ฮารุ บอกเคล็ดลับ การเลี้ยงลูกแบบ Advance ที่บูธ S25 นมแพะผงดีจี

ศุกร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๕
บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้า นมแพะผงภายใต้ แบรนด์ ดีจี ขอส่งมอบความสนุก และให้ความรู้เรื่องโภชนาการของลูก พบคุณแม่ฮารุ และน้องคีริน มีเคล็ดไม่ลับ มาบอก! จากประสบการณ์คุณแม่ลูก 3 ของครอบครัวของพระเอกหนุ่ม กาย รัชชานนท์ และสาว ฮารุ ยามากูชิ ครอบครัวสุขสันต์ ซึ่งตอนนี้มีโซ่ทองคล้องใจรัก ทั้งน้องคีริน น้องไนร่า และสมาชิกใหม่ลูกคนที่ 3 น้องเอเดน โดยคุณแม่ฮารุ และน้อง คีริน จะมาพบปะพูดคุยให้ความรู้เรื่องโภชนาการของลูกๆ และมาบอกเคล็ดลับ การเลี้ยงลูกแบบ Advance เสริมคุณค่าเพื่อลูกเติบโตแข็งแรง สดใส ร่าเริง มีพัฒนาการที่สมวัย จึงใคร่ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน และสัมภาษณ์คุณแม่ฮารุ และน้องคีริน ร่วมพูดคุยถึงข้อดีของการดื่มนมแพะ ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561 เวลา 12.40 – 13.40 น. ที่บูธ S25 ฮอลล์ 98-99 งาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 12 ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา

บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้า นมแพะผงภายใต้ แบรนด์ ดีจี จากประเทศนิวซีแลนด์ ผลิตภัณฑ์นมแพะผง DG3 และ DG3 Advance Gold เป็นนมแพะผงคุณภาพสูงสำหรับเด็ก และทุกคนในครอบครัว ซึ่งได้รับการตอบรับจากแม่สมัยใหม่อย่างดีเยี่ยม ผลิตโดย แดรี่โกท โคโอเปอร์เรทีฟ ผู้นำระดับโลกด้านการผลิตนมแพะชั้นดีจากนิวซีแลนด์ หนึ่งในผู้นำผลิตภัณฑ์นมผงแพะสำหรับเด็กและทุกคนในครอบครัว ทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมาร่วมออกบูธในงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 12 ซึ่งแบรนด์ ดีจีร่วมออกบูธทุกปี เป็นงานที่ครอบครัวจะได้ช้อปสนุก จุใจกว่า 1,000 บูธ ครบ ถูก ดี มีคุณภาพ ลดสูงสุด 80% พร้อมกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจ ที่บูธ S25 นมแพะผง ดีจี ระหว่างวันที่ 19 - 22 กรกฎาคม 2561 ณ Hall 98-99 ไบเทค บางนา ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ร่วมกิจกรรมสนุกๆ ใน DG Play land เพลินเพลินกับบ่อบอลมหาสนุก รวมทั้งกิจกรรม เล่านิทานสำหรับเด็ก กิจกรรมระบายสี พี่แพะดีจี DG painting doll มาช๊อปและชิมนมแพะดีจี พร้อมโดนัทดีจีแสนอร่อย รับรองว่า รสชาติดี หอมอร่อย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital