“Bangkok Beauty Show 2018”ครบเครื่องความงามใหญ่สุดในอาเซียนยกระดับไทย“ประกวด-สัมมนา-เวิร์คช็อป”จากสถาบันความงามเกาหลี

พุธ ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๖
ปิดฉากแล้วกับมหกรรมงานแสดงสินค้านวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมด้านความงามครบวงจรระดับนานาชาติแห่งภูมิภาคเอเชีย "Bangkok Beauty Show 2018" ที่เปิดเวทีอวดโฉมเทคโนโลยีและนวัตกรรมความงามและเครื่องสำอาง เพื่อยกระดับไทยสู่ศูนย์กลางการผลิตเครื่องสำอางใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งมีการจัดประกวดThailand Cosmetic Contest เน้นพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของนิสิตนักศึกษา ผู้ประกอบการด้านเครื่องสำอางไทย และอาจารย์นักวิชาการด้านเครื่องสำอางไทย พร้อมประกาศผลมอบรางวัลให้กับผู้ชนะภายในงาน ควบคู่การจัดสัมมนาครบเครื่ององค์ความรู้ด้านธุรกิจความงามฯ

โดยเฉพาะการจัดกิจกรรมเวิร์คช็อป "K-Beauty Global Empowerment Conference ครั้งที่ 2" โดยรัฐบาลเกาหลี ซึ่งเป็นการสาธิตสอนการแต่งหน้าทำผมจาก JUNO ACADEMY สถาบันความงามอันดับหนึ่งจากเกาหลีใต้ และ มหาวิทยาลัย SEOKYEONG ที่มาร่วมอัพเดทเทรนสไตล์การแต่งหน้าภายใต้แรงบันดาลใจในลุคไอดอลชั้นนำหรือศิลปินเกาหลี อาทิ ลุคสาวชิค เจนนี่ วง BLACKPINK, ลุคสาวหวานน่ารักแบบจื่อวี วงทไวซ์ และเคล็ดลับสุดพิเศษกับการแต่งตาในลุคแวมไพร์ของ หนุ่ม วี จากวงบีทีเอส พร้อมเผยความลับความงามของวงการ K-POP รวมถึงสไตล์และเทคนิคอื่นๆอีกมากมาย

โดย "Bangkok Beauty Show 2018" จัดแสดงบนพื้นที่ 5,480 ตารางเมตร ซึ่งมีพันธมิตรชั้นนำทางธุรกิจความงามและเครื่องสำอางหลากหลายแบนด์ดังทั่วภูมิภาคเอเชีย เข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 150 บริษัท จาก 5 ประเทศ ได้แก่ เกาหลี จีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น ไทย ซึ่งมีทั้ง ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องสำอาง, ผลิตภัณฑ์ดูแลผม, ผลิตภัณฑ์ทำเล็บ, และผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ ฯ จึงนับเป็นโอกาสสำคัญในการเจรจาการค้าระหว่างผู้เข้าชมและผู้ซื้อ อาทิ ผู้ทำการค้า, ผู้จัดจำหน่ายสินค้า, ผู้ขายปลีก, ผู้ผลิต OEM/ODM, ผู้ขายส่ง, ผู้นำเข้าและส่งออกสินค้า ฯ

นายลิม ชางเยียล ประธานบริษัท Korea International Exhibition Center หรือ KINTEX ผู้จัดงานK-Beauty Expo (งานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีความงามและเครื่องสำอางใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลี) เปิดเผยว่ารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน"Bangkok Beauty Show 2018" ซึ่งคาดหวังร่วมผลักดันและยกระดับประเทศไทยให้กลายเป็นศูนย์กลางการผลิตเครื่องสำอางใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย โดยมีการจัดแสดงทั้งหมด 4 ส่วน ได้แก่ 1.การจัดแสดงผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม เทคโนโลยีและบริการที่เกี่ยวกับความงามและเครื่องสำอางของผู้ประกอบการไทยและ

นานาชาติ และพาวิลเลียนของ K-Beauty Expo งานแสดงสินค้าเครื่องสำอางจากผู้ประกอบเกาหลี 2.นิทรรศการจัดแสดงผลงานของกลุ่มผู้ประกอบการที่เข้าร่วมประกวด Thailand Cosmetic Contest ที่จัดขึ้นเพื่อพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของนิสิตนักศึกษา ผู้ประกอบการด้านเครื่องสำอางไทย และ อาจารย์นักวิชาการด้านเครื่องสำอางไทยส่งเสริมภาพลักษณ์ให้มีมาตรฐานระดับโลก และการใช้สมุนไพรไทยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางตราสินค้าไทย ฯ การประกาศผลมอบรางวัลให้กับผู้ชนะ Thailand Cosmetic Contest 3.นิทรรศการจัดแสดงนวัตกรรมของธุรกิจการค้าเครื่องสำอางของประเทศไทย Cosmetic Truck 4.งานสัมมนาเผยแพร่ความรู้ นวัตกรรม และเทคโนโลยีให้กับผู้ที่สนใจเข้าร่วมรับฟัง อาทิ หัวข้อเรื่อง ขั้นตอนการนำเข้าเครื่องสำอางและการจัดการความปลอดภัยในประเทศไทย, แนวโน้มทางเศรษฐกิจและพฤติกรรมผู้บริโภคในประเทศไทย, ความงามเกาหลี: การเติบโตของตลาดเอเชีย, กรณีความสำเร็จ:ก้าวเข้าสู่ตลาดไทย, การจัดการความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในเกาหลี, กลยุทธ์ในการจัดจำหน่ายโดยเน้นการช้อปปิ้งจากที่บ้าน ร้านค้าพิเศษ และการช้อปปิ้งออนไลน์ในประเทศไทย และ กลยุทธ์ในการจัดจำหน่ายโดยเน้นการช้อปปิ้งจากที่บ้าน ร้านค้าพิเศษ และการช้อปปิ้งออนไลน์ในประเทศไทย ฯ

โดย "Bangkok Beauty Show 2018" จัดแสดงระหว่างวันที่ 12 -14 กรกฎาคม 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 101 ภายใต้ความร่วมมือระหว่างคินเท็กซ์ จากประเทศเกาหลีและบริษัท ไอซีเว็กซ์ ที่เป็นบริษัทในเครือของบริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน)ประเทศไทย ซึ่งได้รับการสนับสนุนการจัดงานจากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรมและ สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokbeautyshow.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4