“ยูเนี่ยน แพน” จัดใหญ่ “Mid Year Sale 2018” 7-15 ก.ค.นี้ รวม 5 งานใหญ่ไว้ที่เดียว เอาใจนักช็อปช่วงกลางปี

พฤหัส ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๐
ยูเนี่ยนแพนฯ เตรียมจัดงาน "Mid Year Sale 2018" ระหว่างวันที่ 7-15 กรกฎาคม 2561 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 5-8 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "งานใหญ่ ลดใหญ่ มิด เยียร์ เซลส์ 2018"เนรมิตพื้นที่ 27,000 ตารางเมตร รวม 5 งานไว้ในพื้นที่เดียวกัน นำสินค้ามอบส่วนลดสูงสุด 80% และไฮไลท์งานตลาดน้ำ ตำนานอร่อย ย้อนรอยสมัยอยุธยา คาดมีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 350,000 คน และเม็ดเงินสะพัดกว่า 400 ล้านบาท

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำในการจัดงานแสดงสินค้า เปิดเผยว่า เตรียมจัดงาน "Mid Year Sale 2018" ระหว่างวันที่ 7-15 กรกฎาคม 2561 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 5-8 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "งานใหญ่ ลดใหญ่ มิด เยียร์ เซลส์ 2018" ซึ่งงานดังกล่าวจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เพื่อส่งเสริมการขายและการขายของผู้ประกอบการในช่วงโลว์ซีซั่นส์ โดยการจัดงานครั้งนี้ได้ใช้พื้นที่ในการจัดงานถึง 27,000 ตารางเมตร รวม 5 งานไว้ในพื้นที่เดียวกัน ได้แก่

1. งาน Furniture Mid Year Sale เป็นการนำอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ที่หรูหรา ระดับไฮเอนด์ เกรดเอบวก จากผู้ประกอบการประมาณ 150 ราย มาจำหน่ายในราคาที่จับต้องได้ มอบส่วนลดให้สูงสุดถึง 80% อีกทั้งยังมีการจัดโซนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็กไปถึงชิ้นใหญ่ เพื่อให้ผู้บริโภคได้จับจ่ายใช้สอยอย่างสะดวกอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการจัดโปรโมชั่นนาทีทอง ด้วยการนำสินค้าเฟอร์นิเจอร์เกรดเอ มาจัดจำหน่ายในโซนโปรโมชั่นลดสูงสุด 80%

2. งาน Electronic Mid Year Sale เป็นการรวมเครื่องใช้ไฟฟ้ามาจัดรายการพิเศษ จากกว่า 10 แบรนด์ อาทิ มิตซูบิชิ, แอลจี, พานาโซนิค, ทีซีแอล, ชาร์ป, ซัมซุง, ฮิตาชิ, โซนี่, อิเลคโทรลักซ์ ฯลฯ มาจัดโปรโมชั่น สูงสุดถึง 80% ทั้งลดทั้งแถมพร้อมโปรโมชั่นจากบัตรเครดิต และสถาบันการเงิน โดยเฉพาะทีวีแอลอีดี หรือชุดโฮมเธียเตอร์ เพื่อรับกระแสฟุตบอลโลก 2018 นอกจากจากนี้ยังร่วมกับสถาบันการเงินต่างๆ ในการปล่อยสินเชื่อซื้อสินค้าภายในงานด้วยเช่นกัน

3. งาน Fashion & Jewelry Mid Year Sale งานที่เอาใจคนทำงานออฟฟิศ ภายในงานมีผู้ผลิตและผู้จำหน่าย สินค้าแฟชั่นนำสินค้าหลากหลายแบรนด์มามอบส่วนลดสูงสุดถึง 80% เช่นกัน และมีการเปิดโซนใหม่คือ โซนแฟชั่นออนไลน์ และเสื้อผ้าแฟชั่น ความงาม จากเหล่าบรรดาเน็ตไอดอล และดารานักแสดง เพื่อเป็นเวทีในการนำสินค้ามาจำหน่ายในราคาที่จับต้องได้

4. งาน Wedding Mid Year Sale ซึ่งงานดังกล่าวจะมีการจัดแคมเปญลดปีละ 1 ครั้งเท่านั้น โดยการจัดงานครั้งนี้จะมีแพ็กเกจจากผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียง และสตูดิโอชั้นแนวหน้าของไทย อาทิ ฟินาเล่, โคโคชิค, ลดา, เวดดิ้งคาสเทิล, อิมเมจิ้น, วิคตอเรีย, คลาสิค สตูดิโอ, ทีวาย แมริเอจ สำหรับคู่รัก คู่วิวาห์ แบบครบวงจร โดย 1,000 คู่แรกจะได้รับของแถมมากมาย มูลค่าสูงสุดถึง 50,000 บาท

5.งานตลาดน้ำ ตำนานอร่อย ถือเป็นครั้งแรกในปีนี้ที่นำมาจัดอีกครั้งในกรุงเทพฯ โดยจะเน้นการสืบสานตำนานอโยธยา มีการจำลองสถานที่สำคัญต่างๆ ในช่วงสมัยกรุงศรีอยุธยา อาทิ การจัดแพกลางน้ำ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "แพรุ่งเรือง เมืองท่า แห่งอุษาคเนย์" อีกทั้งยังมีการจำลองสถาปัตยกรรมต่างและอาหารสมัยอยุธยา รวมไปถึงการนำผู้ประกอบการจาก ตลาดน้ำยอดนิยม รวมกว่า 200 ร้านค้า อาทิ ตลาดคลองลัดมะยม ตลาดน้ำขวัญเรียม ตลาดน้ำวัดสะพาน ตลาดน้ำบางคูลัด ตลาดน้ำมหานครฯลฯ มาร่วมในงานดังกล่าวด้วย รวมทั้งมีการให้แต่งชุดไทยสมัยอยุธยา สำหรับถ่ายรูปในมุมต่างๆ ด้วย

งาน "ตลาดน้ำ ตำนานอร่อย" นี้ เราจะแบ่งเป็น 3 โซนด้วยกัน คือ โซนตลาดไทยโบราณ โซนย่านการค้านานาชาติ และโซนย่านการค้าไทย-จีน และยังมีไฮไลท์การโชว์แม่ไม้มวยไทย และศิลปวัฒนธรรมต่างๆอีกด้วย"นางวชิรา กล่าว

ในงาน "Mid Year Sale 2018" คาดว่า จะมีผู้เข้าร่วมชมงานประมาณ 350,000 คน และมีเม็ดเงินสะพัดกว่า 400 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้