2 อิน 1 แนวใหม่นี้ ใช้ได้กับทั้งคิ้วและขนตา ชู อูเอมูระ สร้างสรรค์หัวแปรงบิดเกลียวรูปแบบใหม่ที่ใช้แต่งสีได้ทั้งขนคิ้วและขนตาอย่างง่ายดาย ประกอบด้วยขนแปรงสั้นเพื่อให้อุ้มสีได้ดี และขนแปรงยาวสำหรับหวีและสางขนคิ้วและขนตาให้เรียงเส้นสวย

ราคาแนะนำขาย 1,300 บาท

waterpaint:ink

อายไลน์เนอร์สูตรติดทนนานที่ให้คุณสนุกกับแต่งตาหลากหลายรูปแบบได้ไม่รู้จบ เนื้อสีได้แรงบันดาลใจจากภาพสีน้ำของญี่ปุ่น ในการนำความตื่นตาของสีสัน มาสู่การเน้นขอบตาสำหรับการแต่งหน้ากลางวัน ลิควิดอายไลเนอร์ระดับมืออาชีพ ในรูปแบบปากกานี้มีปลายเรียวบางทว่ามั่นคงเพื่อการเขียนขอบตาที่เรียบลื่นและแม่นยำ มีถึง 8 เฉดสีสดใส ให้เลือกสรรค์อย่างสนุกสนาน

ราคาแนะนำขาย 1,300 บาท

brow:sword

ดินสอเขียนคิ้วที่เหลาปลายไส้ให้เฉียงเหมือนปลายง้าวนะงินะตะออกแบบมาเพื่อให้เป็นอุปกรณ์แต่งคิ้วที่ใช้ง่ายสุดๆ และคอลเล็คชั่นนี้มาพร้อมเฉดสีสันสดใสใหม่ ถึง 5 เฉดสี

ราคาแนะนำขาย 1,550 บาท

hard formula

ดินสอเขียนคิ้วอันเป็นตำนานของชู อูเอมูระที่ผู้ใช้ชื่นชอบมานานกว่า 25 ปี ไส้ดินสอที่ถูกเหลาให้มีรูปทรงเหมือนง้าวนะงินะตะ (naginata) อันเป็นเอกลักษณ์ แสดงให้เห็นถึงฝีมือเชิงช่างที่อยู่เหนือกาลเวลาของแบรนด์ และช่วยให้คุณสามารถเขียนสีลงบนขนคิ้วทีละเส้นๆ ได้อย่างไร้ที่ติ วันนี้ การเขียนคิ้วได้ก้าวเข้าสู่มิติใหม่ด้วยสีสันเจิดจ้าเฉดใหม่ ๆ ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ

ราคาแนะนำขาย 950 บาท

ติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์และกิจกรรมของชู อูเอมูระได้ที่;

www.shuuemurath.com/

www.facebook.com/shuuemura.TH

@shuuemurathailand

#‎shuuemuraThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4