พาคุณแม่ทานบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันที่สตรีทส์ กรุงเทพฯ

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๑
ช่วงเวลาอันแสนพิเศษที่คุณจะได้แสดงความรักที่มีต่อคุณแม่ของคุณ วันที่ 12 สิงหาคมนี้ พาคุณแม่มาเที่ยวย่านเมืองเก่ากรุงเทพฯ โดยเริ่มจากการพาคุณแม่มาทานอาหารอร่อยๆ กับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวันที่สตรีทส์คาเฟ่ ที่คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับอาหารไทยสูตรดั้งเดิม และหลากหลายเมนูนานาชาติแบบไม่จำกัด

บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันที่สตรีทส์คาเฟ่นั้นเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว กับอาหารหลากหลายตัวเลือกที่รับรองได้ว่าถูกปากทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยสูตรดั้งเดิมอย่าง ยำขมิ้นขาว ขนมเบื้องญวน ผัดไทสูตรเด็ดของเวียงใต้ และอื่นๆ อีกมากมาย เมนูอาหารสำหรับบุฟเฟต์มื้อกลางวันจะหมุนเวียนกันไปในแต่ละวันทั้งเมนูยำรสเด็ด ขนมจีน และน้ำพริกต่างๆ เท่านั้นยังไม่พอ ที่นี่ยังมีสเตชั่นก๋วยเตี๋ยวและพาสต้าให้ได้เลือกทานกันอีกด้วย ในส่วนของเมนูนานาชาตินั้นก็มีทั้งซูชิ สลัดบาร์ โคลด์คัท และเมนูร้อนอาทิเช่น พอร์คลอยน์ราดซอสเกรวี่ ไก่ผัดเม็ดมะม่วง คิชลอเรนอบสดใหม่ และอื่นๆ นอกจากนี้ก็ยังมีผลไม้ ขนมไทย เบเกอรี่ ไอศครีม ที่สำคัญน้ำอัดลม น้ำเปล่า ชาร้อน กาแฟร้อนมีให้เติมได้แบบไม่จำกัด ในราคาเพียง 599 บาทสุทธิต่อท่าน เท่านั้นไม่พอ...สตรีทส์คาเฟ่จัดหนักกับโปรโมชั่น "มา 2 จ่าย 1" สมาชิกแอคคอร์พลัสรับส่วนลดเพิ่มเติมอีก 10%

ข้อเสนอเพิ่มเติมสุดพิเศษในวันอันสำคัญนี้ รับฟรีบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 100 บาทของสตรีทส์เบเกอรี่..สำหรับคุณแม่เท่านั้น เฉพาะวันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2561 ที่สตรีทส์คาเฟ่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ [email protected] หรือโทร 02-280-5434 หรือเข้าชมที่ www.ibisstylesbangkokkhaosan.com/th/offers/mothers-day-2018/

โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพ ข้าวสาร เวียงใต้ เป็นโรงแรมแบรนด์สากลระดับโลกสุดฮิปหนึ่งเดียวในย่านถนนข้าวสาร โรงแรมชั้นประหยัดแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางย่านถนนข้าวสาร และห่างจากแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญในย่านเมืองเก่ากรุงเทพฯ รวมไปถึงคาเฟ่และบาร์เก๋ๆ เพียงแค่ไม่กี่นาที สตรีทส์คาเฟ่ บาร์ และเบเกอรี่ นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าหลงใหลอย่างแท้จริง พร้อมด้วยบริการที่อบอุ่นและเป็นมิตร สตรีทส์บาร์เหมาะแก่การมองผู้คนเดินผ่านไปมาด้วยพื้นที่แบบเปิด ทำให้แขกดื่มด่ำและสัมผัสบรรยากาศของถนนรามบุตรี (ถนนคู่ขนานกับถนนข้าวสาร) ทั้งแสง สี เสียงสุดครึกครื้นยามค่ำคืนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของย่านที่มีชีวิตชีวาที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ แห่งนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้