แซนดี้ตั้งเป้าขึ้นโพเดียม อับดับ 1 สนามฟูจิ

พุธ ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๓
หลังจากการแข่งขันรายการบลองค์แปง จีที ซีรีส์ เอเชีย สนามที่ 3 ณ สนามซูซุกะ ประเทศญี่ปุ่นจบลง ซึ่งนักขับไทย แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค คว้าโพเดียมแรกของปีได้สำเร็จ อันดับ 2 และ สนามถัดไป เป็นสนามที่ 4 ณ สนามฟูจิ ประเทศญี่ปุ่น แซนดี้ มุ่งมั่นที่จะคว้าโพเดียม อันดับ 1 มาครองให้ได้ ซึ่งจัดขึ้น ในวันที่ 21 – 22 กรกฎาคมนี้

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค ภายใต้การสนับสนุนจาก เดอะพิซซ่าคอมปะนี สิงห์คอร์ปเปอร์เรชั่น ดาคอนอินสเป็คชั่นเซอร์วิสเซส การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การบินไทย ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า " ผมจะนำความรู้และประสบการณ์ที่ดี ๆ ในทุกด้าน จากการแข่งขันในสนามซูซุกะที่ผ่านมา เพื่อใช้สำหรับการแข่งขันในสนามฟูจิที่กำลังจะเกิดขึ้นเป้าหมายของผมในสนามฟูจิ คือ ต้องได้อันดับที่ดีขึ้น นั่นคือ การได้ขึ้นโพเดียม อันดับ 1"

แซนดี้ยังคงจับคู่กับเพื่อนร่วมทีมเดิม เช เดวีส์ นักขับชาวออสเตรเลีย สังกัดทีมคราฟแบมบู "สนามฟูจิ เป็นอีกหนึ่งสนามที่ผมชื่นชอบเป็นอย่างมากและผมมั่นใจว่าเป็นสนามที่ตอบโจทย์กับสมรรถนะของปอร์เช่ 911 จีที 3 อาร์ที่ถูกเซทอัพอย่างเหมาะสม การแข่งขันที่ผ่านมา ณ สนามซูซุกะ ผมได้ลงแข่งบนสนามที่แห้ง แต่อย่างไรก็ตาม ผมยังคงกระตือรือร้นที่จะได้ลงแข่งบนสนามที่เปียก หวังอย่างยิ่งว่าหมอกหนาที่ปกคลุมภูเขาจะกลายเป็นสายฝนให้ผมได้ต่อสู้กับคู่แข่งบนสนามที่เปียกบ้าง" แซนดี้ปิดท้าย

ในวันที่ 21-22 กรกฎาคมนี้ ร่วมเชียร์แซนดี้แบบสด ๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/user/gt1world

และติดตามข่าวสารและผลงานของแซนดี้ ได้ที่ www.sandystuvik.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน