นครชัยแอร์ เตรียมความพร้อมรองรับการเดินทางช่วงวันหยุดยาวต่อเนื่อง วันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา ย้ำ!! คุมเข้มมาตรฐานความปลอดภัย จัดเจ้าหน้าที่ศูนย์ควบคุมการเดินรถ ดูแลความเคลื่อนไหวตลอด 24 ชั่วโมง

จันทร์ ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๖
นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากวันหยุดยาวติดต่อกัน 4 วัน ในโอกาสมหามงคล วันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ต่อเนื่องวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา ตั้งแต่วันที่ 27 – 30 กรกฎาคม 2561 ในช่วงดังกล่าวคาดว่าจะมีประชาชนเดินทางไปร่วมงานมหามงคล หรือทำบุญตามประเพณี รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยว สำหรับรถโดยสารนครครชัยแอร์ คาดว่าจะมีผู้โดยสารเดินทางสูงขึ้นกว่าปกติอีก 5% โดยเริ่มทยอยเดินทางออกจากกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 25-27 กรกฎาคม 2561 ซึ่งนครชัยแอร์ได้จัดเที่ยววิ่งรถโดยสาร รองรับประชาชน ทั้งเที่ยวไปและเที่ยวกลับ และคาดว่าจะสามารถเสริมเที่ยววิ่งเพิ่มขึ้นจากเที่ยวปกติอีก 10%

สำหรับการเตรียมความพร้อมรองรับผู้โดยสารเดินทางในช่วงวันหยุดยาวนี้ บริษัทฯ รักษาไว้ซึ่งมาตรฐานความปลอดภัย ทุกเที่ยวบริการของนครชัยแอร์ ทั้งด้านตัวรถ มีการฝึกอบรมพนักงานฝ่ายช่าง แบ่งหน้าที่รับผิดชอบ เพื่อให้มีความรู้ชำนาญเฉพาะด้าน ใส่ใจทุกรายละเอียดของทุกเนื้องาน ไม่มองข้ามปัญหาทุกปัญหา มีการตรวจสภาพความพร้อมของรถก่อน และหลังการให้บริการทุกครั้งทุกคัน รวมถึงพนักงานขับรถ พนักงานต้อนรับ และพนักงานที่ให้บริการลูกค้าทุกหน้าที่อย่างใกล้ชิด ยังเพิ่มมาตรการเตรียมความพร้อมผ่านการอบรมความรู้การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า การช่วยเหลือลูกค้าในสถานการณ์ต่างๆ เพื่อส่งผู้โดยสารทุกท่านถึงจุดหมายปลายทางอย่างปลอดภัย เพราะนอกจากการเตรียมความพร้อมของรถ ความพร้อมของพนักงานก็ถือเป็นส่วนสำคัญ และบริษัทฯ ยังมีมาตรการให้ลูกค้าประชาชนช่วยตรวจสอบพฤติกรรมการขับรถ และด้านการงานบริการของบริษัทฯ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้โดยสารตลอดการเดินทาง

นางเครือวัลย์ ยังกล่าวต่อถึง สถานการณ์น้ำท่วมจากพายุเซินติญ ในหลายพื้นที่ทั่วภูมิภาค สำหรับเส้นทางการเดินรถในเขตพื้นที่ที่นครชัยแอร์ให้บริการที่ครอบคลุม ภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคตะวันออก รถโดยสารนครชัยแอร์ เปิดเดินรถทุกเส้นทางตามปกติ ด้วยบริษัทฯ มีเจ้าหน้าที่ศูนย์ควบคุมการเดินรถ คอยอำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง แจ้งข่าวและความเคลื่อนไหวของสภาพจราจร หากเส้นทางที่ได้รับผลกระทบจะประสานกับกรมทางหลวง ตำรวจทางหลวง ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อใช้ทางเลี่ยงแทนซึ่งอาจจะใช้เวลาในการเดินทางเพิ่มขึ้นเล็กน้อย เพื่อให้บริการประชาชนให้ได้รับบริการที่ดี และความสะดวกสบายสูงสุดด้วยรถที่มีมาตรฐานความปลอดภัยของบริษัทฯ พร้อมปรับการให้บริการต่างๆ ให้ตรงกับสถานการณ์ และความต้องการของผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง สามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารเกี่ยวกับนครชัยแอร์ ได้ที่ Facebook Page นครชัยแอร์ สามารถจองตั๋วผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ได้ที่ NCA Social Booking ทำรายการผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือผ่าน Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair และ Call Center 1624 ตั้งแต่เวลา 06:00 - 23:00 น.ทุกวัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4