ริค วชิรปิลันธิ์ ชวนแขกรับเชิญคนสนิท ป๊อด-โมเดิร์นด๊อก, คิว-วงฟลัวร์ ร่วมสนุก ในคอนเสิร์ต The DEVI of DARKNESS

อังคาร ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๙
หากพูดถึงศิลปินหญิงในช่วงยุค 90's "วชิรปิลันธิ์ โชคเจริญรัตน์" หรือเป็นที่รู้จักในชื่อ "ริค วชิรปิลันธิ์" เป็นอีกหนึ่งศิลปินหญิงที่ได้รับการจับตามอง ด้วยคาแรคเตอร์ของเนื้อเพลงที่แปลก และแหวกแนวแตกต่างเป็นสไตล์ของตัวเอง จากการร่ายเมโลดี้เพลงนอกสมัยให้คนได้จดจำ ซ่อนความงดงามด้านงานศิลปะไว้ในคราเดียวกัน กลับมาหวนคืนเวทีขึ้นมาจับไมค์ให้แฟนพันธ์แท้กว่าสิบปีที่เฝ้ารอคอย โดยในครั้งนี้กลับมาในชื่อคอนเสิร์ต 'The DEVI of DARKNESS' (เดอะ เดวี ออฟ ดาร์คเนส) หรือ 'เทวีรัตติกาล กับ เหล่าบุรุษอหังการของสุกี้' เป็นการผนึกกำลังของ 2 เพื่อนซี้อย่าง สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์ และ บอย โกสิยพงษ์ อดีต 2 ผู้บริหารค่ายเบเกอรี่ มิวสิค เพื่อให้เกิดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบของ ริค วชิรปิลันธิ์ เป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายในเวลาเดียวกัน ที่จะรวบรวมความอลังการของศาสตร์ดนตรี กวี ซึ่งจะมาเคียงคู่กับศิลปะการร่ายรำในแบบฉบับของ ริค ในการบอกเล่าถึงแรงปรารถนา ม่านมนต์แห่งรัก และมิติที่แตกต่างซึ่งสั่งสมมาทั้งชีวิตจนกลายเป็นตัวตนของเขา พร้อมด้วยแขกรับเชิญคนสนิทที่มาด้วยโชว์ที่ไม่ธรรมดาเหนือความคาดหมาย อย่าง น้อย-วงพรู, สุกี้-กมล สุโกศล, ป๊อด-โมเดิร์นด๊อก, คิว-วงฟลัวร์ และ พราย ปฐมพร ที่มาพร้อมกับ เมธี น้อยจินดา ซึ่งไม่บ่อยครั้งนักจะได้ยิน ได้ฟัง และได้ชมกัน ครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่สมบูรณ์แบบที่สุดอย่างแน่นอน

"ริค วชิรปิลันธิ์" เผยว่า "สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เดอะ เดวี ออฟ ดาร์คเนส หมายถึง เดวีหรือเทวี ในความมืดแต่เป็นความมืดที่เรามองเห็นความสวยงาม เช่นเดียวกับงานศิลปะที่ขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคน ซึ่งริคบอกได้คำเดียวว่าสนุกแน่นอน มันจะสนุกในแบบที่ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบนเวทีบ้าง ทุกคนจะได้เจอโชว์ที่ไม่เคยดูมาก่อน ไปพร้อมๆกับเพลงที่ริคคัดเลือกเตรียมมาให้แฟนเพลง ทุกคนจะได้มาสนุกกัน อย่างน้อยผู้ชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะได้เป็นส่วนหนึ่งของเพอร์ฟอร์มิงอาร์ต เพื่อสร้างแรงบัลดาลใจหรือกำลังใจให้กับสิ่งๆหนึ่งที่เราเชื่อมั่น มีความรักในงานชิ้นนั้นจริงๆ เราจะได้ผลตอบแทนกลับมาเช่นเดียวกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ที่พี่สุกี้ให้โอกาสและเชื่อมั่นในตัวริคได้นำเสนอเรื่องราวและบทเพลงผ่าน เพอร์ฟอร์มิงอาร์ตผสมผสานกับดนตรีเพื่อถ่ายทอดให้กับผู้ชม พร้อมด้วยแขกรับเชิญไม่ว่าจะเป็น ป๊อด-โมเดิร์นด๊อก, คิว-วงฟลัวร์ และ พราย ปฐมพร และอีกหลายคนนั้น เพราะทุกคนมีความใกล้ชิดเป็นเพื่อน พี่ น้องกันตั้งแต่สมัยค่ายเบเกอรี่ มิวสิค ซึ่งถือได้ว่าเป็นเหล่าบุรุษอหังการของสุกี้อีกด้วย งานนี้ผู้ชมจะได้เห็นอีกด้านหนึ่งของพวกเขาแบบที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อนแน่นอน แฟนเพลงริคห้ามพลาดนะคะ หวังว่าเราจะได้มาเจอกันในวันนั้นค่ะ"

เตรียมร่างกายไว้ให้พร้อมแล้วไปสนุกกันแบบสุดๆในคอนเสิร์ตครั้งนี้ วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 ณ โรงละคร ULTRA ARENA หรือ องค์บากฮอลล์ ชั้น 6 SHOW DC ศูนย์การค้าแห่งใหม่ย่านพระราม บัตรมีเพียง 1,000 ใบเท่านั้น!! ราคา 1,800/ 1,500 และ 1,200 บาท ซื้อได้ที่ www.ticketmelon.com งานนี้รับประกันความหายาก และอลังการโดย Gypsy Concert Series และ LOVEiS สามารถอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gypsycarnivalthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4