ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ชวนเลือกช้อป ต้นกระบองเพชรกว่า 300 สายพันธุ์ คนรักต้นไม้ห้ามพลาด

พฤหัส ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๙
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 จัดงาน Botanica Garden ระหว่างวันที่ 23 - 29 กรกฎาคม 2561 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและลดโลกร้อน ภายในงานพบกับ รวบรวมพันธุ์ไม้หายาก หลากหลายสายพันธุ์ พร้อมสัมผัสกับธรรมชาติ ที่ยกมาตั้งไว้ใจกลางเมือง ร้านจำหน่ายกระบอกเพชรมากกว่า 300 สายพันธุ์ และไม้ดอกไม้ประดับนานาชนิด ในเรือนเพาะชำขนาดใหญ่ ตกแต่งสไตล์ป่าดิบชื้น น้ำตกจาก Is Delight ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ให้คนเมืองได้เข้าถึงธรรมชาติอย่างใกล้ชิด รวมไปถึงผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติให้เลือกสรรมากมาย และผลิตภัณฑ์ อาหารและเครื่องดื่ม ที่มีประโยนช์ต่อสุขภาพ

สำหรับกิจกรรมที่น่าสนใจภายในงาน ได้แก่

1.Tropical Rainforest Glasshouse (Floor 1st)

พบกับเรือนเพาะชำขนาดใหญ่ ที่รวบรวมกระบองเพชรมากกว่า 300 สายพันธุ์ ราคาแพง และหายาก ภายในศูนย์การค้าฯตกแต่งด้วยพันธุ์ไม้หลากหลายสายพันธุ์ สไตล์ป่าดิบชื้น ตกแต่งตั้งแต่ประตูทางเข้า ทางเดิน รอบระเบียง จุดประชาสัมพันธ์ และพื้นที่ส่วนกลาง สีเขียวทั่วทั้งศูนย์ฯ ทำให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์การค้าฯ รู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติ และความสดชื่นจากพรรณไม้นาๆชนิด และ น้ำตก Is Delight เสียงน้ำตกไหลผ่าน ทำให้รู้สึกเพลิดเพลินและผ่อนคลาย

2.Handmade & Homemade MARKET By นิตยสารแม่บ้าน (Floor B)

นิตยสารแม่บ้านจัดมหกรรมสินค้าราคาพิเศษ กับสินค้าของใช้ อุปโภค บริโภคและของกินมากมาย พร้อมโซนพิเศษ Handmade & Homemade Market กับบรรดาบูธต่างๆที่คัดสรรมานำเสนอ

3.Greenery Market (Floor 6th)

ทุกวันนี้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น เรื่องอาหารการกินเป็นส่วนนึงที่สำคัญต่อการดูแลสุขภาพ เราจึงคัดสรรผลิตภัณฑ์ อาหารและเครื่องดื่ม ที่มีประโยนช์ต่อสุขภาพ รวมถึงสินค้าแบรนด์ชั้นนำ คุณภาพดี มาให้เลือกซื้อภายในงานนี้ อาทิ น้ำผลไม้คั้นสดๆ ธัญพืชต่างๆ ที่มีคุณค่าทางอาหารสูง ผลิตภัณฑ์ออแกนิค ที่ผลิตจากธรรมชาติ 100% สด สะอาด ปลอดภัย จากฟาร์มดังทั่วประเทศ

4.Botanica Cafe (Floor 7th)

ร้านอาหารและเครื่องดื่มในสวน คาเฟ่สีเขียวขจีสุดร่มรื่น ที่ประดับตกแต่งด้วยต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์ ทุกคนสามารถนั่งชิลล์พร้อมเครื่องดื่มแก้วโปรด อิ่มอร่อยกับอาหารและขนมมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศสดชื่นของต้นไม้สีเขียว เงียบสงบ โปร่งสบาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบ Slow Life

5.Activities: Cactus Photo Contest

-ประกวดภาพถ่าย Online Cactus Contest ประกวดภาพถ่ายงานภายในศูนย์การค้าฯ ด้วยมือถือ เพื่อชิงรางวัลโทรศัพท์มือถือ และอื่นๆ มากมาย

- D.I.Y. Terrarium สอนจัดสวนในขวดแก้ว ปลูกต้นไม้ในขวดแก้วตามสไตล์ที่ชื่นชอบ ด้วยตัวเอง

6.Music in the Garden /Beer Park :Outdoor

พบกับสถานที่นั่งชิลล์ บรรยากาศดีๆ ฟังเพลงไพเราะต้องแวะมาที่นี่ จัดเพื่อคนกลางเมืองพบกับบรรยากาศที่สดชื่น เต็มไปด้วยต้นไม้นานาชนิด ที่นำมาตกแต่งสวยงามเขียวขจี ดั่งกับอยู่ในสวน ท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบ และอาหารหลากหลายสไตล์ ในงานนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital