ออกัส-วชิรวิชญ์ ประเดิมขึ้นปกพร้อมบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เอาใจชาวจีน กับรูปโฉมใหม่ของนิตยสารจีน "ท่องไทย" ฉบับเดือนกรกฎาคม 2561

อังคาร ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๑
นิตยสารท่องไทย Tongthai Magazine (ไท่ กว๋อ ทง) สื่อภาษาจีนที่แนะนำการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมไทยเพื่อชาวจีน โดยมีแนวคิดและปณิธานที่แรงกล้าในการสร้างสรรค์เนื้อหาและแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมไทยอันดีงามให้ชาวจีนได้อ่านและได้รับข้อมูลข่าวสารของเมืองไทยที่ถูกต้องและดีงาม จากแนวคิดร่วมกันของผู้ก่อตั้งทั้ง 4 ท่านได้แก่ คุณณัฐพงศ์ เลิศวุฒิรักษ์ คุณเธียรศักดิ์ ธรรมเจริญกิจ คุณปิยรัชต์ เจริญลาภ และคุณกุศลิน ธรรมเจริญกิจ จนมาถึงวันนี้นิตยสารได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้อ่านทั้งชาวจีนและชาวไทยมากมายภายใต้การบริหารของ CEO หนุ่มไฟแรง คุณณัฐพงศ์ เลิศวุฒิรักษ์ โดยมี บริษัท ท่องไทย มีเดีย แอนด์ เซอร์วิส จำกัด เป็นเจ้าของนิตยสารและการผนึกกำลังกันกับบริษัท ดิจิตอลเอเจนซี่จีน และเจ้าของเว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อชาวจีน อย่างบริษัท ท่องไทย อินฟอเมชั่น แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด

นิตยสารท่องไทยเป็นนิตยสารประเภทสิ่งตีพิมพ์และสื่อออนไลน์ FREE COPY ซึ่งได้ตีพิมพ์เผยแพร่ฉบับแรกเมื่อ เดือนกันยายน พ.ศ. 2557 โดยมีเนื้อหาหลักคือเป็นแหล่งข้อมูลและแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงการให้ความรู้และความเข้าใจเนื้อหาวัฒนธรรมไทย โดยนิตยสารได้รับเกียรติจาก ผศ. ก่อศักดิ์ ธรรมเจริญกิจ ผู้เชี่ยวชาญด้านวัฒนธรรมจีน อดีตอาจารย์ประจำคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้คร่ำหวอดในวงการการเขียนภาษาจีนมาเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของนิตยสารท่องไทย นอกจากนั้นจะมีเนื้อหาสบายๆ เช่น การกิน ดื่ม พักผ่อน หรือแม้กระทั่งสาระน่ารู้สำหรับผู้อ่านชาวจีนที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยเป็นต้น โดยนิตยสารจะตีพิมพ์และวางแผงทั้ง OFFLINE และ ONLINE พร้อมกันทุกวันที่ 15 ของเดือนและมีจุดกระจายวางแจกตามสถานที่สำคัญๆ ที่นักท่องเที่ยวจีนจะแวะเยี่ยมชมไปจนถึงแหล่งที่พักอาศัย โรงแรม แหล่งช้อปปิ้งสำคัญๆ ได้แก่ สนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินดอนเมือง รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรียลลิ้งค์ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ฯลฯ

ณ ปัจจุบันเนื่องด้วยกระแสการชื่นชอบศิลปิน ดาราไทยจากกลุ่มชาวจีนที่มีอัตราสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้คุณณัฐพงศ์เห็นช่องทางการสื่อสารใหม่เพื่อให้เข้าถึงหัวใจของชาวจีนมากขึ้น ด้วยการผนวกข่าวสารบันเทิงและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เข้ากับเนื้อหาการท่องเที่ยวไทย ทำให้นิตยสารท่องไทยมีสีสันและไฉไลมากขึ้น โดยจะมีการนำเสนอภาพหน้าปกที่เป็นศิลปินดาราไทยที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ชื่นชอบของชาวจีนมาขึ้นหน้าปกสลับกับสถานที่ท่องเที่ยว พร้อมบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อผู้อ่านนิตยสารท่องไทย อีกทั้งได้ให้ศิลปินดารานั้นแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในไทยที่อยากให้นักท่องเที่ยวจีนได้ไปเที่ยวชม รวมถึงคอลัมน์ Star Talk ไว้ให้ศิลปินดาราไทยแนะนำตัว อัพเดตและฝากติดตามผลงาน และคอลัมน์ข่าวบันเทิง อีเว้นท์ต่างๆ ที่เพิ่มเติมเข้าไปในนิตยสารฉบับล่าสุดนี้อีกด้วย

โดยในฉบับล่าสุด ประจำเดือนกรกฎาคม 2561 นี้ เราได้รับเกียรติจากน้องออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ศิลปินวัยรุ่นชั้นนำที่มากด้วยฝีมือ และฝากผลงานมากมายในวงการและเป็นที่ชื่นชอบของชาวจีนอย่างถล่มทลายจากซีรี่ย์เรื่อง Love Sick the Series รักวุ่น วัยรุ่นแสบ มาประเดิมให้สัมภาษณ์พร้อมขึ้นปกนิตยสารท่องไทย ฉบับเดือนกรกฎาคมนี้ โดยเราปักหลักตั้งสตูดิโอ ณ ล้ง1919 สถานที่ท่องเที่ยวป๊อบแหล่งใหม่ ที่มีกลิ่นอายของวัฒนธรรมจีนเข้ากับไทยได้อย่างร่วมสมัย ที่ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือนทุกๆคน .

ติดตามบทสัมภาษณ์และภาพแฟชั่นผนวกการท่องเที่ยวไทยสุดล้ำไปกับศิลปินไทยในนิตยสารท่องไทย ฉบับประจำเดือนกรกฎาคม 2561 นี้ โดยจะเริ่มวางแผงตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคมเป็นต้นไป

นอกจากนั้นผู้อ่านยังสามารถติดตามและอ่านนิตยสารท่องไทยผ่านสื่อโซเชี่ยลต่างๆ ของนิตยสารได้ ดังนี้

เว่ยป๋อนิตยสารท่องไทย https://www.weibo.com/u/5596491365

เว็ปไซต์นิตยสารท่องไทย https://taiguotong.cn

Facebook นิตยสารท่องไทย https://www.facebook.com/tongthaimagazine

*ภายใต้ธุรกิจของ บริษัท ท่องไทย มีเดีย แอนด์ เซอร์วิส จำกัด และ บริษัท ท่องไทย อินฟอเมชั่น แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด มีการให้บริการเกี่ยวกับการตลาดไทย-จีน อย่างครบวงจรโดยทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์ ในส่วนของการให้บริการของบริษัทฯ นั้น อาทิเช่น นิตยสารภาษาจีนแจกฟรี / มีเดียเอเจนซี่ รับปรึกษา วางแผนการตลาดจีนอย่างครบวงจร ภายใต้ชื่อ S.39 Agency / ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รับปรึกษา ซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ระหว่างไทย-จีน ภายใต้ชื่อ TS-Fang / ทัวร์ไทย-จีน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้