TSF ยืนยันป้ายโฆษณานอกบ้านมาแรงลูกค้าซื้อต่อเนื่อง เผยเครื่องสำอางแบรนด์ดังทุ่มงบ 20 ล้านบาทขึ้นป้ายทั่วกทม.

จันทร์ ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๒
ทรีซิกตี้ไฟว์(TSF) ยืนยันสื่อโฆษณานอกบ้านยังมาแรงและได้รับความนิยมต่อเนื่อง เร่งพัฒนาป้ายในทำเลเด่นที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายจำนวนมากรองรับความต้องการของลูกค้า เผย MERREZCA ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาทขึ้นป้ายโฆษณาทั่วกรุงเทพฯ

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSF เปิดเผยว่า ในปีนี้สื่อโฆษณานอกบ้าน (OOH) มีแนวโน้มที่จะเติบโตและเป็นที่นิยมของนักการตลาดมากขึ้น เนื่องจากเป็นสื่อที่มีความหลากหลายและสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค จึงทำให้ในช่วง 2 ไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ สินค้าและบริการต่าง ๆ ได้ให้ความสำคัญกับการสื่อสารการตลาดผ่านป้ายโฆษณานอกบ้านอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นสื่อที่มีศักยภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ส่วนใหญ่ใช้เวลาอยู่นอกบ้านเพิ่มขึ้น TSF จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาสื่อป้ายโฆษณาประเภทต่าง ๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า โดยเน้นป้ายโฆษณาที่อยู่ในทำเลที่มีประชาชนและนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เช่น สื่อโฆษณา DTC(Direct to Customer) ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอิเลฟเว่น ซึ่งได้ติดตั้งป้ายดังกล่าวไปแล้วจำนวนกว่า 1,900 ป้ายทั่วประเทศ รวมทั้งสื่อโฆษณาในสนามบิน 4 แห่ง คือ สนามบินดอนเมือง เชียงใหม่ เชียงราย และสนามบินภูเก็ต ซึ่งมีป้ายโฆษณาจำนวน 98 จุด รวมกว่า 102 จอ และล่าสุดมีป้ายโฆษณาในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. จำนวน 300 สถานีทั่วประเทศ จำนวน 1,800 ป้าย โดยแบ่งเป็นป้าย MUPI ปั๊มละ 4 ป้ายจำนวน 1,200 ป้าย และป้าย Mini Billboard ปั๊มละ 2 ป้ายจำนวน 600 ป้าย

นอกจากป้ายโฆษณาที่ตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่นและมีศักยภาพในการสื่อสารข้างต้นแล้ว TSF ยังมีป้ายโฆษณา MUPI ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศกว่า 1,800 จุด เพื่อรองรับความต้องการของสินค้าแบรนด์ต่าง ๆ ที่หันมาสนใจสื่อนอกบ้านมากขึ้น เห็นได้จากตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา มีสินค้าอุปโภคบริโภคและบริการต่าง ๆ เข้ามาติดต่อจองป้ายโฆษณาในทำเลต่าง ๆ กับ TSF อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเครื่องสำอางแบรนด์ดัง MERREZCA ได้ให้ความไว้วางใจป้ายโฆษณาของ TSF เป็นสื่อหลักในการประชาสัมพันธ์สินค้าประเภทต่าง ๆ ของบริษัทฯ โดยเฉพาะสินค้าประเภท Lightup และ Glowing Balm ที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในย่านใจกลางเมือง จึงตัดสินใจซื้อป้ายโฆษณาประเภท MUPI กว่า 125 ป้าย ในทำเลต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพมหานคร รวมทั้งป้าย TSF Airport World ที่เป็นสื่อดิจิตอลจาก 4 สนามบิน จำนวน 111 จอ และป้ายบิลบอร์ดที่อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยใช้เม็ดเงินกว่า 20 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ