กปภ. จัดประชุมรับฟังความคิดเห็นผู้มีส่วนได้เสียด้านงานก่อสร้าง

ศุกร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๘
การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) จัดประชุมรับฟังความคิดเห็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่เกี่ยวกับงานก่อสร้างของ กปภ. เพื่อรับทราบนโยบายและแนวทางการทำงาน รวมทั้งการรับฟังความคิดเห็นข้อเสนอแนะของผู้เกี่ยวข้อง โดย กปภ. จะนำไปปรับปรุงการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่ส่งผลกระทบต่อแผนงาน เพื่อสร้างมาตรฐานคุณภาพของงานก่อสร้าง ทั้งนี้ เพื่อประโยชน์สูงสุดในการให้บริการน้ำประปาแก่ประชาชนในวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2561 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารประปาวิวัฒน์ การประปาส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่

นายสมชาย มนต์บุรีนนท์ รองผู้ว่าการ (วิชาการ) รักษาการแทนผู้ว่าการ กปภ. กล่าวว่า โครงการก่อสร้างจะดำเนินการเป็นไปอย่างเรียบร้อยได้นั้น จะต้องอาศัยความร่วมมือจากผู้เกี่ยวข้องในหลายส่วนงาน ตั้งแต่ ผู้บริหารระดับสูงและพนักงานของ กปภ. รวมถึงผู้รับจ้าง ผู้ผลิตอุปกรณ์ ท่อ ผู้แทนจำหน่ายเครื่องสูบน้ำ เป็นต้น ซึ่งโครงการก่อสร้างของ กปภ. ที่ผ่านมาในบางโครงการได้ประสบกับปัญหางานเสร็จล่าช้ากว่ากำหนด กปภ. จึงได้จัดประชุมรับฟังความเห็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่เกี่ยวข้องกับงานก่อสร้าง เพื่อให้ผู้ที่เกี่ยวข้องได้รับทราบถึงนโยบายการทำงานของ กปภ. พร้อมทั้งรับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ และปัญหาในส่วนงานต่าง ๆ ที่ส่งผลกระทบให้งานก่อสร้างเกิดความล่าช้าเพื่อนำมาปรับปรุงและกำหนดเป็นแนวทางในการทำงานในอนาคตต่อไป

นายวุฒินันท์ โพธิ์ทองนาค ผู้ช่วยผู้ว่าการ (วิชาการ) กล่าวเพิ่มเติมว่า กปภ. การจัดประชุมในครั้งนี้ หวังผลให้โครงการก่อสร้างในครั้งต่อไปให้เป็นไปตามแผนงานที่กำหนดไว้ พร้อมกับงานที่ได้คุณภาพและมาตรฐานเพื่อให้ประชาชนได้รับโอกาสในการรับบริการน้ำประปาที่ได้มาตรฐานจาก กปภ.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้