โรงแรมดุสิตธานี พัทยา สนับสนุนและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานวิ่ง พัทยา มาราธอน 2018

อังคาร ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๕
คุณเนียว คีน บูน ผู้จัดการทั่วไปนำทีมคณะผู้บริหารและเหล่าพนักงานเป็นตัวแทนของโรงแรมดุสิตธานี พัทยาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการแข่งขันวิ่งในงาน 'พัทยา มาราธอน 2018' เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฏาคม 2561 ที่ผ่านมา พร้อมรอยยิ้มแห่งความสำเร็จ คว้าเหรียญแห่งความมุ่งมั่นจากต้นทางสู่การเข้าเส้นชัย โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นประจำทุกปีและได้การตอบรับอย่างล้นหลาม ทั้งยังมีนักวิ่งจากทั่วโลกจำนวนมากเข้าร่วมฝึกความอดทนบนเส้นทางที่แบ่งระดับจากการวิ่งระยะสั้น ไปจนถึง การวิ่งมาราธอนแบบเต็มระยะ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจทุกคนทุกระดับ สามารถเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมการวิ่งไปบนถนนสายเลียบชายหาดพัทยา ดื่มด่ำบรรยากาศของเนินเขาและชื่นชมภูมิทัศน์ของทะเลพัทยาอันสวยงาม โรงแรมดุสิตธานี พัทยาได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมนี้ทั้งน้ำดื่มและอาหารว่างที่ทานได้ง่าย รวมไปถึงทีมพนักงานที่ร่วมใจกันเข้าร่วมวิ่งในงาน มาตั้งแต่ได้เริ่มร่วมงานกับทางเมืองพัทยา ส่วนงานท้องถิ่น การปกครองท้องถิ่น และหน่วยงานด้านการท่องเที่ยว การร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เป็น่สวนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการสนับสนุนกิจกรรมของท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง

การจัดงานแข่งขันวิ่งประจำปี "พัทยา มาราธอน" มีมานับตั้งแต่ปี 2535 และได้ดำเนินการจัดมาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมการกีฬามหาชนและประเพณีสำหรับ 'พัทยา' เมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลกแห่งนี้ไปแล้ว การจัดงานในปี 2561 นี้ นับเป็นครั้งที่ 27 กับการจัดงานวิ่งมาราธอนระดับสากล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4