เปิดตัว 'เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น’ ไลฟ์สไตล์เซอร์วิสแนวใหม่

อังคาร ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๖
เปิดตัว 'เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น' (World Reward Solutions) ไลฟ์สไตล์เซอร์วิสแนวใหม่ ชูการบริการผ่าน 'ดิจิตอล โซลูชั่น' (Digital Solution) นวัตกรรมสุดล้ำ สร้างโปรแกรมด้านการบริการตอบโจทย์ลูกค้าไฮเอนด์กลุ่มอัลตร้าพรีเมียม (Altra Premium) ได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว เน้นสร้างซีอาร์เอ็มลูกค้าขององค์กร พร้อมดึงนักท่องเที่ยวเชิงธุรกิจในภูมิภาคเอเชียใช้บริการ ตั้งเป้ารายได้ 500 ล้านบาท บวกชิงตำแหน่งผู้นำด้านรีวอร์ดโปรแกรมแบบออฟไลน์และออนไลน์ที่ครบวงจรของไทย ภายในปี 2563 นี้

นายจักรพันธ์ รัตนเพชร กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง บริษัท เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวบริษัทไลฟ์สไตล์เซอร์วิส (Lifestyle Service) หรือ รีวอร์ดโปรแกรม (Rewards Program) แบบครบวงจร ภายใต้ชื่อ 'เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น' ด้วยเล็งเห็นว่า พฤติกรรมผู้บริโภคปัจจุบันให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตที่แตกต่างไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะลูกค้าระดับพรีเมียม โดยจะเน้นให้บริการด้านการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าระดับพรีเมียมองค์กร หรือ ซีอาร์เอ็ม (CRM : Customer Relationship Management) และเน้นกลุ่มนักท่องเที่ยวเพื่อธุรกิจ (Business Traveller) ต่างชาติที่จะเดินทางเข้ามาในประเทศไทย เช่น จีน เกาหลี และประเทศใน ภูมิภาคเอเชีย ซึ่ง "เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น" นับเป็นเจ้าแรกในไทยที่ใช้ "ดิจิตอล โซลูชั่น" มาดูแลลูกค้าด้วยแพลตฟอร์มที่สร้างขึ้นมาโดยเฉพาะ สามารถวิเคราะห์ ออกแบบการบริการได้ตรงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละคน รวมไปถึงการสร้างโปรแกรมสร้างความภักดี (Reward & Loyalty Program Solutions) ที่ตรงกับวัตถุประสงค์ขององค์กรได้อย่างแม่นยำ รวดเร็ว และแตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่น ๆ ในตลาดอีกด้วย

ความโดดเด่นของ 'เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น' คือการนำเสนอบริการ "ไลฟ์สไตล์" ที่แตกต่างอย่างครบวงจรและพิถีพิถัน โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านการดูแลลูกค้าระดับซูเปอร์ไฮเอนด์ หรือกลุ่ม HNWI (High Net Worth Individual) พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรระดับโลก ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษแบบไม่สิ้นสุด ตามความต้องการเฉพาะของลูกค้า ซึ่งสามารถจะนำเสนอบริการใหม่ ๆ มีความทันสมัย และการคลอบคลุมการให้บริการทั่วประเทศ รวมไปถึงบริการผู้ช่วยส่วนตัวที่สนามบินทั่วโลก และบริการรถเช่าพร้อมคนขับทั่วโลก ที่จะตอบโจทย์ลูกค้านักเดินทางได้อย่างลงตัว

พร้อมนวัติกรรมใหม่ของวงการไลฟ์สไตล์เซอร์วิสในไทยเจ้าแรก ผ่านการบริการลูกค้าด้วย "ดิจิตอล ไลฟ์สไตล์ เซอร์วิส" (Digital Lifestyle Service) โดยได้นำเทคโนโลยีชั้นนำมาจาก "ดาต้าเทรด" (Datatrade) บริษัทพันธมิตรสัญชาติฮ่องกง ที่มีประสบการณ์ด้านการจัดการโปรแกรมความภักดีของลูกค้าองกรค์กว่า 35 ปี โดยระบบนี้มีชื่อเรียกว่า SMART Loyalty Hub (สมาร์ทรอยัลตี้ฮับ) ที่ได้รับรางวัลมากมายทั้งในจีนและฮ่องกง ซึ่งจะช่วยวิเคราะห์และวางแผนจากข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคในแบบเรียลไทม์ ทำให้สามารถช่วยออกแบบโปรแกรมการบริการที่ตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ตรงจุด โดยเฉพาะการออกแบบโปรแกรมการสร้างความภักดีต่อแบรนด์ให้เหมาะสมกับแต่ละองค์กร นอกจากนั้น ยังเพิ่มความสะดวกในการเข้าถึงบริการ และช่องทางการสื่อสารกับลูกค้าได้รวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีระบบเก็บข้อมูลเครือข่ายบริการต่าง ๆ ที่มีอยู่ทั่วโลก อาทิ โรงแรมชั้นนำ ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ รถรับส่งสนามบินทั่วโลก และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สัมผัสได้ยาก

World Reward Solutions Company Limited

818/27 The Master Udomsuk

Sukhumvit 103 (Udomsuk), Bangna, Bangkok 10260

Office : +66(0)2 016 9998

Tel : +66 (0)97 235 2895

www.worldrewardsolutions.com

https://www.facebook.com/worldrewardsolutions/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา