สตาร์บัคส์ขอเชิญร่วมกิจกรรมครบรอบ 20 ปี ในประเทศไทย กับสัปดาห์แห่งการเฉลิมฉลอง เริ่ม 17 กรกฎาคมนี้

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๙
ในโอกาสสุดพิเศษครบรอบ 20 ปีในประเทศไทย สตาร์บัคส์ขอมอบกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าตลอดทั้งสัปดาห์ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขา เพื่อขอบคุณลูกค้าทุกท่าน โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม 2561 นี้

เริ่มต้นสัปดาห์กับ

- Happy Starbucks 20th Birthday วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม: ขอเชิญลูกค้าทุกท่านร่วมเป่าเค้กวันเกิดสุดพิเศษที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขา พร้อมลุ้นรางวัลบัตรสตาร์บัคส์มูลค่า 200 บาท 20 รางวัล สำหรับลูกค้าที่โพสต์รูปลงโซเชียลมีเดียพร้อมติดแฮชแท็ก #StarbucksTH20BD

- Muan Jai National Sampling Day วันพุธที่ 18 กรกฎาคม: เชิญชิมกาแฟแห่งความภาคภูมิใจและคำมั่นสัญญาของสตาร์บัคส์ ประเทศไทย ในการช่วยเหลือชุมชนชาวไร่กาแฟไทย ให้มีชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ที่สตาร์บัคส์ทุกสาขา ตั้งแต่เวลา 11:00 – 12:00 น.

- Good Coffee Day วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม: ร่วมบริจาคเงินเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือชุมชนชาวไร่กาแฟในภาคเหนือของไทยให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น พร้อมรับกาแฟลาเต้เย็น ขนาด Tall (12 ออนซ์) ฟรี คนละ 1 แก้ว แทนคำขอบคุณ ตั้งแต่เวลา 14:00 -15:00 น.

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์

บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514

สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 344 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4