ภาพข่าว: ผนึกกำลังวิชาการ ตั้ง Rayong teacher academy พัฒนาพื้นที่นวัตกรรมการศึกษาพิเศษ EEC

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๐
คณะกรรมการอำนวยการพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา นำโดย ดร.สมเกียรติ ตั้งกิจวานิชย์ (แถวหน้า คน ที่ 2 จากขวา) ประธานสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (ทีดีอาร์ไอ) รศ.ประภาภัทร นิยม (แถวหน้า คนที่ 4 จากขวา) อธิการบดีสถาบันอาศรมศิลป์ และผู้ก่อตั้งโรงเรียนรุ่งอรุณ พร้อมคณะทำงาน ประชุมร่วมกับคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การศึกษา จ.ระยอง นำโดยนายสมศักดิ์ พะเนียงทอง รองประธานบริหารจัดการสถานศึกษา องค์การบริหารส่วนจังหวัด ระยอง (แถวหลังคนที่ 3 จากขวา) และ นายธงชัย มั่นคง (แถวหลัง คนที่ 1 จากขวา) ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษา (สพป.) เขต 2 เกี่ยวกับแนวทางการดำเนินงานเพื่อพัฒนารูปแบบการดำเนินงานที่จะทำให้พื้นที่นวัตกรรมการศึกษามีอิสระในการบริหารจัดการการศึกษารูปแบบใหม่ โดยใช้กลไกการขับเคลื่อนในพื้นที่

โดยการประชุมร่วมกันในครั้งนี้ ได้ข้อสรุปเกี่ยวกับกลไกการบริหารการศึกษาระดับจังหวัด และกลไกการบริหารงานวิชาการ โดยการก่อตั้ง Rayong teacher academy ทั้งนี้กิจกรรมขับเคลื่อนจะเริ่มดำเนินการในภาคเรียนที่สองของปี 2561 เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้