หนีความวุ่นวายในเมืองสู่ความสงบริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับ แพคเกจ Vacation Escape ณ โรงแรมพระยา พาลาสโซ วันนี้จนถึง 30 กันยายน พ.ศ. 2561

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๒
หลบหนีความวุ่นวายในเมืองสู่ความสงบใจกลางกรุงเทพมหานครกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ โรงแรม พระยา พาลาสโซ ไปกับแพคเกจ Vacation Escape ให้คุณได้พักผ่อนทั้งกายและใจ ในบรรยากาศหรูหราย้อนกาลเวลาสู่สถาปัตยกรรมแบบพาลาเดียน พร้อมลิ้มชิมรสอาหารไทยสูตรชาววัง ในมื้อกลางวัน และส่วนลดพิเศษ 15% สำหรับมื้อค่ำ เริ่มต้นเพียง 4,902 บาท สุทธิ

เซทอาหารกลางวันรสชาติดั้งเดิมสูตรชาววังรวมไปถึง อาหารเรียกน้ำย่อย อย่าง กุ้งโสร่งและแสร้งว่ากุ้งปลาดุกฟู, หรือแม้แต่เมนูหาทานยากอย่าง "แกงรัญจวนหมู" ซึ่งเป็นอาหารโบราณดั้งเดิมทำจากกะปิมีกลิ่นหอมรัญจวนใจ หรือแม้แต่เมนูยอดนิยมอย่าง แกงเขียวหวาน เสิร์ฟพร้อมโรตี และ ปลากะพงเจี๋ยนซอสมะขาม หรือ บรอกโคลีผัดเนื้อปู เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ และตบท้ายด้วยขนมหวานอย่างบัวลอยลูกตาลและผลไม้ตามฤดูกาล

โรงแรมพระยา พาลาสโซ เป็นอาคารเก่าแก่อายุกว่า 100 ปี ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา สามารถเดินทางได้โดยทางเรือเท่านั้น โดยทางโรงแรมมีบริการเรือรับส่งไปท่าต่างๆในบริเวณใกล้เคียง ตลอด 24 ชั่วโมง และ ท่าเรือหลักทั้งท่าพระอาทิตย์ และ ท่าเรือวัดราชาธิวาส (ซึ่งสามารถจอดรถได้ที่ท่านี้)

หลีกหนีความวุ่นวายมาพักกายและพักใจพร้อมทั้งให้รางวัลตัวเองกับอาหารไทยหาทานยากสูตรชาววัง ที่ โรงแรม พระยา พาลาสโซ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสำรองแพคเกจล่วงหน้า 1 วัน ได้ที่ โรงแรมพระยา พาลาสโซ 02-883 2998 หรือ 081-402 8118 และที่ [email protected] สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.prayapalazzo.com

โรงแรมพระยา พาลาสโซ่

ตั้งอยู่บนริมแม่น้ำเจ้าพระยาอันเป็นเส้นเลือดและหัวใจของชาวไทย พร้อมมอบประสบการณ์ล้ำค่าในแบบดั้งเดิมแก่แขกผู้เข้าพัก ผ่านเรื่องราวของอดีตกาลที่ขับขานเล่าเรื่องผ่านทุกซอกมุมของประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรม ผสมผสานกลิ่นอายอิตาเลียน-ไทย อันเป็นอัตลักษณ์ของความเฟื่องฟูในยุคพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๖ ยังคงโดดเด่น แม้จะผ่านกาลเวลาแล้วกว่า ๑๐๐ ปี ตราบจนถึงปัจจุบันที่โรงแรมพระยาพาสโซ่

ภายใต้ปีกของเครือมนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป โรงแรมพระยาพาลาสโซ่ ซึ่งเปิดให้บริการห้องพักหรูจำนวน ๑๗ ห้องและการบริการอันเป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิมในความเป็นไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๕๕ จะมีการบูรณะปรับปรุงในเดือนมิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๑

เครือมนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป เจ้าของและผู้บริหาร "ตรีสรา ภูเก็ต" รีสอร์ทชื่อดังระดับโลก ซึ่งมีทั้งพูลวิลล่า ,ห้องสวีท และบ้านพักส่วนตัว พร้อมบริการการดูแลโดยทีมงานฝ่ายบริการชาวไทยที่อบอุ่นโอบอ้อมอารี มีวิสัยทัศน์ในการขยายธุรกิจเพื่อทำนุบำรุงรักษาไว้ซึ่งวีถีชีวิตความเป็นไทย และสืบสานต่อวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์สู่ชนรุ่นใหม่ต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ