มรภ.สงขลา จัดแข่งขัน 'Sci & Tech’ มินิมาราธอน ครั้งที่ 1 รายได้ช่วย นศ. เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์

ศุกร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๘
คณะวิทยาศาสตร์ฯ มรภ.สงขลา จัดการแข่งขัน "Sci & Tech" มินิมาราธอน ครั้งที่ 1 วันที่ 5 สิงหาคมนี้ ชวนประชาชนออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ รายได้มอบนักศึกษาเรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา (มรภ.สงขลา) ร่วมกับชมรมศิษย์เก่าฯ และชมรมวิ่งสงขลารันนิ่ง จัดจัดการแข่งขัน "Sci & Tech SKRU" มินิมาราธอน ครั้งที่ 1 วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561 ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติฯ มรภ.สงขลา เวลา 05.00 น. วัตถุประสงค์การจัดงาน เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการจัดกิจกรรมมอบเป็นทุนการศึกษาของนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มรภ.สงขลา ที่มีผลการเรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ รวมทั้งส่งเสริมและสนับสนุนให้บุคลากร นักศึกษาของมหาวิทยาลัยและประชาชนทั่วไปออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ นอกจากนั้น ยังเป็นการสร้างเครือข่ายกับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน และประชาสัมพันธ์ชื่อเสียงของทางคณะฯ ให้เป็นที่รู้จักของสาธารณชนมากยิ่งขึ้น

สำหรับราคาบัตรแบ่งออกเป็นประเภทต่างๆ ได้แก่ VIP 1000 บาท (สามารถเลือกวิ่งประเภทใดก็ได้) ฟันรัน (Fun Run) ระยะทาง 4.5 กิโลเมตร ราคาบัตร 250 บาท มีการแบ่งประเภทรุ่นอายุ ดังนี้ รุ่นเยาวชน (อายุไม่เกิน 18 ปี) ชาย / หญิง รุ่นทั่วไปไม่จำกัดอายุ ชาย / หญิง รุ่นอายุ 35-49 ปี ชาย / หญิง รุ่นอายุ 50 ปี ขึ้นไป ชาย/หญิง และ มินิ มารธอน (Mini Marathon) ระยะทาง 10.5 กิโลเมตร ราคาบัตร 300 บาท แบ่งประเภทรุ่นอายุ ดังนี้ รุ่นทั่วไปไม่จำกัดอายุ ชาย / หญิง รุ่นอายุ 30 - 39 ปี ชาย / หญิง รุ่นอายุ 40 - 49 ปี ชาย / หญิง รุ่นอายุ 50 - 59 ปี ชาย / หญิง รุ่นอายุ 60 ปี ขึ้นไป ชาย / หญิง

ในส่วนของรางวัลและของที่ระลึก ผู้สมัครประเภทฟันรัน / มินิมารธอน / VIP จะได้รับเสื้อคอกลมที่ระลึก 1 ตัว ผู้สมัครที่เดิน-วิ่งถึงเส้นชัยประเภทฟันรัน จะได้รับเหรียญที่ระลึก ผู้สมัครที่เดิน-วิ่งถึงเส้นชัยประเภทมินิมารธอน จะได้รับเหรียญที่ระลึก ประเภท Fun Run ระยะทาง 4.5 กิโลเมตร ชายและหญิง ทุกรุ่น จะได้รับของที่ระลึก ดังนี้ อันดับที่ 1-5 รับถ้วยรางวัล อันดับที่ 6-10 ของที่ระลึก ประเภท Mini Marathon ระยะทาง 10.5 กิโลเมตร ชายและหญิง ทุกรุ่น จะได้รับของที่ระลึก ดังนี้ อันดับที่ 1-5 รับถ้วยรางวัล อันดับที่ 6-10 ของที่ระลึก ประเภท VIP จะได้รับถ้วยรางวัลที่ระลึก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มรภ.สงขลา โทร. 074-260260

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4