แม็คโคร ฉลองครบรอบ 29 ปี จัดใหญ่ แจกหนัก แจกโชคทั่วไทย ทุกสัปดาห์ ขอบคุณลูกค้าด้วยแคมเปญ “แม็คโครพารวย แจก 22 ล้าน ลุ้นทุกสัปดาห์ ทั่วไทย”

พุธ ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๙
แม็คโคร ตอกย้ำความเป็น "ตัวจริง ถูกจริง" ที่ยืนหยัดเคียงข้างเป็น "คู่คิดธุรกิจคุณ" พร้อมเดินหน้าขอบคุณลูกค้าสมาชิกทุกท่าน ที่ได้อยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอดด้วยแคมเปญใหญ่แห่งปี "แม็คโครพารวย แจก 22 ล้าน ลุ้นทุกสัปดาห์ ทั่วไทย" ฉลองยิ่งใหญ่ในโอกาสครบรอบ 29 ปี ลุ้นรับบัตรกำนัลแม็คโครทุกสัปดาห์รวม 2,900 รางวัล มูลค่า 22 ล้านบาท พร้อมกองทัพสินค้าราคาพิเศษกว่า 3,000 รายการ และโปรโมชั่นพิเศษ อื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 28 สิงหาคม 2561 ที่แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ

นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "จากวันแรกของการดำเนินธุรกิจจนถึงปัจจุบัน แม็คโครตั้งมั่นอยู่บนพันธกิจในการเป็น "คู่คิดธุรกิจคุณ" ของผู้ประกอบการร้านโชห่วย และผู้ประกอบการโฮเรก้า ด้วยความมุ่งมั่นในการคัดสรรสินค้าที่หลากหลาย ครบครัน มีคุณภาพดีในราคาขายส่ง เพื่อให้ลูกค้าสมาชิกของเราซื้อไปขายต่อ หรือแปรรูป และสร้างผลกำไรอย่างน่าพอใจให้กับธุรกิจของตนเอง รวมถึงการพัฒนาองค์ประกอบต่าง ๆ ของธุรกิจให้เป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้ทั้งพันธมิตรทางการค้า และลูกค้าสมาชิกผู้ประกอบการ เจริญเติบโตไปพร้อม ๆ กับเราอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน"

สำหรับในวาระครบรอบ 29 ปีของแม็คโครในปีนี้ แม็คโครขอขอบคุณลูกค้าสมาชิกทุกท่าน ที่อยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอด ด้วยโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ เช่น

- แคมเปญ "แม็คโคร พารวย แจก 22 ล้าน ลุ้นทุกสัปดาห์ ทั่วไทย" เพียงซื้อสินค้าในแผนกใดก็ได้ ที่แม็คโครครบทุก 2,500 บาท ท่านจะได้รับคูปอง 1 ใบ เพื่อลุ้นรับบัตรกำนัลมูลค่า 5,000 บาท และ 10,000 บาท ทุกสัปดาห์ รวม 2,900 รางวัล และพิเศษสัปดาห์สุดท้ายลุ้นรับเพิ่มรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าจำนวน 50 คัน รวมมูลค่าทั้งสิ้น 22 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ – 28 สิงหาคม 2561 ที่แม็คโครและแม็คโครฟูดเซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ

- แคมเปญ "แม็คโคร ฉลองครบรอบ 29 ปี ลดยิ่งใหญ่ คืนกำไร" คัดสรรสินค้าคุณภาพกว่า 3,000 รายการ ที่พาเหรดกันมาลดราคาเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าสมาชิกทุกท่าน

- แคมเปญ "แม็คโครเบิร์ธเดย์เซล ลดทุกวัน ว้าวทุกวัน" ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ รับสิทธิ์ซื้อสินค้าโปรโมชั่นสุดว้าวที่แม็คโครคัดสรรมาลดราคาทุกวัน วันละ 1 รายการ โดยลูกค้าสมาชิกสามารถติดตามข่าวสาร และรายการสินค้าในแต่ละวันก่อนใครได้ที่แม็คโครแอพพลิเคชั่น และแม็คโคร Line Official

"ทั้งนี้ แม็คโครหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ของขวัญแห่งการฉลองครบรอบปีที่ 29 ของแม็คโครในครั้งนี้ จะสร้างความประทับใจและยังประโยชน์ให้แก่ลูกค้าสมาชิกทุกท่าน ที่ได้มอบความไว้วางใจให้แม็คโครเป็นคู่คิดธุรกิจคุณตลอดมา" คุณศิริพร กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้