“ทีมมาดาม” จาก คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม คว้ารางวัล 100,000 บาท

พุธ ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๖
"ทีมมาดาม" จาก คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม คว้ารางวัล 100,000 บาท "ภาพยนตร์โฆษณาที่มียอดผู้เข้าชมสูงสุดทาง YouTube ของ ทรูมูฟ เอช" True Young Producer Award 2017 รณรงค์เพื่อต่อต้านการทุจริต ในหัวข้อ 'โกง ไม่ เท่'

กลุ่มทรู โดย ดร.กันทิมา กุญชร ณ อยุธยา (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ช่วยบริหารงาน ประธานคณะกรรมการบริหาร และนายธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการกลุ่มด้านการสื่อสารเพื่อสร้างแบรนด์และบริหารสื่อโฆษณา และสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย โดย นายปารเมศร์ รัชไชยบุญ (ซ้าย) ประธานกิตติมศักดิ์ ร่วมแสดงความยินดี และมอบรางวัล ทุนการศึกษา มูลค่า 100,000 บาท จาก ทรูมูฟ เอช ให้แก่ นายก้องภพ กองวงศ์ (ที่ 3 จากขวา) น.ส.ธาริตา ธนนิธาพร (กลาง) นายวงศ์ธวัช ศรีภูมิ (ที่ 2 จากขวา) นักศึกษาคณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม และอาจารย์ที่ปรึกษา นายอภิสิทธิ์ ปุรสาชิต (ขวา) จากผลงานชื่อ 'ส่อง' ที่คว้ารางวัลภาพยนตร์โฆษณาที่มียอดเข้าชม ยอดแชร์ และยอดคอมเมนท์สูงที่สุด Youtube ของ ทรูมูฟ เอช ในโครงการประกวดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 13 True Young Producer Award 2017 รณรงค์เพื่อต่อต้านการทุจริต ในหัวข้อ 'โกง ไม่ เท่' ณ อาคารทรู ทาวเวอร์ ถ.รัชดาภิเษก

สำหรับรางวัลนี้ กลุ่มทรู ได้นำผลงานโฆษณาที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศทั้ง 10 ทีม มาเผยแพร่รณรงค์ต่อต้านการทุจริต ให้รับชมออนไลน์ผ่านทาง Youtube ของ ทรูมูฟ เอช เพื่อนับคะแนนผู้เข้าชม ยอดแชร์ และยอดคอมเม้นท์ที่สูงที่สุดในช่วงเวลาตั้งแต่เดือนมกราคม - เมษายน 2561 ที่ผ่านมา สามารถติดตามชมผลงานของทีมมาดามได้ที่ www.youtube.com/truemoveh

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital