เปิดประสบการณ์ใหม่ สร้างสมดุลแห่งผิว สู่แก่นแท้ของผิวสวย กับ “BPH” (บีพีเอช) แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำจากเกาหลี

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๔
นวัตกรรมความงามทั่วโลกยังคงคึกคักสร้างผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศใหม่ๆ ออกมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ที่ใส่ใจในการดูแลตัวเองอย่างจริงจังและรอบด้าน ทั้งสุขภาพ ความงาม และรูปร่าง ทั้งยังชาญฉลาดในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดี เหมาะกับสภาพผิวตัวเองและเชื่อถือได้ ล่าสุด ดวงกมล เพ็ชร์เลิศ ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ภายใต้แบรนด์ "BPH" (บีพีเอช) จัดงานแนะนำแบรนด์ "BPH" (บีพีเอช) ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ชั้นนำจากประเทศเกาหลี กว่า 14 ปี ที่ช่วยเติมเต็มสมดุลแห่งผิว ด้วยสารสกัดจาก Dead Sea Salt (เดด ซี ซอลท์) และ Natural Plant Extract (เนเชอรัล แพลนท์ เอ็กแทรกท์) คุณค่าจากธรรมชาติ ครั้งแรกในเมืองไทย เพื่อสัมผัสถึงแก่นแท้ของผิวสุขภาพดีสำหรับทุกสภาพผิวในทุกๆ วัน โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก ฮง จียุน เจ้าของแบรนด์ "BPH" (บีพีเอช) ประเทศเกาหลี เป็นประธานเปิดงาน ณ บูธ F05 ภายในงาน "Bangkok Beauty Show 2018" ไบเทค บางนา เมื่อวันก่อน

ดวงกมล เพ็ชร์เลิศ ผู้นำเข้าแบรนด์ "BPH" (บีพีเอช) เผยว่า "ส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบสรรหาและทดลองนวัตกรรมความงามใหม่ๆ จากทั่วโลกอยู่เสมอ และได้มีโอกาสรู้จักกับ ฮง จียุน เจ้าของแบรนด์ "BPH" (บีพีเอช) ซึ่งเป็นสกินแคร์ที่คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังจากประเทศเกาหลีใต้ และวางจำหน่ายในโรงพยาบาลผิวหนังชั้นนำของประเทศเกาหลีเท่านั้น จึงมั่นใจว่าเป็นสกินแคร์ที่ได้รับความไว้วางจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และเหมาะกับสภาพผิวคนเอเชีย ยิ่งพอได้ทดลองใช้ด้วยตัวเองก็ถูกใจมาก ด้วยส่วนผสมสำคัญที่สกัดจาก Dead Sea Salt (เดด ซี ซอลท์) ซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากกว่าปกติ 10 เท่า ช่วยปรับค่าความเป็นกรด-ด่าง (pH) เพื่อความสมดุลของผิว ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และยังมี Natural Plant Extract (เนเชอรัล แพลนท์ เอ็กแทรกท์) สารสกัดจากธรรมชาติทั้ง 4 ชนิด ได้แก่ EGCG (อีจีซีจี) ได้แก่ สารสกัดจากชาเขียวช่วยต้านอนุมูลอิสระ, Arnica Montana (อาร์นิกา มอนทานา) สารสกัดจากดอกไม้สีเหลือง มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิว, Centella Asiatica (เซนเทลลา เอเชียติกา) สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยกระตุ้น การสร้างคอลลาเจน และ Aloe Vera (อโล เวร่า) สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยความประทับใจจากประสบการณ์ตรง จึงอยากแบ่งปันให้กับคนไทยได้สัมผัสด้วยค่ะ"

ด้าน นายแพทย์ นัทธพงศ์ จิรุระวงศ์ แพทย์ผิวหนังและเลเซอร์ผิวพรรณ เผยถึงความสำคัญของการรักษาค่า pH ของผิว ว่า "pH มาจากคำว่า Potential of Hydrogen (โพเทนเชียล ออฟ ไฮโดรเจน) คือค่าวัดความเป็นกรดเป็นด่าง ระดับ pH ทั้งหมดจะอยู่ระหว่าง 1-14 ยิ่งค่าน้อยก็หมายถึงความเป็นกรด ยิ่งค่าสูงก็หมายถึงความเป็นด่าง ซึ่งค่า pH ในร่างกายที่สมดุลจะอยู่ที่ระดับ 7 หรือมีความเป็นด่าง แต่สำหรับผิวค่า pH ที่เหมาะสมควรอยู่ที่ระดับ 5.5 ซึ่งมีความเป็น กรดอ่อนๆ เกิดจากน้ำมันจากต่อมไขมัน (Sebum) ผลิตออกมาสู่ผิวหนังชั้นนอกแล้วมาผสมกับกรดแลคติกและอะมิโนที่มาจากเหงื่อบนผิวหนังเลยทำให้เกิดเป็นค่า pH ระดับ 5.5 เพราะช่วยรักษาความอ่อนนุ่ม ชุ่มชื้นให้ผิว ลดปัญหาหน้ามัน รวมถึงปกป้องผิวจากเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา สาเหตุของการเกิดสิว ทั้งนี้หากค่า pH มีความเป็นด่างจะทำให้เกราะปกป้องผิวตามธรรมชาติจะถูกทำลาย สูญเสียน้ำและผิวแห้งเสีย เพราะชั้นผิวที่ปกคลุมด้านนอกไม่สามารถทำงานเป็นเกราะปกป้องผิวได้ ทำให้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย อย่างไรก็ตาม ค่า pH บนผิวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดจาก สภาพอากาศ มลภาวะ และการใช้เครื่องสำอางที่มีสารเคมี นอกจากนี้ เพศ อายุ และฮอร์โมน ก็ส่งผลต่อค่า pH บนผิวได้ด้วย เช่น ผู้ชายส่วนมากจะมีค่า pH ต่ำกว่าผู้หญิง เพราะผิวผู้ชายผลิตไขมันมากกว่า ดังนั้นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยรักษาค่า pH บนผิวให้สมดุลจึงถือเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ผิวสุขภาพดีและแข็งแรง"

บรรยากาศภายในงานอบอุ่นไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ ปาร์ก จีเฮียน อัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย, ลิม ชาง ยอน, ฮโย ชุน ยุน, เกรียงไกร กาญจนะโภคิน, ชาลินี กิติยากร ณ อยุธยา, แพทย์หญิง กุสุมา คุณาวงษ์กฤต, ขนิษฐา ดรุณเนตร, กฤชภร หอมบุญญาศักดิ์, วราภรณ์ ไตรวิทยานุรักษ์, ปิยะมาน เตชะไพบูลย์, หฤทยา สุวัฒนพงษ์, เมชญา พรพิบูลย์, อภิชา นิธิอนันตภร, นนท์ณัฐดา อำมาตย์, นิศากร สิหนาทกถากุล,จิตติมา วิชัยดิษฐ, พรทิพย์ แก้วอยู่, บุญญาภา บุญทองรุ่งทวี, มนัสนันท์ เธียไพรัตน์, วิกานดา ไกรวุฒิวงศ์, อนุชกา นฤหล้า, ทัศนีย์ ปัญญาสกุลวงศ์, ศุจิกา ธเนศถาวรกุล, โช ซูบิน, ขันธ์พลร์ ซื่อภาคย์, จิตรกร มงคลธรรม, จตุภูมิ โอภาสสดใส, รชต พิเชฐโชติ, ธนสาร เมี่ยงบัว, นิติรัฐ ชนะคช ฯลฯ ที่ต่างพร้อมใจกันมาร่วมเปิดประสบการณ์การดูแลผิวหน้าให้มีสุขภาพดีด้วยการสร้างสมดุลให้ผิวกับ BPH และยังร่วมพิสูจน์การมอบความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยตัวเองกับ4 ผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ ได้แก่ เริ่มต้นการดูแลด้วย "BPH EQ+ Skin Booster" (บีพีเอช สกิน บูสเตอร์) สเปรย์บำรุงผิว ช่วยคงความสมดุลแห่งผิว ด้วยคุณค่าจากแร่ธาตุธรรมชาติ ในระดับค่าความเป็นกรด-ด่างที่ pH 5.5 เพื่อการเตรียมผิวให้พร้อมสู่การบำรุงล้ำลึกและการแต่งหน้าที่เต็มประสิทธิภาพ, "BPH Hydrocomplex Soothing Aqua Gel" (บีพีเอช ไฮโดรคอมเพล็กซ์ ซูตติ้ง อควา เจล) มอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อสัมผัสเจล ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยกักเก็บและเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากเกลือทะเลเดดซี เมื่อบำรุงผิวหน้าให้พร้อมในทุกกิจกรรมแล้วก็ต้องปิดท้ายด้วยการป้องกันกับ "BPH EQ+ UV Sun Protect SPF50+/PA+++" (บีพีเอช อีคิว+ ยูวี ซัน โพรเทค เอสพีเอฟ50+/พีเอ+++) ผลิตภัณฑ์ป้องกันผิวจากแสงแดดเนื้อครีมซึบซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกป้องผิวทั้งจากรังสี UVA/UVB สาเหตุผิวหมองคล้ำ แห้งกร้าน ริ้วรอยและจุดด่างดำปิดท้ายกับขั้นตอนการดูแลผิวสำหรับหนุ่มสาวที่ต้องการคืนความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าแบบเร่งด่วนด้วย "BPH Revital Skin Mask" (บีพีเอช รีไวทัล สกิน มาส์ก) แผ่นมาส์กที่อุดมไปด้วยสารบำรุงจากแร่ธาตุธรรมชาติเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิวด้วยการมอบความชุ่มชื้นและกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยเหล่าเซเลบฯ ฉลาดสวยพร้อมใจกันแบ่งปันเคล็ดไม่ลับสำหรับคนรักผิวโดยเฉพาะ

เริ่มกันที่ เดียร์ - ชาลินี กิติยากร ณ อยุธยา "เดียร์เป็นคนกลัวแสงแดดมากค่ะ เพราะคือปัจจัยสำคัญในการทำร้ายผิว จะพยายามไม่ออกแดดเลย แต่ถ้าจำเป็นจริงๆ อย่างเช่นตามไปดูแลลูกๆ ตอนเขาเล่นกีฬา ก็จะสวมหมวกมิดชิด และกางร่มด้วย ส่วนเรื่องครีมกันแดดนี้ใช้เป็นประจำทุกวันเลยค่ะ และต้องเลือกแบบกันน้ำและมีค่า SPF มากกว่า 50 ถึงจะมีประสิทธิภาพดี อีกปัญหาผิวที่พบคือผิวแห้งขณะอยู่บนเครื่องบิน เดียร์จะมาส์กหน้าก่อนขึ้นเครื่อง 2 ชั่วโมงค่ะ และขณะอยู่บนเครื่องก็จะใช้ผลิตภัณฑ์ BPH Hydrocomplex Soothing Aqua Gel ทาเฉพาะจุดที่แห้ง หน้าผาก ใต้ตา โหนกแก้ม และมุมปาก ช่วยเติมน้ำเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวค่ะ"

คุณหมอกิ๊ฟ - แพทย์หญิงกุสุมา คุณาวงษ์กฤต ซีอีโอ โรงพยาบาลบีบีเอช (BBH Better Being Hospital) แชร์วิธีการดูแลผิวแบบฉบับคุณหมอให้ฟังว่า "สิ่งสำคัญที่สุดเลยคือ นอนให้ครบ 8 ชั่วโมงค่ะ นอกจากเป็นการดูแลผิวแล้วยังได้ดูแลสุขภาพโดยรวมด้วย ต่อมาก็เป็นเรื่องของการบำรุงผิวที่จะต้องทำเป็นวินัยทุกวันให้ครบทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มต้นด้วยการทำความสะอาด ใช้โทนเนอร์เพื่อปรับสภาพผิว เซรั่ม ออย ครีมบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้น และครีมกันแดดส่วนผลิตภัณฑ์ที่ใช้ต้องมีความน่าเชื่อถือ และไม่ทำให้ผิวแพ้"

ส่วนสาวสวยเทสต์ดี นิดหน่อย - ขนิษฐา ดรุณเนตร ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แบรนด์เสื้อผ้าสตรี "Canitt" (คานิท) เล่าว่า "เบื้องหลังผิวสวยของนิดหน่อยคือนอนหลับให้ครบ 8 ชั่วโมง และต้องตื่นเช้าค่ะ เพราะการตื่นเช้าทำให้เรามีเวลาทำอะไรได้เยอะขึ้น ออกกำลังกายเสร็จแล้วยังมีเวลาบำรุงผิวแบบจัดเต็มครบเซ็ตแบบไม่ต้องรีบเร่ง ตั้งแต่ล้างหน้าทามอยส์เจอร์ไรเซอร์ ทาเซรั่ม และกันแดด ทุกขั้นตอนจะทาและทิ้งไว้ 5 นาทีเพื่อให้ครีมแต่ละตัวซึมลงผิว และต้องทาแบบเบามือด้วยค่ะ ซึ่งเมื่อก่อนนิดหน่อยจะตื่นสาย อะไรก็รีบไปหมด เลยไม่ได้สนใจดูแลตัวเองจนผิวเริ่มแย่ เลยลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองใหม่ ผิวดีขึ้น หุ่นดีขึ้น เราก็แฮปปี้ชีวิตดีมากค่ะ"

กิ๊ฟ - กฤชภร หอมบุญญาศักดิ์ ในฐานะนางสาวไทย ประจำปีพ.ศ.2553 ก็มีวิธีการดูแลผิวหน้าแบบสาวไทยแท้อย่างเธอมาฝากกัน "คุณแม่ชอบจับขัดผิวตั้งแต่เด็กค่ะ ก็เลยเป็นคนรักสวยรักงาม ตอนเก็บตัวก่อนประกวดนางสาวไทย คุณแม่ก็พาไปอบสมุนไพร มีผลิตภัณฑ์อะไรใหม่ๆ เราแม่ลูกก็จะแนะนำกันเสมอค่ะ กิ๊ฟจะแนะนำคุณแม่ให้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เติมน้ำสู่ผิว ซึมเร็ว แล้วก็มีส่วนผสมของเกลือเดดซีด้วย เพราะจะช่วยปรับสมดุลผิว ส่วนถ้าช่วงที่ผิวแห้งมากๆ หลังอาบน้ำขณะผิวหมาดๆ ให้ทาออยทันที และก็ทาครีมอีกชั้น ก็จะช่วยกักเก็บน้ำในผิวได้ค่ะ"

ปิดท้ายที่คุณแม่ลูกสอง ตูน - นิศากร สิหนาทกถากุล เจ้าของธุรกิจนำเข้าเครื่องดื่มไวน์ ภายใต้ บริษัท เดอะไวน์ เอสเตท จำกัด เผยว่า "ตูนจะดูแลผิวควบคู่กับสุขภาพไปด้วย โดยการทานคอลลาเจนเพื่อบำรุงข้อและผิว ออกกำลังกายทุกเช้าด้วยการเล่นพิราทิส 1 ชั่วโมง เป็นคนติดครีมกันแดดมากต้องทาทุกวัน ดื่มน้ำเยอะๆ อย่างน้อยต้อง 2 ขวดใหญ่ๆ และจะมาส์กหน้าอาทิตย์ละครั้ง เพราะมาส์กหน้าจะมีความเข้มข้นของวิตามินต่างๆ มากกว่าครีมบำรุง และเป็นการบำรุงแบบเร่งด่วนด้วย ยิ่งช่วงนี้งานกำลังยุ่ง ก็จะมาส์กหน้าบ่อยหน่อยค่ะ"

สำหรับผู้สนใจสัมผัสประสบการณ์เติมเต็มความสมดุลแห่งผิวด้วย Dead Sea Salt และ Natural Plant Extract คุณค่าจากธรรมชาติจาก BPHแบรนด์สกินแคร์ชั้นนำจากประเทศเกาหลี กว่า 14 ปี สามารถสั่งซื้อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 094-659-6424, 098-972-4659, Facebook : BPH Thailand, Line: @bphthailand, IG: BPH Thailand, www.bphskin.com

https://www.youtube.com/watch?v=nCxNkrzf_o8&feature=youtu.be

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้