ยิ่งใหญ่! "ไคซ์" แถลงข่าวสนับสนุนขอนแก่นยูไนเต็ด ผลักดันสู่ไทยลีก3 เพื่อร่วมกันพัฒนาท้องถิ่น

ศุกร์ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๓
ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น หรือ "ไคซ์" 1 ใน 5 เมืองไมซ์ซิตี้ แห่งแรกในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แถลงข่าวสนับสนุนสโมสรฟุตบอลขอนแก่นยูไนเต็ด สร้างความสุขให้คนขอนแก่น ร่วมกันพัฒนาท้องถิ่น

คุณกฤษณ์ เลขะกะ ผู้อำนวยการ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (ไคซ์) ลงนามเป็นผู้สนับสนุนหลัก สโมสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด กับคุณ วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่นยูไนเต็ด

คุณกฤษณ์ เลขะกะ กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริม สนับสนุนสโมสรฟุตบอลขอนแก่นยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพของชาวจังหวัดขอนแก่น และ เป็นอีก หนึ่งความภาคภูมิใจของคนขอนแก่น เฉกเช่นเดียวกับ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ ขอนแก่น หรือ "ไคซ์" ที่ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ที่ทำให้จังหวัดขอนแก่นเป็นผู้นำทางด้านเศรษฐกิจในภูมิภาค การเข้ามาของ "ไคซ์" ในครั้งนี้ถือเป็น การช่วยเสริมเติมศักยภาพของสโมสรฯ ซึ่งเราภูมิใจที่โลโก้ของ "ไคซ์" จะได้ขึ้นไปอยู่บนชุดแข่งของสโมสรฯ ได้ เป็นส่วนหนึ่งของท้องถิ่น และ ร่วมแสดงศักยภาพของสโมสรฟุตบอลท้องถิ่นให้ทั่วประเทศได้เห็น

ขณะที่ คุณวัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรฟุตบอลขอนแก่นยูไนเต็ด กล่าวว่า "สโมสรฟุตบอลขอนแก่นยูไนเต็ด ถึงแม้จะทำการแข่งขันอยู่ในระดับออมสินไทยลีก 4 แต่เรามีนักกีฬาที่มีความสามารถ มีศักยภาพเป็นที่ยอมรับในระดับภูมิภาค ทั้งยังมีประชาชนในจังหวัดติดตามให้กำลังใจอย่างกว้างขวาง การที่วันนี้ทางเราได้ "ไคซ์" ยื่นมือเข้ามาให้การสนับสนุน ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดี ทำให้สโมสรฯ สามารถเดินหน้าส่งเสริมพัฒนาสโมสรได้อย่างเต็มที่ ตลอดจนช่วยส่งเสริมและพัฒนาฟุตบอลในระดับเยาวชน ที่สโมสรเรามี MOU อาคะเดมี่ ร่วมกับ โรงเรียนแก่นนครวิทยาลัยอีกด้วย ผมเชื่อมั่นว่าสิ่งที่คนขอนแก่นฝัน จะเป็นจริงด้วยแรงหนุนเสริมจากทุกภาคส่วน ดังเช่นที่เราได้รับจาก "ไคซ์" ในวันนี้ ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ ขอนแก่น (ไคซ์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital