ขอเชิญร่วมงานประกาศผลรางวัลประกวดภาพถ่าย และชมนิทรรศการภาพถ่าย “TAMAGO Snapshot 2018 #กินให้สุดสนุกเต็มที่”

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๒
Tamago Free Magazine นิตยสารสำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์รักการกิน เที่ยว ของคนวัยมันส์ ร่วมกับ บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดโครงการประกวดภาพถ่ายปันรอยยิ้มสู่สังคม อยากเห็นคนไทยมีความสุขกับอาหารจานโปรด ในหัวข้อ "TAMAGO Snapshot 2018 #กินให้สุดสนุกเต็มที่" เพื่อสอดคล้องกับนโยบายของกรุงไทย-แอกซ่า คือ "การให้ลูกค้าได้มีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา - Empowering people to live a better life โดยจะจัดพิธีประกาศผลรางวัลภาพถ่ายและจัดแสดงนิทรรศการ "TAMAGO Snapshot 2018 #กินให้สุดสนุกเต็มที่" ขึ้นใน วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561 เวลา 13.00 น. ณ ฮีลิกซ์ การ์เด้น ชั้น 5 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ มีขึ้นระหว่างวันที่ 21-22 กรกฏาคม 2561 เวลา 11.00 - 20.00 น. ณ ฮีลิกซ์ การ์เด้น ชั้น 5 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โดยเป็นการจัดแสดงภาพถ่ายที่ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความเชี่ยวชาญและมีชื่อเสียง ตัดสินจากอารมณ์ภาพเป็นหลัก เน้นฟิลลิ่งที่สื่อถึงความสุข ความอร่อยแบบฟินเวอร์ คณะกรรมการที่ตัดสินภาพถ่าย นำโดย ครูบิว หรือ คุณอรพรรณ อาจสมรรถ ผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง Act-Things Studio ครูสอนการแสดง ผู้อยู่เบื้องหลังผลงาน หนังภาพยนตร์ หนังโฆษณา ทีวีซีรีย์ และละครเวทีมากมาย อาทิ มะลิลา หนังภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และโอ อนุชิตที่คว้ารางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน เป็นต้น

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมเวิร์กชอปสอนถ่ายภาพด้วยมือถือ, กิจกรรมสาธิตการทำขนม Made in Candy, กิจกรรมสาธิตการทำขนม โดย ฟอนเทอร่า แองเคอร์ และกิจกรรมเวิร์ก ชอปทำ Scrap Book ให้ผู้เข้าชมงานได้ร่วมสนุก ตลอดจนกิจกรรมความบันเทิง ชอป ชิม ชิล กับสินค้ากิ๊ฟช็อปที่มาออกกร้าน และสนุกสนานไปกับกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย

** พลาดไม่ได้ "TAMAGO Snapshot 2018 #กินให้สุดสนุกเต็มที่" ระหว่างวันที่ 21-22 กรกฏาคม 2561 เวลา 11.00 -20.00 น. ณ ฮีลิกซ์ การ์เด้น ชั้น 5 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

**สำหรับผู้สนใจร่วมงานรับรองว่ามีของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านทุกคนแน่นอน**

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4