ฉลองความสำเร็จกับการบริการมาอย่างยาวนานกว่าครึ่งศตวรรษ กับเชฟมิชชิลิน 2 ดาว ฌอง มาร์ค บองโซ ณ ห้องอาหาร ไฟร์เพลส กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

พฤหัส ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๐
ห้องอาหารไฟร์เพลส กริลล์ แอนด์ บาร์ ฉลองความสำเร็จในการเปิดให้บริการแขกทุกท่านมากว่าครึ่งศตวรรษ ด้วยการเชิญเชฟมิชชิลิน 2 ดาว ฌอง มาร์ค บองโซ เชฟชาวฝรั่งเศสที่มีผลงานการทำอาหารที่โดดเด่นจากการที่เชฟได้เป็นเชฟมิชชิลิน สตาร์ 1 ดาว ในวัย 28 ปี และ ระดับ 2 ดาว ในวัย 32 ปี และเชฟยังคงรักษามาตรฐานการเป็นเชฟมิชชิลิน 2 ดาวมาอย่างยาวนานกว่า 28 ปี

ในโอกาสพิเศษนี้ เชฟบองโซ่ได้บรรจงรังสรรค์เมนูพิเศษขึ้นมา 2 เมนู คือ 'Fire' คอร์สเมนู 5 คอร์ส และ 'FirePlace' คอร์สเมนู 7 คอร์ส เพื่อให้เลือกลิ้มลองพร้อมกับไวน์ชั้นดีที่มีให้เลือกกว่า 170 ชนิด ผ่านการคัดสรรค์มาให้เข้ากับเมนูพิเศษครั้งนี้ โดยแอชลี่ย์ ซิเกล่อ ซอมเมอลิเย่ร์ที่มีความเชี่ยวชาญ ภายใต้แนวคิดว่า สิ่งใดที่เติบโตมาด้วยกันแล้ว ต้องเข้ากันได้ดี

ห้องอาหารไฟร์เพลส กริลล์ แอนด์ บาร์ เป็นห้องอาหารที่ออกแบบมาให้มีครัวเปิดเป็นหัวใจหลักในการปรุงอาหารด้วยเตาถ่าน ทำให้ท่านได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการปรุงอาหารของทีมเชฟในทุกขั้นตอนที่จะรังสรรค์เมนูสุดพิเศษสำหรับทุกท่านที่มาใช้บริการ แขกที่มาใช้บริการสามารถเลือกเมนูที่ท่านชื่นชอบทั้งวัตถุดิบจากท้องถิ่นรวมไปถึงวัตถุดิบนำเข้าที่คัดเลือกมาจากแหล่งผลิตคุณภาพไม่ว่าจะเป็น เนื้อสันนอกแกะ จากแคว้นอารากอน ประเทศสเปน เนื้อวากิวสันนอกซานุกิ เนื้อริบอาย รวมไปถึงอาหารทะเลสดๆ ทั้งกุ้งล๊อบสเตอร์ ปลาหิมะ และ หอยเชลล์ เป็นต้น

การปรุงอาหารเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง เปรียบได้กับศิลปินชาวแอ็กซอง โพรวองซ์ "พอล เซซาน" ได้กล่าวไว้ว่า "อัจฉริยภาพคือ สิ่งที่ทำให้ เกิดความคิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อเปลี่ยนอารมณ์และการรับรู้ของผู้คนในแต่ละวัน"

คอร์สเมนูพิเศษมาพร้อมกับไวน์ชั้นดีที่มีให้เลือกกว่า 170 ชนิด ให้บริการตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 18 กรกฏาคมนี้ เวลา 18:30 – 22:30 นาฬิกา ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 ++ บาท ต่อหนึ่งท่าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง โทร 02 656 0444 ต่อ 5502 หรือ อีเมล์ [email protected] หรือ www.bangkok.intercontinental.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้