ต้อนรับมนต์เสน่ห์แห่งสายฝนอันชุ่มฉ่ำไปกับ สามสุดยอดทรีทเมนท์แห่งเอเชีย ณ ชี่ แชงกรี-ลาสปา โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

อังคาร ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๖
ต้อนรับฤดูฝนให้คุณได้เปิดประสบการณ์แห่งความสุขไปกับสามสุดยอดทรีทเมนท์แห่งเอเชียกับ "เอเชียน ซีเล็คชั่น" ที่นำเทคนิคการนวดแบบเอเชียมาประยุกต์ใช้ภายใน 60 นาที โดยฝีมือพนักงานนวดมืออาชีพ คุณจะได้ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ อีกทั้งยังสามารถเลือกทรีทเมนท์ที่ท่านคุณชื่นชอบได้ ไม่ว่าจะเป็น นวดไทยแบบดั้งเดิม, นวดกดจุดแบบชิอัตสึ และนวดหยินหยาง

ในวันที่สายฝนพรำ คุณสามารถหลีกหนีความวุ่นวายเพื่อมาผ่อนคลายไปกับศาสตร์การนวดแบบไทยดั้งเดิม ที่เป็นการนวดแบบลงลึกและลงน้ำหนักได้อย่างนุ่มนวล ช่วยให้คุณบรรเทาอาการปวดเมื่อยและอ่อนล้า ที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนอย่างแท้จริง การนวดกดจุดชิอัตสึ แบบฉบับญี่ปุ่น เป็นการนวดที่ใช้แรงกดจากนิ้วมือ ข้อศอก และเข่า จากพนักงานนวดโดยกดลงน้ำหนักตามจุดเพื่อคลายเส้นต่างๆ ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และความเมื่อยล้า การนวดแบบหยินหยาง เพื่อปรับสมดุลร่างกายตามศาสตร์การนวดของจีน เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตให้ดีขึ้น อีกทั้งช่วยฟื้นฟูพลังงานจากภายในสู่ภายนอก ทำให้ร่างกายมีความสมดุลทั้งหยินและหยางอีกด้วย

คุณสามารถสำรองเวลาเพื่อรับบริการนวดได้ทุกวันตั้งแต่ วันนี้ จนถึง 30 กันยายน พ.ศ. 2561 ตั้งแต่เวลา 10:00 น. 17:00 น. ณ ชี่ แชงกรี-ลาสปา โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

เพลิดเพลินไปกับการทำทรีทเมนท์ 60 นาที ในราคา 2,400 บาทถ้วนต่อครั้ง สมาชิกโกลเด้นเซอร์เคิล รับของที่ระลึกฟรีเป็นชุดของขวัญสปาไทย เมื่อสำรองเวลาทำทรีทเมนท์ต่อเนื่อง 2 ชั่วโมง

สอบถามข้อมูล และสำรองเวลาทำทรีทเมนท์ได้ที่ ชี่ แชงกรี-ลาสปา โทร 0 2236 7777 ต่อ 6072 หรืออีเมล [email protected] หรือเว็บไซต์ http://www.shangri-la.com/bangkok/shangrila/health-leisure/chi-the-spa/.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้