'ไทยน้ำทิพย์’ เชิญเยาวชนรุ่นใหม่ประกวดออกแบบ 'โลโก้’ ฉลองครบรอบ 60 ปีแห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่

พฤหัส ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๔๙
- ชิงรางวัลเงินสดมูลค่ารวม 2 แสนบาท พร้อมเกียรติบัตรอันทรงคุณค่า

- เปิดรับผลงานการประกวดในวันที่ 16 กรกฎาคม – 31 สิงหาคมนี้

บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มรายใหญ่ของประเทศไทย เดินหน้าสู่ความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง จัดกิจกรรม 'ประกวดออกแบบโลโก้ฉลองครบรอบ 60 ปีของไทยน้ำทิพย์' เชิญชวนเยาวชนรุ่นใหม่ ตั้งแต่นักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย อาชีวศึกษา จนถึงนักศึกษาระดับปริญญาตรีร่วมส่งผลงานเข้าประกวด เพื่อชิงรางวัลเงินสดมูลค่ารวม 2 แสนบาทและเกียรติบัตร โดยกำหนดเปิดรับผลงานการประกวดในวันที่ 16 กรกฎาคม – 31 สิงหาคมนี้ ประกาศผลรางวัลในวันที่ 19 กันยายนนี้ผ่านทาง www.thainamthip.co.th

'ไทยน้ำทิพย์' ยังได้รับเกียรติจาก อ. พิทักษ์ ปิยะพงษ์ ผู้คร่ำหวอดในวงการโฆษณามายาวนานและผันตัวเองเป็นศิลปินอิสระ สั่งสมประสบการณ์จนกระทั่งได้รับการนับถือว่าเป็นปราชญ์ด้านทัศนศิลป์ เจย์ สเปนเซอร์ ผู้พัฒนาพื้นที่สร้างสรรค์และที่ปรึกษาด้านแบรนด์ และ โอ๋ ฟูตอง อาร์ทิสต์สาวผู้มีผลงานการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และยังเป็นดีไซเนอร์ออกแบบผลิตภัณฑ์ให้แก่แบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมาย ร่วมเป็นคณะกรรมการการตัดสินผลงานการประกวดโลโก้ครั้งนี้

นายพรวุฒิ สารสิน ประธานกรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด กล่าวว่า "ในโอกาสที่ไทยน้ำทิพย์ ได้ดำเนินกิจการมาจนย่างเข้าสู่ปีที่ 60 และในฐานะองค์กรของคนไทยที่เติบโตควบคู่กับสังคมไทย บริษัทฯ ได้เตรียมกิจกรรมเฉลิมฉลองเพื่อเป็นการตอบแทนผู้บริโภคที่ให้การสนับสนุนมาอย่างดีโดยตลอด โดยเฉพาะกลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่เป็นเหมือนพลังสำคัญ และแรงผลักดันให้ไทยน้ำทิพย์ ประสบความสำเร็จในทุกวันนี้ เราจึงได้จัดกิจกรรมประกวดออกแบบโลโก้ 60 ปีของไทยน้ำทิพย์ขึ้นมา เพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพและความสามารถเชิงสร้างสรรค์ของเยาวชนไทยในด้านศิลปะและ การออกแบบ รวมถึงมุ่งหวังจะพัฒนา กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ และเสริมสร้างทักษะในด้านศิลปะ ผ่านกิจกรรมครั้งนี้"

การประกวดออกแบบโลโก้ 60 ปีของไทยน้ำทิพย์ ผู้เข้าร่วมประกวดจะต้องออกแบบโลโก้ที่มีความทันสมัย สวยงาม สื่อให้เห็นถึงอัตลักษณ์และเอกลักษณ์ ในขณะเดียวกันก็ต้องแฝงไปด้วยความมั่นคง และ ความเจริญก้าวหน้าของบริษัทฯ นอกจากนั้นยังต้องสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ในการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มของเมืองไทยอีกด้วย

ผู้ชนะการออกแบบโลโก้ 60 ปีของไทยน้ำทิพย์ จะได้รับรางวัลเป็นเงินทุนการศึกษา พร้อมเกียรติบัตร อันทรงคุณค่าแทนคำขอบคุณจากบริษัทฯ ประกอบด้วย

รางวัลชนะเลิศ จำนวน 1 รางวัล เงินสดมูลค่า 100,000 บาท

รางวัลรองชนะเลิศ จำนวน 1 รางวัล เงินสดมูลค่า 50,000 บาท

รางวัลชมเชย จำนวน 5 รางวัล เงินสดมูลค่ารวม 50,000 บาท

ทั้งนี้ ผลงานของผู้ชนะการออกแบบจะถูกนำไปปรับใช้เพื่อเป็นโลโก้ของบริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด ตลอดปี 2562

เยาวชนผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม พร้อมกับดาวน์โหลดใบสมัครและโลโก้ปัจจุบันของบริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด ได้ที่ www.thainamthip.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4