แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดโครงการฝึกอบรมเพิ่มประสิทธิภาพด้านการให้บริการแก่เจ้าหน้าที่ประจำสถานี

พุธ ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๔
รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดโครงการฝึกอบรมหลักสูตร "การสร้างบุคลากรที่ดีสู่งานบริการที่เป็นเลิศ" เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านการให้บริการแก่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการสถานี

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดโครงการฝึกอบรมหลักสูตร "การสร้างบุคลากรที่ดีสู่งานบริการที่เป็นเลิศ" ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านการบริการให้แก่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการสถานี โดยเจ้าหน้าที่ที่เข้าร่วมฝึกอบรมได้รับฟังการบรรยายแนวคิดเกี่ยวกับงานบริการจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญของวิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา และได้ร่วมทำกิจกรรม Workshop ต่างๆที่ช่วยสร้างแนวคิดและทัศนคติที่ดีในการให้บริการ ทั้งนี้ได้กำหนดให้จัดโครงการดังกล่าวขึ้นทั้งหมด 3 ครั้ง ที่จังหวัดสมุทรสงคราม คือ ครั้งที่ 1 วันที่ 3 – 4 ก.ค. 61 ครั้งที่ 2 วันที่ 10 – 11 ก.ค. 61 และ ครั้งที่ 3 วันที่ 17 – 18 ก.ค. 61 เชื่อว่าโครงการดังกล่าวจะช่วยเพิ่มศักยภาพ และสร้างทัศนคติที่ดีในด้านการบริการให้แก่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการสถานี อันเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบายในการใช้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4