โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท จับมือกับ เดอะคอมมอนส์ (theCOMMONS) จุดประกายชาวกรุงเทพฯ ให้มาวาดรูปละเลงสี

อังคาร ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๐
โครงการคอมมูนิตี้อาร์ตในช่วงเดือนไพรด์ (Pride Month) พร้อมด้วย "แพนจินา ฮิลส์" (Pangina Heals) แดร็กควีนมืออาชีพสัญชาติไทยที่ทองหล่อ

โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท มีความยินดีกับความสำเร็จในโครงการคอมมูนิตี้อาร์ต สไตล์บล็อคปาร์ตี้ (Block Party) ที่ เดอะคอมมอนส์ (theCOMMONS) ทองหล่อ ซอย 17 โดยมี "แพนจินา ฮิลส์" (Pangina Heals) แดร็กควีนสัญชาติไทยผู้โด่งดังมาร่วมกิจกรรม

ปันปัน นาคประเสริฐ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ "แพนจินา ฮิลส์" (Pangina Heals) แดร็กควีน และนักเต้นผู้ชนะรางวัลจากการแข่งขันหลายเวที เริ่มมีบทบาทจากรายการแข่งขันแดร็ก T Battle และล่าสุดในฐานะพิธีกรร่วมและหนึ่งในกรรมการของรายการ "แดร็ก เรซ ไทยแลนด์ (Drag Race Thailand)" รายการเรียลิตี้ที่แตกออกมารายการระดับโลกอย่าง "รูพอล แดร็กเรซ (Rupaul's DragRace)

ภรณ มีด ผู้อำนวยการ โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท ได้กล่าวถึงงานครั้งนี้ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคนที่อยู่ในละแวกคอมมูนิตี้ดังกล่าวที่จะมาร่วมสร้างความภาคภูมิใจในกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ

"แพนจินา ฮิลส์" อาจจะไม่สามารถสร้างแรงผลักดันการเปลี่ยนแปลงทางด้านกฎหมายเหมือนกับนักกฎหมาย แต่จากการสื่อสารผ่านงานศิลป์ การเล่าเรื่อง และความสนุกสนานนั้น เธอได้สร้างการเปลี่ยนของกระบวนทัศน์ในคอมมูนิตี้ของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศที่นี่"

"ในช่วงเดือนมิถุนายนเป็นช่วงเดือนไพรด์ "แพนจินา ฮิลส์" เป็นบุคคลหนึ่งที่เหมาะสมในการสร้างความภาคภูมิใจและความกล้าหาญในกลุ่มของผู้ที่มีความหลากหลายทางเพศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ที่อาจจะมีความเข้าใจผิดๆ หรือโดนกลั่นแกล้งทางเพศจากเพศภาวะและอัตลักษณ์ทางเพศของพวกเขา" ภรณ กล่าวเสริม

ผู้คนที่อยู่ในเดอะคอมมอนส์สามารถเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้เพียงแค่หยิบแปรงทาสี และเริ่มระบายสีลงบนกระดาษชิ้นหนึ่งจากที่มีทั้งหมด 144 แผ่น ซึ่งจะกลายเป็นจิกซอว์ชิ้นสำคัญที่นำไปสู่งานศิลปะ โดยจิกซอว์แผ่นสุดท้ายจะถูกประกอบเสร็จหลังจาก 5 ชั่วโมงต่อมาและเผยออกมาเป็นรูปของ "แพนจินา ฮิลส์" กิจกรรมครั้งนี้เป็นที่ชื่นชอบและประทับใจเป็นอย่างมากโดยไม่ว่าจะมือสมัครเล่นหรือมืออาชีพ ทุกรุ่นทุกวัย ทั้งจากโรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท และเดอะคอมมอนส์ ยิ่งไปกว่านั้น "แพนจินา ฮิลส์" เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวภายหลังเพื่อแสดงความสามารถทางศิลปะอีกด้วย

กิจกรรมที่สร้างสรรค์ทางศิลปะและสิ่งที่น่าสนใจอื่นๆ เกิดขึ้นมากมายที่ โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท โดยพร้อมต้อนรับนักเรียนและผู้สนใจจากทุกเพศทุกวัยในทุกระดับความสามารถ ทั้งยังมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแนะนำและสานต่อความสร้างสรรค์และสามารถทางศิลปะ เพราะทางโรงเรียนเชื่อว่าศิลปะเป็นสิ่งที่สนุกและเหมาะสมกับทุกคน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมสตูดิโอที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ง่ายต่อการเดินทางบนถนนสุขุมวิท 26 หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตรของ โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท กรุณาติดต่อได้ทางอีเมล์ [email protected] หรือ โทร +66 (0) 89-795-8765 หรือเยี่ยมชมได้ที่เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ParonSchoolofArt เว็บไซต์ www.ParonSchoolofArt.com หรือ https://www.instagram.com/paronschoolofart

เกี่ยวกับ โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท

โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท เสนอโปรแกรมการเรียนศิลปะทัศนศิลป์แบบไดนามิกและเป็นมืออาชีพซึ่งมีคลาสหมุนเวียนสลับสับเปลี่ยนตลอดโดยได้มีการพัฒนาที่สอดคล้องกับหลักสูตรการศึกษาแห่งชาติของประเทศอังกฤษคลาสเรียนที่ถูกวางแผนเป็นอย่างดีและเหมาะสมกับวัยที่จะเข้าถึงในเรื่องการใช้ภาษาอังกฤษ และยังมีการสอนแบบภาษาไทยสำหรับคนที่ไม่ใช่เจ้าของภาษา จำกัดจำนวนคนในชั้นเรียนเพื่อให้มั่นใจว่าสภาพแวดล้อมแห่งการเรียนรู้นั้นมีประสิทธภาพมากที่สุดสำหรับการพัฒนาทักษะความสามารถของนักเรียนแต่ละคน โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท มุ่งมั่นที่จะพัฒนาให้นักเรียนทุกคนในด้านความคิดสร้างสรรค์ ทักษะการรับรู้ การวิเคราะห์ ศักยภาพการเรียนรู้ และความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณไปพร้อมกับนำสภาพแวดล้อมที่ทั้งช่วยกระตุ้นจินตนาการและเต็มไปด้วยความสนุกสนานโรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท ไม่ได้มีโปรแกรมสำหรับทั้ง เด็กเล็ก เด็กโต เท่านั้น แต่ยังมีโปรแกรมอื่นๆ ที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ทุกช่วงวัยเช่นกันอีกทั้งยังคลาสเรียนตัวต่อตัวสำหรับนักเรียนที่เตรียมตัวสอบวิชาศิลปะที่สามารถกำหนดวันเวลาเองได้ รวมไปถึงการอบรมฝึกสอนศิลปะเพื่อวัตถุประสงค์และความสนใจทั่วไปอื่นๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน