มัลลิการ์ฯ ฉลอง 20 ปีเย็นตาโฟเครื่องทรง จัดแคมเปญอิ่มฟิน ลุ้นกินฟรีตลอดปี เตรียมส่งแบรนด์ “ของชอบ” ขยายธุรกิจคีออสขนมไทยคุณภาพ

อังคาร ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๐
มัลลิการ์ อินเตอร์ฟู๊ด ฉลองครบ 20 ปี เย็นตาโฟเครื่องทรง โดย อ.มัลลิการ์ จัดแคมเปญใหญ่ตลอดเดือนสิงหาคม พร้อมนำรายได้จากการจัดแคมเปญซื้อเตียงให้เคมีบำบัดสำหรับเด็กป่วย มอบให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก สถาบันสุขเด็กแห่งชาติมหาราชินี

นายชยพล หลีระพันธ์ กรรมการบริหารและผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจองค์กร บริษัท มัลลิการ์ อินเตอร์ฟู๊ด จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากในเดือนสิงหาคม 2561 แบรนด์เย็นตาโฟเครื่องทรง โดย อ.มัลลิการ์ จะดำเนินกิจการจนมีอายุครบ 20 ปี ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรม ภายใต้ชื่อ 20 ปี เย็นตาโฟเครื่องทรง อร่อยสุดฟิน ลุ้นกินฟรีตลอดปี มอบความสุขให้ผู้บริโภค 3 ชั้น จากเซ็ทเมนูอาหารชุดอิ่มสุดฟิน ซึ่งประกอบด้วย 4 เมนูยอดนิยมของร้าน ได้แก่ เย็นตาโฟเครื่องทรงรสชาติใดก็ได้ เกี๊ยวกุ้งกรอบ ไอติมมะม่วงจริงๆ และ น้ำเก็กฮวย

โดยสุขชั้นที่ 1 มอบส่วนลดจากเซ็ทอิ่มสุดฟิน 20 % จากราคาปกติคือ 275 บ. เหลือเพียง 220 บ. สุขชั้นที่ 2 รับสิทธิ์ในการลุ้นโชครับประทานเย็นตาโฟฟรีสูงสุด 365 ชาม หรือ 180 ชาม 90 ชาม และ 30 ชาม รวมทั้งสิ้น 33 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 150,000 บ. และสุขชั้นที่ 3 ได้ร่วมบริจาคเงินจากเซ็ทอิ่มฟินทุกเซ็ท เซ็ทละ 20 บ. เพื่อนำไปเป็นทุนสำหรับซื้อเตียงให้เคมีบำบัดสำหรับเด็ก จำนวนทั้งสิ้น 8 เตียง มูลค่ากว่า 560,000 บ. มอบให้กับกองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาราชินี มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี

ซึ่งแคมเปญดังกล่าว จะมีขึ้นที่ร้านเย็นตาโฟเครื่องทรง โดย อ.มัลลิการ์ ทุกสาขา ตลอดเดือนสิงหาคม 2561 ยกเว้น สาขา อิมแพ็คเมืองทองธานี สนามบินดอนเมือง สนามบินอุดรธานี และ สาขาโพนต้อง ในสาธารณรัฐประชาธิปไตย ประชาชนลาว

ทั้งนี้ ในส่วนของการขยายสาขาธุรกิจร้านอาหารในเครือ ภายในครึ่งปีหลังสำหรับแบรนด์เย็นตาโฟเครื่องทรง จะมีการเปิดสาขาใหม่เพิ่มอีก 2 สาขา แบ่งเป็นร้าน Stand Alone 1 สาขา ได้แก่ สาขา WISDOM สุขุมวิท 101 ซึ่งจะเปิดในต้นเดือนตุลาคม 2561 และ สาขาภายในสถานีบริการน้ำมัน 1 สาขา ได้แก่ สาขา ปตท.เลียบด่วนรามอินทรา โดยจะเปิดให้บริการได้ในปลายเดือนธันวาคม 2561

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้เตรียมแบรนด์น้องใหม่ล่าสุด ชื่อ ของชอบ โดย อ.มัลลิการ์ ซึ่งเป็นร้านขนมหวานและของว่างไทยสูตร อ.มัลลิการ์ ได้แก่ ขนมครก ขนมถ้วยโบราณ สาคูไส้หมู และ ปาท่องโก๋สังขยา ซึ่งเป็นร้านในรูปแบบของคีออส โดยจะเปิดทดลองให้บริการที่ร้านเย็นตาโฟเครื่องทรง สาขามอเตอร์เวย์ บริเวณจุดพักรถ ฝั่งขาออก ในต้นเดือนสิงหาคมนี้ ในต้นเดือนสิงหาคม 2561 ซึ่งหากได้รับการตอบรับดี ก็จะขยายสาขาไปยังศูนย์การค้าชั้นนำอื่นๆ ต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest