“ไห่หนาน แอร์ไลน์ส” จับมือ “บีบีซี โกลบอล นิวส์” ลงนามข้อตกลงครั้งสำคัญ

จันทร์ ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๐
ไห่หนาน แอร์ไลน์ส และ บีบีซี โกลบอล นิวส์ ได้ลงนามข้อตกลงครั้งสำคัญในพิธีลงนามพิเศษซึ่งจัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของบีบีซีในกรุงลอนดอน เพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือระหว่างทั้งสองฝ่าย

คุณหวัง หยูเฟย รองประธานฝ่ายการสร้างแบรนด์ของไห่หนาน แอร์ไลน์ส และคุณจิม อีแกน ซีอีโอของบีบีซี โกลบอล นิวส์ กล่าวถึงความสำคัญของความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ด้านการพาณิชย์ในครั้งนี้ โดยระบุว่า บีบีซี สตอรี่เวิร์กส ซึ่งเป็นแผนกการตลาดคอนเทนต์ในเครือบีบีซี โกลบอล นิวส์ จะทำการผลิตคอนเทนต์ดิจิทัลและวิดีโอให้กับไห่หนาน แอร์ไลน์ส เพื่อฉลองการเปิดเส้นทางบินใหม่และความสวยงามของจุดหมายปลายทางต่างๆ

คุณจิม อีแกน กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความร่วมมือกับแบรนด์จีนที่มีชื่อเสียงอย่างไห่หนาน แอร์ไลน์ส เราหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดในการพัฒนาและนำเสนอคอนเทนต์อันสร้างสรรค์ เพื่อเผยแพร่แบรนด์และบริการของไห่หนาน แอร์ไลน์ส สู่สายตาผู้ชมทั่วโลก"

คุณหวัง หยูเฟย กล่าวว่า "ไห่หนาน แอร์ไลน์ส สร้างสะพานทางอากาศที่เชื่อมโยงเมืองและภูมิภาคต่างๆทั่วโลก ในขณะที่บีบีซี โกลบอล นิวส์ สร้างสะพานทางวัฒนธรรมที่ถ่ายทอดความหลากหลายของโลกในรูปแบบของรายงานที่เป็นเอกลักษณ์และเชื่อถือได้ ความร่วมมือของเราไม่เพียงส่งเสริมการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมและการหลอมรวมระหว่างจีนกับสหราชอาณาจักรเท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งและใกล้ชิดกันมากขึ้นระหว่างสองประเทศด้วย เราหวังว่าคอนเทนต์ที่ผลิตโดยบีบีซี สตอรี่เวิร์กส จะช่วยให้เรามีอิทธิพลมากขึ้นในเวทีโลก ด้วยการทำให้นักเดินทางรับรู้เกี่ยวกับบริการของเรามากขึ้น"

บีบีซี เวิลด์ นิวส์ และ บีบีซี.คอม

บีบีซี เวิลด์ นิวส์ และ บีบีซี.คอม คือแพลตฟอร์มข่าวภาษาอังกฤษระดับโลกที่นำเสนอข่าวตลอด 24 ชั่วโมง ภายใต้การบริหารงานของบริษัท บีบีซี โกลบอล นิวส์ โดยสถานีโทรทัศน์บีบีซี เวิลด์ นิวส์ ออกอากาศในกว่า 200 ประเทศและอาณาเขตทั่วโลก ครอบคลุมมากกว่า 454 ล้านครัวเรือน และห้องพักโรงแรม 3 ล้านห้อง ตลอดจนเรือสำราญ 178 ลำ สายการบิน 53 แห่ง (โดยสายการบิน 13 แห่งฉายรายการสดบนเครื่องบิน) และเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ 23 เครือข่าย ขณะที่เว็บไซต์ บีบีซี.คอม นำเสนอข่าวทั่วโลกแบบนาทีต่อนาที รวมถึงบทวิเคราะห์เชิงลึกและบทความต่างๆ ได้แก่ บีบีซี แคปิตอล, บีบีซี คัลเจอร์, บีบีซี ฟิวเจอร์ และบีบีซี ทราเวล สำหรับพีซี แท็บเล็ต และอุปกรณ์เคลื่อนที่ ครอบคลุม 95 ล้านเบราว์เซอร์ต่อเดือน

บีบีซี สตอรี่เวิร์กส

บีบีซี สตอรี่เวิร์กส คือแผนกการตลาดคอนเทนต์ในเครือบีบีซี โกลบอล นิวส์ โดยมีทีมงานอยู่ในนิวยอร์ก ลอนดอน ดูไบ นิวเดลี ปักกิ่ง สิงคโปร์ และซิดนีย์ ที่พร้อมเข้าถึงครีเอทีฟแถวหน้าและผู้มีความรู้ความเชี่ยวชาญในภูมิภาค บริษัททำงานร่วมกับลูกค้าเพื่อพัฒนาและนำเสนอคอนเทนต์เชิงพาณิชย์ รวมถึงการสนับสนุนจากกองบรรณาธิการของบีบีซีผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลและสถานีโทรทัศน์ในเครือบีบีซี โกลบอล นิวส์ ตลอดจนบริการดิจิทัลของบีบีซี สตูดิโอส์ และ บีบีซี เวิลด์ เซอร์วิส

ไห่หนาน แอร์ไลน์ส

ไห่หนาน แอร์ไลน์ส เพิ่งได้รับการยกย่องให้เป็นสายการบินระดับ 5 ดาวเป็นปีที่ 8 ติดต่อกันจากเวทีสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ดส์ ประจำปี 2561 ซึ่งจัดโดยสกายแทร็กซ์ ผู้นำด้านการประเมินและจัดอันดับสายการบินและสนามบินทั่วโลก นอกจากนั้นทางสายการบินยังไต่ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 8 จากการจัดอันดับ 10 สายการบินที่ดีที่สุดในโลกของสกายแทร็กซ์ ความสำเร็จในการปฏิบัติตามมาตรฐานสากลส่งผลให้ไห่หนาน แอร์ไลน์สได้ร่วมมือกับสายการบินอื่นๆในอุตสาหกรรมการบินพลเรือนเพื่อส่งเสริมการพัฒนาประเทศ พร้อมกับพัฒนาตลาดการบินระหว่างประเทศตามหัวเมืองใหม่ของจีน โดยในช่วงครึ่งแรกของปี 2561 ทางสายการบินได้เปิดให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศระยะไกลหลายเส้นทาง เช่น ไหโข่ว-ซิดนีย์, เซินเจิ้น-บรัสเซลส์, เซินเจิ้น-มาดริด, ฉางชา-ลอนดอน และเซินเจิ้น-เทียนจิน-แวนคูเวอร์ นอกจากนั้นยังเตรียมเปิดเส้นทางบินเพิ่มเติมในช่วงครึ่งปีหลังอีกหลายเส้นทาง เช่น กว่างโจว-เทลอาวีฟ, เซินเจิ้น-ซูริก และเซินเจิ้น-เวียนนา

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180720/2192262-1-LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital