โอโตยะ ตอกย้ำความสำเร็จคว้าแชมป์สุดยอดเชฟโอโตยะต่อเนื่องปีที่ 2 จากการแข่งขัน “OOTOYA Oversea Kitchen Contest” ครั้งที่ 8 ที่ประเทศญี่ปุ่น

อังคาร ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๓
แบรนด์โอโตยะ ประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จคว้าแชมป์ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 จากการแข่งขัน "The 8th OOTOYA Oversea Kitchen Contest" ที่เมืองยามานาชิ ประเทศญี่ปุ่น โดยนายสุธิชา เดชผฉัง เชฟประจำร้านโอโตยะ สาขา เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ตัวแทนโอโตยะประเทศไทย เป็นผู้คว้ารางวัลชนะเลิศ ได้รับใบประกาศนียบัตรพร้อมเหรียญรางวัล และเงินสด สร้างความภาคภูมิใจให้กับทางแบรนด์โอโตยะประเทศไทยเป็นอย่างมาก

โดยการแข่งขันทำอาหาร "The 8th OOTOYA Oversea Kitchen Contest" เป็นการแข่งขันชิงสุดยอดเชฟของโอโตยะจากหลายๆ ประเทศ ซึ่งมีเกณฑ์การตัดสินที่เน้นความสำคัญถึงขั้นตอนการทำอาหารอย่างถูกต้อง และควบคุมดูแลขั้นตอนการทำอาหาร ให้เป็นไปตามมาตรฐาน มีความรวดเร็วและหน้าตาของเมนูที่สวยงามน่ารับประทาน การแต่งกายและเครื่องแบบสะอาด พร้อมเรื่องสุขอนามัย ปริมาณเครื่องปรุงและส่วนประกอบในอาหารที่ถูกต้องเพราะการรักษาคุณภาพของอาหารเป็นสิ่งสำคัญและเป็นหลักที่โอโตยะยึดมั่นเสมอมา

นายภวิชช์ อ่ำทิม ผู้อำนวยการอาวุโส แบรนด์โอโตยะ กล่าวถึงการคว้าแชมป์ในครั้งนี้ว่า สำหรับแบรนด์โอโตยะประเทศไทย ซึ่งสามารถคว้าแชมป์ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 ตอกย้ำถึงความสำเร็จในการบริหารจัดการ และการพัฒนาทีม การฝึกอบรมพนักงานอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญในการบริหารธุรกิจร้านอาหารในปัจจุบัน สำหรับโอโตยะเราเน้นย้ำในเรื่องการพิถีพิถันของรสชาติและคุณภาพอาหารทุกจาน โดยเน้นตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ การปรุงสดใหม่ทุกจานก่อนเสิร์ฟถึงมือลูกค้า และเน้นพัฒนาการบริการให้ดีและรวดเร็วขึ้น

พนักงานของโอโตยะ ทุกคนที่เข้ามาเริ่มงานที่นี่จะถูกฝึกตั้งแต่เรื่องของมาตฐานการทำงานในทุกๆ แผนกที่อยู่ในครัว เริ่มตั้งแต่การเตรียมของ การจัดเก็บวัตถุดิบ การหั่น การผัด และการย่าง โดยจะเน้นย้ำในเรื่องของการพิถีพิถันในทุกขั้นตอน เพื่อให้เกิดความเชี่ยวชาญ โดยพนักงานคนไหนที่มีทักษะและมีพัฒนาการที่ดีก็จะได้รับการผลักดันให้ขึ้นเป็น ลีดเดอร์ของสาขานั้น ๆ และในทุกๆ ไตรมาสเราจะมี เชฟเทรนเนอร์ ซึ่งเป็นทีมที่ทางโอโตยะ ส่งไปอบรมโดยตรงกับทางโอโตยะประเทศญี่ปุ่น เพื่อนำเทคนิคต่างๆ รวมถึงการรังสรรค์เมนูใหม่ๆ มาช่วยในการพัฒนาทีมของร้าน เพื่อให้รักษามาตรฐาน และวิธีการทำงานที่ถูกต้อง พร้อมกับการสอนให้พนักงาน มีทักษะในการถ่ายทอดและฝึกสอนให้กับทีมของร้านได้ ทั้งในส่วนของการทำอาหาร และงานด้านการบริการ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้ โอโตยะ สามารถรักษามาตรฐาน และการทำงานอย่างมีระบบได้ทั้ง 44 สาขาของโอโตยะนั่นเอง เพราะโอโตยะเชื่อว่ารากฐานสำคัญที่ดีจากภายใน จะส่งต่อคุณภาพไปสู่ผู้บริโภค ด้วยความใส่ใจในการให้บริการที่มีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อย พร้อมกับบริการที่ดีที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้