แตกต่างอย่างมีสไตล์กับขนมไหว้พระจันทร์ 5 รสชาติใหม่ ในแพ็กเกจสุดชิคตามแบบฉบับดับเบิ้ลยู จากโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๐
โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ขอแนะนำขนมไหว้พระจันทร์ที่แตกต่างอย่างมีสไตล์สำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์นี้

หลังจากที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมปีที่ผ่านมา โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok) ยังคงตอกย้ำการเป็นโรงแรมผู้นำด้านแฟชั่นและดีไซน์ ด้วยการนำเสนอขนมไหว้พระจันทร์หลากหลายรสชาติที่มาในแพ็กเกจสุดเก๋ไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ - เทศกาลมงคลในช่วงกลางฤดูใบไม้ร่วง

ขนมไหว้พระจันทร์สไตล์ดับเบิ้ลยูมาใน 5 รสชาติ ได้แก่:

- ราสพ์เบอร์รี่ชีสเค้ก (Raspberry Cheesecake) – กลมกล่อมด้วยรสชาติหวานอมเปรี้ยวของราสพ์เบอร์รี่ ที่ตัดกับรสเข้มข้นของชีสเค้กอย่างลงตัว ดัดแปลงจากรสชาติขายดีที่สุดของเราเมื่อปีที่แล้ว

- มันม่วงมะพร้าวอ่อน (Purple Coco) – ขาดไม่ได้กับส่วนประกอบยอดฮิต ณ ตอนนี้ 'มันม่วง' ที่เราเพิ่มความพิเศษด้วยมะพร้าวอ่อน จนกลายเป็นรสชาติใหม่ที่คุณจะต้องติดใจ

- ถั่วพิสตาชิโอ (Pistachio Crunch) – ความมันของถั่วพิสตาชิโอ มาพร้อมชิ้นถั่วพิสตาชิโอ ที่ถูกผสมผสานเข้ากับความหอมของน้ำมันมะกอก ทำให้เป็นอีกหนึ่งรสชาติของขนมไหว้พระจันทร์ ที่คุณไม่ควรพลาด

- บานอฟฟี (Banoffee) – ถูกใจสายขนมหวานแน่นอน เพราะเมนูนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากบานอฟฟี่สุดคลาสสิคนั่นเอง

- ทุเรียน (Durian Delight) – หวานมันไปกับไส้ทุเรียนหมอนทองเข้มข้นสูตรดั้งเดิม รสชาติโปรดของใครหลายๆคน

ขนมไหว้พระจันทร์สไตล์ดับเบิ้ลยู มีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่ ขนมไหว้พระจันทร์แบบแป้งอบ และขนมไหว้พระจันทร์แบบแป้งหิมะ สูตรเฉพาะของโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ซึ่งแบบแป้งหิมะจะมีจำหน่ายที่เดอะแพนทรี่ ชั้น 2 โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพเท่านั้น

ดีไซน์กล่องขนมไหว้พระจันทร์ในปีนี้เราได้แรงบันดาลใจมาจากปีจอ ออกแบบดีไซน์ในแบบป็อป อาร์ต สีสันที่โดดเด่นทั้งสีม่วง สีชมพูมาเจนต้า และสีเหลือง ให้เกิดความผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมดั้งเดิม และความคิดสร้างสรรค์ อย่าลืมมองหาสุนัขที่อยู่บนกล่องให้ครบ

ราคาขนมไหว้ระจันทร์

- กล่องแพ็กเกจ 1 ชิ้น ราคา 180 บาทสุทธิ/ชิ้น

- กล่องแพ็กเกจ 4 ชิ้น ราคา 800 บาทสุทธิ/กล่อง

พิเศษ! สำหรับการสั่งซื้อจำนวนมาก รับส่วนลดดังนี้

- ส่วนลด 10% เมื่อซื้อ 100 – 400 ชิ้น

- ส่วนลด 15% เมื่อซื้อ 401 – 800 ชิ้น

- ส่วนลด 20% เมื่อซื้อ 801 – 1,200 ชิ้น

- ส่วนลด 25% เมื่อซื้อตั้งแต่ 1,201 ชิ้น ขึ้นไป

มอบขนมไหว้พระจันทร์ให้กับคนสำคัญของคุณ นอกจากนี้เรามีแพ็กเกจที่คุณสามารถเลือกให้เหมาะกับบริษัท หรือองค์กรคุณอีกด้วย

ลูกค้าสามารถทำการสั่งซื้อแบบออนไลน์ล่วงหน้าได้ที่ www.whotelbangkok.com/th/mooncakeหรือซื้อที่ เดอะแพนทรี่ (The Pantry) ชั้น 2 โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ นอกจากนี้ยังวางจำหน่ายที่ เทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน – 24 กันยายน 2561 และชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน – 24 กันยายน 2561

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 344 4210 หรืออีเมล [email protected]

ติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทของโรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ แบบ 24/7 ได้ที่ www.facebook.com/wbangkok หรือเว็บไซต์ www.wbangkok.com

อัญมณีที่ซุกซ่อนอยู่ได้ถูกเผยโฉมขึ้นในกรุงเทพฯแล้ว

โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ที่เปิดตัวขึ้นเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2555 นำตึกอาคารกระจกรูปทรงสมัยใหม่สูง 31 ชั้นมาผสานเข้ากับตึกแบบสถาปัตยกรรมยุโรปอันโอ่อ่าอายุกว่าร้อยปี เพื่อขับเน้นความขัดแย้งที่ลงตัวของมรดกทางวัฒนธรรมกันเก่าแก่ของไทยและอิทธิพลความทันสมัยจากโลกตะวันตก และสร้างบรรยากาศรูปแบบใหม่ให้กับเมืองหลวงแห่งนี้เพื่อทั้งชาวกรุงเทพฯ และนักเดินทางจากทั่วโลก ด้วยที่ตั้งใจในย่านธุรกิจใจกลางกรุงและการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้ายกระดับบีทีเอส โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เป็น โรงแรมดับเบิ้ลยู ในเมืองหลวงพรอเพอร์ตี้แรกของประเทศไทย หลังจาก ดับเบิ้ลยู รีทรีทเกาะสมุย เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2553 ที่เกาะสมุยบนอ่าวไทย

โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ได้รับแรงบันดาลใจมากจากมหานครนิวยอร์ค จุดกำเนิดของแบรนด์ดับเบิ้ลยู ซึ่งคล้ายกับกรุงเทพฯ ที่เป็นเมืองไม่เคยหลับที่จะช่วยส่งเสริมไลฟสไตล์แบบ ดับเบิ้ลยู ได้เป็นอย่างดี การออกแบบภายในของ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จะสะท้อนให้เห็นซอกซอยเล็กๆ ที่ถูกเก็บเป็นความลับ เส้นทางวกวนซับซ้อนที่บอกถึงจิตวิญญาณของอดีตและปัจจุบันที่สะท้อนออกมาในภาพของตึกระฟ้า ผสมผสานกับความวิจิตรของวัดวาแบบโบราณและบรรยากาศเมืองหลวงระยิบระยับ

เกี่ยวกับ ดับเบิ้ลยู โฮเทล เวิลด์ไวด์

แบรนด์ดับเบิ้ลยูกำเนิดขึ้นที่มหานครนิวยอร์ค - เมืองที่ไม่เคยหลับใหล ดับเบิ้ลยู โฮเทล มอบประสบการณ์การเข้าพักแสนพิเศษ ด้วยดีไซน์อันทันสมัยไม่เหมือนใครมายาวนานกว่า 20 ปี และมีกำหนดการณ์ที่จะเปิดโรงแรมให้ครบ 75 แห่งภายในปี 2563 พร้อมเปลี่ยนความเชื่อเก่าๆและให้คำจำกัดความของความหรูหราผ่านมุมมองใหม่ๆ เพื่อผลักดันให้ลูกค้าได้สนุกกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ความโดดเด่นของแบรนด์ประกอบด้วยดีไซน์ที่ร่วมสมัย การบริการที่อำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง และล็อบบี้ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ดับเบิ้ลยู โฮเทลสามารถเติมเต็มพลังและมอบความสุขให้แก่ผู้เข้าพักได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด มาร่วมค้นพบประสบการณ์และเป้าหมายใหม่ๆ มองเห็นให้ได้ไกลขึ้น สัมผัสให้ได้มากขึ้น เพื่อที่จะก้าวไปได้ไกลขึ้นและใช้ชีวิตได้อย่างคุ้มค่าที่สุดไปพร้อมๆกัน

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ whotels.com/theangle ติดตามข่าวสารผ่านทางทวิตเตอร์และอินสตาแกรม @Whotels และwww.facebook.com/whotels

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้