แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดโครงการสานสัมพันธ์เพื่อสร้างความสามัคคี และเพิ่มศักยภาพในการปฏิบัติงานให้แก่บุคลากรในองค์กร

อังคาร ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๖
รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดโครงการสานสัมพันธ์ "Happy Planet Index ด้วยเศรษฐกิจพอเพียง" เพื่อสร้างความสามัคคี และเพื่อเพิ่มปศักยภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในองค์กร ระหว่างวันที่ 14 – 15 กรกฎาคม 2561 ณ จังหวัดสมุทรสงคราม

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีภายในองค์กร และเพื่อเพิ่มศักยภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในองค์กร บริษัทโดยส่วนการเจ้าหน้าที่จึงได้จัดโครงการสานสัมพันธ์ "Happy Planet Index ด้วยเศรษฐกิจพอเพียง" ระหว่างวันที่ 14 – 15 กรกฎาคม 2561 ณ จังหวัดสมุทรสงคราม โดยเปิดโอกาสให้บุคลากรจากทุกฝ่ายในองค์กร ได้แก่ ฝ่ายบริหาร ฝ่ายวิศวกรรมซ่อมบำรุง และฝ่ายปฏิบัติการเดินรถ ได้เข้าร่วมทำกิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์ต่างๆ เช่น การเรียนรู้วิถีชีวิตพอเพียงในโครงการอัมพวาชัยพัฒนานุรักษ์ พร้อมทำกิจกรรม Workshop ประมวลความรู้ที่ได้รับจากการทำกิจกรรมสำหรับนำมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานภายในองค์กร ทั้งนี้เชื่อว่าโครงการดังกล่าวจะช่วยเสริมสร้างความสามัคคีระหว่างบุคลากรในองค์กร และเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในองค์กร อันเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมการดำเนินงานของบริษัทให้มีประสิทธิภาพ

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้