นึกถึงนม …..ต้อง NOMWOW

ศุกร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๓๕
ร้าน NOMWOW เป็นอีกหนึ่งร้านคาเฟ่ที่ประทับใจ ให้อารมณ์ความอบอุ่นเสมือนครอบครัวตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าไปในร้าน คุณ อาภาศิริย์ วิไลพันธ์ หรือคุณปั๊ณ เจ้าของร้านนมว้าวเผยว่า อยากเน้นบรรยากาสที่ร้านให้เป็นแบบ คลีนสบายตา โทนขาวนวล สาขาดั้งเดิมตั้งอยู่ที่ซอย ลาซาล55 เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่เหล่า นักเรียน และสาวๆที่ทำงานในบริเวณนั้น

ที่นี่มีเมนูไว้ให้เลือกมากมายทั้งนมสด ร้อน-เย็น ในรสชาติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น นมว้าว มัจฉะคาราเมล แก้วนี้เป็นSignature ของที่ร้านเลยเพราะเราใช้ชาเขียวพรีเมี่ยมได้ความหอมและความเข้มข้นของชาเขียวผสมผสานกับความหอมมันของนมสดเรียกได้ว่าใครได้ชิมเป็นต้องติดใจ เอาใจคนรักช๊อคโกแลตกันบ้างกับนมว้าวโกโก้ รสชาติเข้มข้นสุดๆ หรือจะเป็นนมว้าวดับเบิ้ลที รสชาติกลมกล่อมไม่หวานจนเกินไป ยังมีให้ชิมอีกเพียบสีสันน่ารักสุดๆ ต้องยกให้นมว้าวกุหลาบ,นมว้าวเผือก ,นมว้าวกล้วย สำหรับคนชอบเครื่องดื่มรสชาติซ่าส์ สดชื่น ที่ร้านก็ยังมี เครื่องดื่มประเภท Soda & Popsicle อาทิ ยามเย็นที, Summer Scent, Old school และ Hawaiian Blue

และที่ไม่ควรพลาดกับขนมปังปิ้งที่มีให้เลือกกว่า 20 เมนู ที่ปิ้งมาร้อนๆอบอวลด้วยเนยชั้นดี เรียกว่าหอมไปไกลถึงร้านข้าง ๆขนมปังที่นี้หน้าตาดีมากๆ มีทั้งหน้าคาวและหวาน แล้วแต่ลูกค้าชอบเลย ขนมปังปิ้งที่เป็น Signature ของที่นี้ ต้องยกให้เค้าเลยกับ ขนมปังคาโบนาร่าแฮมเห็ด เครื่องแน่นจัดเต็มระดับ 10ชีสยืดยาวๆเต็มคำสุดๆ อีกเมนูที่เห็นแล้วน้ำลายไหนกับ ขนมปังผักโขมอบชีส โปะหน้าด้วยเบคอนชิ้นโตมากๆ ขอบอกว่าฟินส์สุดๆ มาต่อหน้าหวานกันบ้างดีกว่า ที่เห็นแล้วต้องยกนิ้วให้เลยกับความคิดสร้างสรรที่นำขนมไทยมาเป็นส่วนผสมหลักกับขนมปังวิปครีมฝอยทอง หรือพิเศษขึ้นมาอีกนิดโดยการนำสังขยาใบเตยมาทาบนขนมปังก่อนแล้วราดด้วยฝอยทองที่ขอบอกว่าให้เยอะมากๆ คำแรกที่ได้ชิม บอกเลยต้องมีซ้ำอีก หรือ เปลี่ยนแนวมาแบบสายดาร์ค กับขนมปังเนยช๊อคโกแลตกล้วย ขอบอกว่าเข้ากันสุดๆ พลาดได้ไงกับเมนูนี้!! ขนมปังมาชเมลโล่สาวๆสายขนมหวานห้ามพลาดทีเดียว ยังมีขนมปังหน้าต่างๆอีกเพียบอาทิ ขนมปังเนยเนยแยมบลูเบอร์รี่, ขนมปังเนยน้ำตาล ,ขนมปังเนยนูเทลล่า, ขนมปังเนยสังขยามันม่วง,ขนมปังไส้กรอกชีส , ขนมปังปิ้งชีสไข่ลาวา ,ขนมปังช๊อคโกแลตโอรีโอ้ และอีกมากมาย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ หากใครแวะมาสาขารามคำแหงที่นี่ก็ยังมีอาหารจานเดียวพร้อมเสิร์ฟ อาทิ สปาเก็ตตี้โอรีโอ้ , สปาเก็ตตี้ขี้เมาใส้กรอกไก่ ,ผักโขมอบชีส , ข้าวไข่เจียวหน้าปูอัด,ซุปเห็ด+ขนมปังอบ ในราคาเริ่มต้นเพียง 49 บาท เท่านั้น

ปัจจุบันร้านนมว้าวมีทั้งหมด 4สาขา ได้แก่ลาซาล 55 , เจเจกรีน , รังสิตภิรมย์ และ รามคำแหงที่เปิดตัวไปได้ไม่นาน หากใครอยากจะมาแวะมาทานของอร่อยก็แวะมาใช้บริการได้เลยคะทั้ง4สาขาของเรา แต่หากใครไม่สะดวกมาที่ร้านเรายังมีบริการส่งถึงที่เช่นกันนะคะ โดยใช้บริการ Line man ได้เลย "เราอยากชวนทุกคนมาดื่มนม เพื่อสุขภาพที่ดี นึกถึงของอร่อยให้นึกถึง นมว้าว "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024