“โออิชิ ราเมน” จัดทัพเมนูใหม่พร้อมส่งมอบประสบการณ์อร่อยเส้น อร่อยซุป มากกว่าที่คุณเคยสัมผัส !!!

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๔
อาหารญี่ปุ่นเริ่มเป็นที่นิยมโดยทั่วไปในประเทศไทย ตั้งแต่ช่วงระยะเวลาประมาณก่อนหรือหลัง ค.ศ. 2000 ไม่นานนัก โดยเหตุผลที่คนส่วนใหญ่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นมากที่สุดก็คือ อาหารญี่ปุ่นรสชาติดี ผู้บริโภคคำนึงถึงสุขภาพและผู้บริโภครู้สึกว่าอาหารญี่ปุ่นสะอาดและใช้วัตถุดิบชั้นดี ทั้งนี้ เมนูอาหารญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อ และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายมาจนกระทั่งปัจจุบันก็คือ ซาชิมิ (ปลาดิบ) และซูชิ ชาบู-ชาบู สุกี้ยากี้ เทมปุระ ราเมน ทาโกะยากิ โซบะ เป็นต้น

สำหรับ "ราเมน" (Ramen) ที่รู้จักกันดีในฐานะอาหารเส้นของประเทศญี่ปุ่นนั้นว่ากันว่า อาจได้รับอิทธิผลของวัฒนธรรมต่างชาติ (ประเทศจีน) มาตั้งแต่ยุคเมจิ (Meiji) ของญี่ปุ่น หากแต่ว่าได้มีการปรับ เสริม เติม แต่ง ต่อยอดความอร่อย จนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอันประกอบด้วย (1) หัวใจสำคัญของรสชาติซึ่งได้แก่ น้ำซุป ตามมาด้วย (2) เครื่องปรุงรส (สำหรับน้ำซุป) อาทิ ชิโอะ (Shio) มิโซะ (Miso) โชยุ (Shoyu) (3) เส้นราเมน และ (4) เครื่องราเมน ผสมรวมกันในชาม

การเดินทางที่ยาวนาน ผ่านระยะเวลากว่า 17 ปี นับตั้งแต่วันที่ 4 เดือน 4 ปี 2544 วันนี้ "โออิชิ ราเมน" (OISHI Ramen) ได้ต่อยอดและพัฒนารูปแบบการให้บริการเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคตามสมัย จาก "ช่วงเวลาความนิยม" ไปสู่ "ช่วงเวลาของการยอมรับความดั้งเดิมของญี่ปุ่น" พร้อมนำเสนอ โออิชิ ราเมน ในมุมที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ดูมีความเป็นญี่ปุ่นมากขึ้น ผ่าน แบรนด์คอนเซปต์ใหม่ ! "The Tasty Ramen Story" ทุกสัมผัสคือการเดินทางไปตามเส้นสายและซุปที่เต็มไปด้วยรสชาติ : ออกผจญภัยไปกับเรา บนเส้นทางแห่งรสชาติ เพื่อตามหาและลิ้มราเมนรสเลิศตามแบบฉบับชาวอาทิตย์อุทัย เต็มไปด้วยเรื่องราว วัตถุดิบชั้นดี คัดสรรปรุงอย่างพิถีพิถัน ให้คุณสัมผัสได้ในทุกชามล้ำรสที่ โออิชิ ราเมน

เชิญพบและสัมผัสกับประสบการณ์ราเมนตำรับญี่ปุ่นที่แท้จริงได้จาก ใหม่ !!! "ทงคตสึ ชาชู ราเมน" (Tonkotsu Chashu Ramen) ราเมนต้นตำรับแท้จากฟุกุโอกะ หมูชาชูหมักเข้าเนื้อย่างไฟยิ่งหอมอร่อย มาในน้ำซุปทงคตสึเข้มข้นและเส้นเหนียวนุ่ม ที่ซึมซับซุปไว้ให้อินกับรสราเมนแท้ ๆ จากแดนอาทิตย์อุทัย ใหม่ !!! "มิโซะ แซลมอน ราเมน" (Miso Salmon Ramen) แซลมอนสด ๆ ชิ้นใหญ่ ย่างไฟให้ยิ่งหอม เคียงคู่กับซุปมิโซะ และสาหร่ายวากาเมะ ให้รสทั้งทะเลฮอกไกโด และ ใหม่ !!! "โชยุ คาคุนิ ราเมน" (Shoyu Kakuni Ramen) หมูสามชั้นตุ๋นนุ่มละลาย ในซุปโชยุราเมนหอมสดชื่น สาหร่ายแผ่นกรอบชิ้นใหญ่และหน่อไม้ ให้รสชาติราเมนญี่ปุ่นอร่อยเลิศแบบต้นตำรับ เป็นอาทิ ซึ่งน้ำซุปที่นำมาใช้นั้นไม่ว่าจะเป็น น้ำซุปทงคตสึ น้ำซุปมิโซะ และ น้ำซุปโชยุ ล้วนเป็นน้ำซุปราเมนสูตรดั้งเดิมที่สั่งนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นทั้งสิ้น

อีกหนึ่งไฮไลต์ใหม่ คือ นาเบะ ราเมน (Nabe Ramen) หรือราเมนหม้อไฟสไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟพร้อมเครื่องแบบจัดหนักจัดเต็ม หมูสไลซ์ เนื้อสไลซ์ ซีฟู้ด โดยมีให้เลือกทั้ง บูตะ นาเบะ ราเมน, นิกุ นาเบะ ราเมน, และ ต้มยำซีฟู้ด นาเบะ ราเมน สุดจะอลังฯ นอกจากนี้ เมนูที่ถือว่าเป็นซิกเนอเจอร์หลาย ๆ เมนูอย่าง โออิชิ ราเมน,ราเมนไข่เจียวปูอัด, ราเมนกะเพรากรอบ, ราเมนหอยลายผัดพริกเผา ฯลฯ ก็มีให้บริการอย่างครบครันเหมือนเช่นเคย สำหรับเมนูอาหารว่างและของทานเล่นก็มีให้เลือกอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น เกี๊ยวซ่าทรงเครื่อง, กุ้งเทมปุระ, ไก่คาราอะเกะ, เฟรนช์ฟรายส์ ฯลฯ ปิดท้ายด้วยเมนูของหวาน อาทิ ไอศกรีม มัทฉะลาวา,ไอศกรีม ช็อกโกแลตลาวา, ไอศกรีมมัทฉะ ชูครีม, ไอศกรีมวานิลลา ชูครีม ฯลฯ เรียกได้ว่า... #อร่อย #ครบ #จบที่โออิชิราเมน

สัมผัสประสบการณ์อร่อยเส้น อร่อยซุป มากกว่าที่คุณเคยสัมผัส !!! ได้แล้ววันนี้ ที่ โออิชิ ราเมน ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยสารมารถค้นหาพิกัดที่ตั้งของ โออิชิ ราเมน สาขาใกล้บ้านคุณได้ที่โออิชิฟู้ดดอทคอม: www.oishifood.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ