ปาร์ตี้พิซซ่าที่สตรีทส์ กรุงเทพฯ

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๔
ข่าวดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบพิซซ่า! เตรียมพื้นที่ในกระเพาะให้พร้อมกับพิซซ่าอบสดใหม่ หอมกรุ่น ชีสยืด จะทานคนเดียวหรือจะแชร์กับเดอะแก๊งค์ก็ฟินเหมือนกัน ทีมเชฟของสตรีทส์บาร์แอนด์บิสโทรขอนำเสนอพิซซ่า 9 แบบที่มีทั้งแบบคลาสสิคที่รู้จักทั่วไป และแบบผสมผสานไอเดียออกมาเป็นหน้าใหม่ๆ ด้วยวัตถุดิบชั้นพรีเมี่ยมอย่าง ซอสมะเขือเทศที่ทำจากมะเขือเทศซานมาซาโน่ และชีสมอซซาเรลล่าจากนมควาย พิซซ่าเนโปลิตันสไตล์นี้อิ่มอร่อยในราคาเริ่มต้นเพียง 260 บาทสุทธิต่อถาด กับหลากหลายหน้าพิซซ่าที่เหมาะกับความชื่นชอบในทุกๆ แบบ เริ่มจากพิซซ่าสุดคลาสสิค เช่น มาการิตา มารินาร่า (ซีฟู้ด) และฮาวายเอี้ยน หรือจะเป็นพิซซ่าโฟร์ชีส พาร์มาแฮมกับผักร็อคเก็ต แฟนพันธุ์แท้พิซซ่าต้องจัดกับพิซซ่าฟอนติน่า (เห็ด ไข่และชีส) และคาลโซเน่ (ซาลามี่ พาร์มาแฮม และชีสริคอตต้า) หรือจะลองพิซซ่าหน้าใหม่ๆ อย่างพิซซ่าแกงเขียวหวานไก่ และพิซซ่ากะเพราหมูสับ พาเดอะแก๊งค์มาจัดหนักกับปาร์ตี้พิซซ่าได้แล้ววันนี้ที่สตรีทส์บาร์แอนด์บิสโทร สมาชิกแอคคอร์พลัสได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ [email protected] หรือโทร 02-280-5434 หรือเข้าชมที่ www.ibisstylesbangkokkhaosan.com/th/offers/pizza-party/

โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพ ข้าวสาร เวียงใต้ เป็นโรงแรมแบรนด์สากลระดับโลกสุดฮิปหนึ่งเดียวในย่านถนนข้าวสาร โรงแรมชั้นประหยัดแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางย่านถนนข้าวสาร และห่างจากแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญในย่านเมืองเก่ากรุงเทพฯ รวมไปถึงคาเฟ่และบาร์เก๋ๆ เพียงแค่ไม่กี่นาที สตรีทส์คาเฟ่ บาร์ และเบเกอรี่ นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าหลงใหลอย่างแท้จริง พร้อมด้วยบริการที่อบอุ่นและเป็นมิตร สตรีทส์บาร์เหมาะแก่การมองผู้คนเดินผ่านไปมาด้วยพื้นที่แบบเปิด ทำให้แขกดื่มด่ำและสัมผัสบรรยากาศของถนนรามบุตรี (ถนนคู่ขนานกับถนนข้าวสาร) ทั้งแสง สี เสียงสุดครึกครื้นยามค่ำคืนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของย่านที่มีชีวิตชีวาที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ แห่งนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก