กลับมาอีกครั้ง มหกรรมงานหนังสือนานาชาติ Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2018 จัดเต็มจุใจถึง 11 วัน ต่อเนื่อง 255 ชั่วโมง !

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๘
หนังสือคุณภาพใหม่เอี่ยมกว่า 3 ล้านเล่ม ด้วยราคาลดสูงสุด 60-80 เปอร์เซ็นต์ ให้คุณเต็มอิ่มเลือกสรรหนังสือเล่มโปรดตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันตลอดงาน

มหกรรมหนังสือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกกลับมาอีกครั้งเพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งหนังสือคุณภาพแบบนอนสตอปตลอด 24 ชั่วโมง งาน Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2018 จะจัดขึ้นที่ อิมแพค ฮอล 9 (ฟอรั่ม) วันที่ 10 - 20 สิงหาคม 2561 พร้อมกองทัพหนังสือใหม่เอี่ยม มากกว่า 3 ล้านเล่ม ด้วยส่วนลดสูงถึง 60-80 เปอร์เซ็นต์ ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานโดยไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู

ผู้ที่รักในการอ่านยังมีโอกาสได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าเลือกซื้อหนังสือก่อนใครในรอบพรีวิว เพียงเข้าร่วมกิจกรรมบนโซเชียลมีเดียของ Big Bad Wolf Thailand ทางเฟสบุ๊คและอินสตาแกรม เพื่อลุ้นรับบัตรผ่านเข้างานรอบพรีวิวของ Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2018 ในวันที่ 9 สิงหาคม 2561 นี้ งานสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดขึ้นเพียงวันเดียวเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 23.00 น. สำหรับผู้ถือบัตรผ่านเท่านั้น

นักอ่านจะได้พบกับหนังสือประเภทต่างๆ ทั้งหนังสือขายดี, นิยายรัก, อาชญากรรม,ระทึกขวัญ, สารคดี, นวนิยาย, หนังสือธุรกิจ, หนังสือศิลปะและการออกแบบ หนังสือทำอาหาร และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมีหนังสือสำหรับเด็กให้ผู้ปกครองได้เลือกหลากหลายประเภท เช่น หนังสือกิจกรรมเกม นิทานและหนังสือที่โต้ตอบได้ หรือ อินเตอร์แอคทีฟบุ๊ค

คุณสุรเชษฐ วรวงศ์วสุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท Ready2Read และผู้จัดงาน Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2018 กล่าวว่า "Big Bad Wolf ได้กลับมาจัดงานที่กรุงเทพฯ เป็นปีที่ 3 และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา เราสังเกตเห็นได้ว่ามีคนไทยมาร่วมงานเพื่อเลือกซื้อหนังสือเล่มโปรดจำนวนมากขึ้น ในปีนี้ เราได้นำหนังสือใหม่ๆ มากมายที่จากนักเขียนยอดนิยมมาให้เหล่านักอ่านได้ทำการเลือกสรร พวกเราหวังว่าจะได้เห็นครอบครัว และผู้ที่สนใจทุกเพศ ทุกวัย รวมถึงผู้ที่อยู่รอบนอกเขตกรุงเทพฯ เข้ามาชมงานเพื่อเลือกซื้อหนังสือไปไว้อ่านเอง หรือซื้อฝากเพื่อน และสมาชิกในครอบครัว"

ความสามารถในการอ่านเขียนและใช้ภาษาอังกฤษเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในประเทศไทย การสำรวจความสามารถทางภาษาอังกฤษของผู้ใหญ่ในประเทศซึ่งไม่ใช่เจ้าของภาษา หรือ EF English Proficiency Index (EF EPI) เปิดเผยว่า ในปี พ.ศ. 2560 ประเทศไทยได้รับการจัดให้อยู่ในอันดับที่ 53 จาก 80 ประเทศทั่วโลก การจัดอันดับในครั้งนั้นยังแสดงให้เห็นอีกว่าระดับความรู้ภาษาอังกฤษของคนไทยยังอยู่ในระดับต่ำ แม้จะมีการพัฒนาจากการถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่ 56 จาก 72 ประเทศในปี 2559 แล้วก็ตาม แต่ยังต้องมีการพัฒนาการเรียนรู้และปรับปรุงความสามารถทางภาษาอังกฤษภายในประเทศอย่างต่อเนื่อง"

คุณสุรเชษฐ กล่าวว่า "ภาษาอังกฤษมีความสำคัญมาก เนื่องจากเป็นภาษาที่ใช้เชื่อมการสื่อสารของโลกทั้งใบเข้าด้วยกัน ภาษาอังกฤษถูกใช้ในการทำธุรกิจต่างๆ ทางการทูต การศึกษา และวิทยาศาสตร์ จึงมีประโยชน์มาก ประเทศไทยได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นประเทศกำลังพัฒนาที่มีศักยภาพในการพัฒนาดัชนีวัดความรู้ภาษาอังกฤษ (EF English Proficiency Index) ที่รวดเร็วที่สุด จากการสังเกตในปีที่ผ่านมาพบว่า ผู้เข้าร่วมงานต่างให้ความสนใจและมีความต้องการซื้อหนังสือภาอังกฤษมากขึ้น เรามั่นใจอย่างยิ่งว่าเราจะได้เห็นพัฒนาการในด้านความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษมากขึ้น"

เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นในการส่งเสริมให้ทุกคนสามารถเข้าถึงหนังสือ เพื่อปลูกฝังและเสริมสร้างวัฒนธรรมการอ่าน งานมหกรรมหนังสือนานาชาติ Big Bad Wolf Book Sale Bangkok จะเป็นตัวแทนรับบริจาคหนังสือจากผู้ที่เข้ามาร่วมงาน เพื่อส่งมอบให้กับมูลนิธิความหวัง (Hope Foundation) ผ่านโปรแกรม Red Readerhood (เร๊ด รี๊ดเดอร์ฮู๊ด) โดยหนังสือเหล่านั้นจะถูกนำไปกระจายสู่มือผู้ด้อยโอกาส โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเยาวชนชาวไทย ในพื้นที่ที่ห่างไกล ลูกค้าที่มาในงานสามารถสนับสนุนโครงการนี้โดยการเลือกซื้อหนังสือจากมุม Red Readerhood ซึ่งจะถูกจัดไว้หลังแคชเชียร์ และหย่อนลงในกล่องรับบริจาคที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับโครงการนี้

นอกจากกรุงเทพฯแล้วงานมหกรรมหนังสือ Big Bad Wolf Book Sale ยังเป็นที่รู้จักในกัวลาลัมเปอร์ จาการ์ตา มะนิลา เซบู และโคลัมโบ Big Bad Wolf นำเสนอหนังสือภาษาอังกฤษใหม่ๆในราคาไม่แพงให้แก่ผู้คนนับล้านในภูมิภาคนี้ ราคาที่สูงและความขาดแคลนหนังสือภาษาอังกฤษเป็นอุปสรรคสำคัญต่อการพัฒนาความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษของคนในภูมิภาคนี้ ดังนั้นหนังสือทีมีราคาถูกและความหลากหลายจะช่วยเติมเต็มช่องว่างดังกล่าว งานมหกรรมหนังสือ Big Bad Wolf Book Sale จำหน่ายหนังสือรวมกว่า 15 ล้านเล่ม และมีผู้เข้าชมงานรวมทุกประเทศมากกว่า 3 ล้านคนต่อปี เป็นมหกรรมที่เสริมสร้างความรักในการอ่านทั่วทั้งภูมิภาคซึ่งจะสะท้อนให้เห็นในอัตราการรู้หนังสือของประชากรในสังคมเช่นกัน

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดต่างๆเพื่อลุ้นรับบัตรพรีวิวผ่านทางโซเชียลมีเดียของ Big Bad Wolf Thailand ทั้งเฟสบุ๊คและอินสตาแกรม:

Facebook: www.facebook.com/bbwbooksthailand

Instagram: @bigbadwolfbooks_th

Big Bad Wolf Bangkok 2018

สถานที่: ฮอลล์ 9 (ฟอรั่ม) อิมแพค เมืองทองธานี, ถนนป๊อปปูล่า, อำเภอปากเกร็ด, จังหวัดนนทบุรี

ระยะเวลาจำหน่ายรอบปกติ :

ตั้งแต่ 9:00 น. วันที่ 10 สิงหาคม สิ้นสุด 23:59 น. วันที่ 20 สิงหาคม 2561 255 ชั่วโมงต่อเนื่องไม่มีหยุด

ไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู

วันจำหน่ายรอบพรีวิว: 9 สิงหาคม 2561 (10.00 น. - 23.00 น.)

สำหรับผู้ถือบัตรผ่านเข้างานรอบพรีวิวเท่านั้น

เกี่ยวกับ Big Bad Wolf Book Sale

Big Bad Wolf Book Sale เป็นที่รู้จักกันดีในนามของงานขายหนังสือที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่มีความเชี่ยวชาญในการจัดหาหนังสือให้เลือกมากมายในราคาที่ต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยนำเสนอส่วนลดสูงสุด 60-80 เปอร์เซ็นต์ ต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมงแบบไม่หยุดพักทุกวัน วัตถุประสงค์หลักของการขายหนังสือเพื่อกระตุ้นให้คนทุกเพศทุกวัยค้นพบความสุขในการอ่านหนังสือด้วยราคาเอื้อมถึงได้

มหกรรมนี้เป็นแหล่งรวมหนังสือหลากหลายประเภทจากทั่วโลก ทั้งนวนิยายและวรรณกรรมขายดี เรื่องสั้นสำหรับวัยรุ่น และหนังสือเด็กครอบคลุมทุกหมวดหมู่

มหกรรมจำหน่ายหนังสือ Big Bad Wolf Book Sale ก่อตั้งโดย Andrew Yap และ Jacqueline Ng และถือเป็นงานสำคัญในประเทศมาเลเซียตั้งแต่ปี พ. ศ. 2552 และจัดขึ้นในหลายๆ เมืองทั่วมาเลเซีย รวมถึงในประเทศอื่นๆ เช่นประเทศไทย อินโดนีเซีย ศรีลังกา และประเทศฟิลิปปินส์ และจะเติบโตต่อไปเรื่อยๆ เพื่อให้ผู้อ่านสามารถเข้าถึงหนังสือได้ในราคาที่ ไม่แพง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้