พิธีวันคล้ายวันสถาปนาการยางแห่งประเทศไทย ก้าวสู่ปีที่ 4 สร้างสรรค์นวัตกรรม ยางไทยให้ก้าวหน้า

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๐
เมื่อวันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2561 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมกันตัง การยางแห่งประเทศไทย

โอกาสนี้ นายสุรจิตต์ อินทรชิต เลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม ได้มอบหมายให้ นายธราดล วัชราวิวัฒน์ หัวหน้าผู้ตรวจราชการกรม นางสาวพรพรรณ ภูวนธรรม ผู้อำนวยการกลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ และนางสาวปารดา พันธ์ผึ้ง นักวิชาการปฏิรูปที่ดินชำนาญการ ในฐานะผู้แทนเลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม ร่วมแสดงความยินดี และมอบเงินบริจาคเพื่อการกุศล โดยมี นายธีรวัฒน์ เดชทองคำ รองผู้ว่าการยางแห่งประเทศไทย (ด้านธุรกิจ) ให้การต้อนรับและมอบของที่ระลึก แก่ผู้แทน ส.ป.ก. ผู้แทนจากหน่วยงานราชการและบริษัทเอกชน เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาการยางแห่งประเทศไทย

วันนี้(วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2561) การยางแห่งประเทศไทย (กยท.) ได้จัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันสถาปนาการยางแห่งประเทศไทย กำวสู่ปีที่ 4 สร้างสรรค์นวัตกรรม ยางไทยให้ก้าวหน้า ขับเคลื่อนการพัฒนายางในยุคไทยแลนด์ 4.0

สำหรับการจัดงานในปีนี้มีสาระสำคัญเกี่ยวข้องกับวงการยางพาราของไทย นำเสนอนวัตกรรมจากยางพารา ซึ่งมีการแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ มากมาย อาทิ อุปกรณ์ทางการแพทย์ ของใช้ในชีวิตประจำวัน เป็นต้น โดยผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ล้วนใช้ยางพาราเป็นวัตถุดิบและคาดว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นผลผลิตต่อยอดงานวิจัย สู่เชิงพาณิชย์ต่อไปในอนาคต

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ การยางแห่งประเทศไทย โทร. 02 433 2222 ต่อ 512 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.raot.co.th หรือ เฟสบุ๊คแฟนเพจ การยางแห่งประเทศไทย (RAOT) ถนนบางขุนนนท์ แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4