งาน "สิ่งไร้ค่า อาสาทำดี" วันที่ 27 ก.ค .61- 13 ส.ค. 61

พุธ ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๘
เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ครบ 66 พรรษา 28 กรกฎาคม 2561 นี้ ช่างชุ่ย Creative Park จัดงาน 'สิ่งไร้ค่า อาสาทำดี' ระหว่าง วันที่ 27 กรกฎาคม 2561 ถึงวันที่ 13 สิงหาคม 2561 เวลา 13.00 - 21.00 น. โดยช่างชุ่ยจะเป็นตัวกลางในการให้ความรู้ และรับบริจาคสิ่งของเหลือใช้ทุกประเภท เพื่อมอบให้แก่องค์กรการกุศลต่างๆ ในการนำไปก่อให้เกิดประโยชน์ในวงกว้างอย่างยั่งยืน อาทิ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย โครงการ Food for Friends จากมูลนิธิกระจกเงา มูลนิธิบ้านนกขมิ้น happening มูลนิธิบ้านหนังสือ มูลนิธิ Art for Cancer Autistic UR ศูนย์รับบริจาคหนังสือและวารสาร ห้องสมุดสตางค์ มงคลสุข Forward Foundation และชมรมรักสัตว์โอซีซี เป็นต้น

นอกจากนี้ ภายในงานจะมีการจัด Workshop เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการนำสิ่งของเหลือใช้มาทำประโยชน์ โดยใช้หลักการ 5Rs ในการจัดกิจกรรม ภายใต้คอนเซ็ป "nothing is useless ไม่มีสิ่งไร้ค่า ถ้าใช้ปัญญาสร้างสรรค์"

ในช่วงวันหยุดยาวนี้ ช่างชุ่ยขอเชิญชวนคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักในการทำจิตอาสา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทำความดีภายในงาน"สิ่งไร้ค่า อาสาทำดี" สามารถลงชื่อทำงานจิตอาสากับมูลนิธิที่เข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 13 สิงหาคม 2561 ร่วมส่งต่อความดีให้กับสังคมไทย ด้วยจิตอาสาที่ทำดีด้วยหัวใจกันสักครั้ง

ช่างชุ่ย : Creative Park

(ใกล้เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า)

การเดินทาง : www.changchuibangkok.com/visit

VISIT

ช่างชุ่ย

changchuibangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ