ชุดน้ำชายามบ่ายเอกลักษณ์เฉพาะของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ“Lady KempinskiAfternoon Tea”

พุธ ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๐
หรูหราสมกับความลักชัวรี่ของโรงแรมฯกับชุดน้ำชายามบ่ายเมนูใหม่"Lady KempinskiAfternoon Tea" ที่ มร.แฟรงค์ บราวน์ พ่อครัวใหญ่เบเกอรี (Executive Pastry Chef)ได้รังสรรค์เมนูพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความคลาสสิคในแบบวิถีของชาวอังกฤษ การรับประทานน้ำชายามบ่ายถือเป็นวัฒนธรรมของชาวอังกฤษชั้นสูงและได้รับความนิยมจากของชาวยุโรปและแพร่หลายไปทั่วโลก ภายในเซตเสิร์ฟขนมเบเกอรีอบสดใหม่ส่งกลิ่นหอมจากเตา รวมไปถึงของว่างและขนมหวานแสนอร่อยมากมาย เปิดให้บริการวันที่ 1 กรกฎาคม ศกนี้

เมนูไฮไลท์ประกอบไปด้วย ทาร์ตมะม่วงช็อกโกแลต เอแคลร์น้ำผึ้งป่าลาเวนเดอร์ เค้กชิฟฟอนมะนาว และ ขนมสโคนสูตรเฉพาะของหนุมาน บาร์ (มีทั้งแบบดั้งเดิมและผสมลูกเกด) รับประทานคู่กับครีมขาวข้นDevonshire clotted creamครีมนมเสาวรส(passion fruit curd) และโฮมเมดแยมราสเบอร์รีเป็นต้น

สำหรับของว่างภายในเซตปรุงจากวัตถุดิบคุณภาพสูงเช่น แซลมอนทาร์ทาร์รับประทานแกล้มกับขนมปังพัมเพอร์นิกเกิล (ขนมปังryeเกรดพรีเมี่ยม) พร้อมซาวครีม ไข่ปลาแซลมอนและผักโขม เป็นต้น นอกจากนี้หนุมาน บาร์ ยังมีชากลิ่นหอมเกรดพรีเมี่ยมอย่างRonnefeldtและกาแฟคั่วบดใหม่จาก Lavazzaหลากหลายรสชาติให้เลือกรับประทานควบคู่กับขนมและของว่างในชุดน้ำชายามบ่ายชุดใหม่นี้อีกด้วย

พบกับโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มโฉมใหม่ที่ทุกท่านไม่ควรพลาดในเดือนกรกฎาคมณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ชุดน้ำชายามบ่าย "Lady Kempinski Afternoon Tea"ให้บริการวันที่1กรกฎาคมเป็นต้นไป ณ หนุมานบาร์ ชั้นล้อบบี้ เวลา 14.00น.ถึง17.00น. ราคา 750บาท++ต่อเซตสำหรับ 1ท่าน รวมชาหรือกาแฟ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งโทร02 162 9000หรือ[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้