มทร.อีสาน การแข่งขันทักษะทางด้านสัตวศาสตร์ของนักศึกษาในกลุ่มประเทศอาเซียน ครั้งที่ 3 และการแข่งขันทักษะด้านเกษตรศาสตร์อาเซียน ครั้งที่ 1 ผลตอบรับเยี่ยม 4 ประเทศเข้าร่วม

พฤหัส ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๗
สำนักงานอธิการบดี ร่วมกับ สาขาวิชาเทคโนโลยีการเกษตรและนวัตกรรม คณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน จัดโครงการแข่งขันทักษะทางด้านสัตวศาสตร์ของนักศึกษาในกลุ่มประเทศอาเซียน ครั้งที่ 3 และการแข่งขันทักษะด้านเกษตรศาสตร์อาเซียน ครั้งที่ 1 ซึ่งมีพิธีเปิดเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยมี ผศ.ดร.จักรกฤษณ์ เยรัมย์ รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและบริการวิชาการ มทร.อีสาน เป็นประธานในพิธีเปิด และได้รับเกียรติจาก Prof.Dr.Thomas Schonewille Lecturer of Animal Nutrition Faculty of Veterinary Medicine, Utrecht University, The Netherlands เป็นวิทยากรบรรยายในโครงการ โครงการแข่งขันทักษะทางด้านสัตวศาสตร์ของนักศึกษาในกลุ่มประเทศอาเซียน ครั้งที่ 3 และการแข่งขันทักษะด้านเกษตรศาสตร์อาเซียน ครั้งที่ 1 จัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 27 - 29 มิถุนายน 2561 ณ ศูนย์การศึกษาหนองระเวียง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา ต. หนองระเวียง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

สำหรับโครงการนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาทักษะทางด้านสัตวศาสตร์และเกษตรศาสตร์ของนักศึกษาในกลุ่มอาเซียนให้เรียนรู้จากการปฏิบัติและมีโอกาสได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาการ อีกทั้งสร้างความสัมพันธ์กับนักศึกษาในกลุ่มอาเซียนให้เพิ่มมากขึ้น โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการทั้งสิ้นจำนวน 330 คน ประกอบด้วย คณะผู้บริหาร คณาจารย์ และนักศึกษา จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา วิทยาเขตสุรินทร์ วิทยาเขตสกลนคร, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พื้นที่ลำปาง พื้นที่น่าน พื้นที่พิษณุโลก, มหาวิทยาลัยราชภัฎนครราชสีมา, มหาวิทยาลัยราชภัฎสกลนคร, มหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคาม, มหาวิทยาลัยเว้ สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม, มหาวิทยาลัยพระตะบอง ราชอาณาจักรกัมพูชา และมหาวิทยาลัยแห่งชาติลาว สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ซึ่งผลตอบรับสำหรับการจัดงานนับว่าดีมาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้