"อูโบลท์" เคียงข้างทุกช่วงเวลาแห่งชัยชนะในศึกฟุตบอลโลก 2018

อังคาร ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๒
อูโบลท์ (Hublot) ประสบความสำเร็จในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ เป็นครั้งที่ 3 โดยอูโบลท์ได้เชิญแฟนบอลพันคนมาร่วมชมการแข่งขันกันถึงสนาม ขณะที่ป้ายเปลี่ยนตัวนักกีฬาที่มีชื่อแบรนด์อูโบลท์ก็ปรากฏสู่สายตาผู้ชมทั่วโลกนานกว่า 20 นาที ส่วนนาฬิกา Big Bang Referee 2018 FIFA World Cup Russia(TM) พร้อมเทคโนโลยีโกลไลน์ก็อยู่บนข้อมือของผู้ตัดสิน นอกจากนั้นอูโบลท์ยังเปิดบูติกแห่งใหม่ในเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กด้วย เรียกได้ว่าเป็นชัยชนะของอูโบลท์อย่างแท้จริง! อูโบลท์จึงได้จัดปาร์ตี้ส่วนตัวเพื่อฉลองความสำเร็จระดับโลกในครั้งนี้ โดยมีแขกและพันธมิตรจากวงการลูกหนังตบเท้ามาร่วมงานอย่างคับคั่ง และมีตุ๊กตารัสเซีย (Matriochkas) ประดับอยู่รอบบริเวณงาน ปิดท้ายด้วยการแสดงดนตรีสุดเร้าใจจาก DJ Snake ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ของอูโบลท์และคอลูกหนังตัวจริง ทั้งยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดในแคมเปญ Hublot Loves Music ด้วย ทั้งนี้ อูโบลท์รักฟุตบอลเป็นที่สุด และเมื่อคุณคลั่งไคล้สิ่งใดแล้ว เงินก็ไม่ใช่ปัญหา!

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/718787/Didier_Deschamps.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/718788/Hublot_4th_Referee_Board.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/718789/Usain_Bolt__Ricardo_Guadalupe__DJ_Snake__Julian_Peretta.jpg )

ริคาร์โด กัวดาลูป ซีอีโอของอูโบลท์ กล่าวว่า "นี่คือเดือนแห่งการแข่งขันฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความเข้มข้น คลั่งไคล้ แรงบันดาลใจ และเหนือความคาดหมายของทุกคน และถือว่าอูโบลท์คว้าชัยในการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ได้ปรากฏโฉมทางโทรทัศน์นานกว่า 20 นาที ซึ่งเท่ากับการลงทุนโฆษณาหลายล้านดอลลาร์ ขณะที่แฟนบอลพันคนก็มีส่วนร่วมในแคมเปญ Hublot Loves Football และอินไปกับการแข่งขันสุดเร้าใจทั้ง 64 เกม ส่วนนาฬิกา Big Bang Referee 2018 FIFA World Cup Russia(TM) ก็ได้ทำหน้าที่บันทึกผลการทำประตู 169 ประตู และข้อมูลของผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งที่ 21 ในรูปแบบดิจิทัล นอกจากนี้ อูโบลท์ยังเดินหน้าเปิดบูติกแห่งที่สามเพื่อยกระดับชื่อเสียงของแบรนด์ในรัสเซีย อย่างไรก็ดี รางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับเราในเดือนแห่งการทำงานอย่างเข้มข้นก็คือ ความสุขจากการแบ่งปันช่วงเวลาอันมีค่าของการแข่งขันฟุตบอลโลก รวมถึงใบหน้าเปื้อนยิ้มของลูกค้าและพันธมิตรจากวงการลูกหนังทั่วโลก เราทุกคนรักในกีฬาฟุตบอลและช่วยกันผลักดันวงการลูกหนังจนประสบความสำเร็จ!"

สรุปไฮไลท์ของฟุตบอลโลกครั้งที่ 21 ในแบบฉบับของอูโบลท์

เรื่องดีๆ มีให้แบ่งปัน: อูโบลท์ได้เชิญลูกค้าและพันธมิตรมาร่วมชมการแข่งขันถึงสนาม

ผลตอบแทนอันคุ้มค่า: อูโบลท์ได้ปรากฏสู่สายตาผู้ชมใน 12 สเตเดียม ตลอด 64 เกมการแข่งขัน คิดเป็นระยะเวลารวมกันกว่า 20 นาที

นาฬิการุ่นพิเศษ

นาฬิกา Big Bang Referee 2018 FIFA World Cup Russia(TM) บนข้อมือของผู้ตัดสิน เชื่อมต่อกับระบบวิดีโอที่ทำหน้าที่ช่วยผู้ตัดสิน (VAR) และสั่นทุกครั้งที่มีการยิงประตูทั้งหมด 169 ประตู นอกจากนั้นยังแจ้งกำหนดการแข่งขันก่อนเปิดสนาม 15 นาที แจ้งเมื่อมีการแจกใบเหลือง ใบแดง และเปลี่ยนตัวผู้เล่น เติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยข้อมูลสถิติของการแข่งขัน คะแนน จำนวนใบเหลือง-ใบแดง ชื่อผู้ทำคะแนน ข้อมูลการเปลี่ยนตัวผู้เล่น และระยะเวลาการแข่งขัน

ขยายกิจการ

หลังจากเปิดบูติกที่โรงแรม Metropol และห้าง Tsum ในกรุงมอสโกแล้ว อูโบลท์ได้ตัดสินใจเปิดตัวบูติกสาขาที่สามในรัสเซียเมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ ห้างสรรพสินค้าที่เก่าแก่ที่สุดของเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ห่างจากพิพิธภัณฑ์เฮอร์มิเทจเพียงไม่กี่ก้าว บนพื้นที่ 26 ตารางเมตรที่ผสมผสานแฟชั่นและกีฬาฟุตบอลอย่างลงตัว

เฉลิมฉลอง

ภายใต้แสงสีเสียงของพิธีปิดการแข่งขันฟุตบอลโลก อูโบลท์ได้เชิญแขกและพันธมิตรจากวงการฟุตบอลมาร่วมสนุกในงานปาร์ตี้ในวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา ปิดฉากด้วยการแสดงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์สุดมันของ William Grigahcine หรือที่รู้จักกันในชื่อ DJ Snake ผู้เป็นแฟนพันธุ์แท้ของอูโบลท์และกีฬาฟุตบอล เขาปรากฏตัวให้เห็นบ่อยครั้งตามเทศกาลดนตรี และเป็นเจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย ทั้งยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของอูโบลท์ด้วย ดีเจผู้นี้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่จากผลงานเพลงที่ทำร่วมกับ Lady Gaga เมื่อปี 2011 และเคยมีผลงานรีมิกซ์เพลงฮิตให้กับ Kanye West, AlunaGeorge และ Major Lazer ก่อนที่จะรับหน้าที่แต่งเพลงในอัลบัม Artpop ของ Lady Gaga ทั้งสิ้น 3 เพลง หนึ่งในนั้นคือเพลงที่ฟีทเจอริ่งกับ Justin Bieber ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นว่าอูโบลท์หลงใหลในผลงานศิลปะ และพร้อมเชิญชวนให้ทุกคนสนุกกับเสียงเพลงไปด้วยกัน!

อูโบลท์ ขอแสดงความยินดีกับดิดิเยร์ เดส์ชองส์ และทีมชาติฝรั่งเศส ที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2018 ที่ประเทศรัสเซีย

www.hublot.com

ที่มา: อูโบลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ