GAC Motor เผยแก่นแท้และวัฒนธรรมใหม่ของแบรนด์ ฉลองก่อตั้งบริษัทครบ 10 ปี

อังคาร ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๔
GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ที่เติบโตเร็วที่สุดในจีน เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีด้วยการเผยแก่นแท้และวัฒนธรรมใหม่ของแบรนด์ นั่นคือ "The Road to Greatness" (เส้นทางสู่ความยิ่งใหญ่) ในขณะที่อุตสาหกรรมยานยนต์จีนกำลังเข้าสู่ศักราชใหม่ โดยมีเป้าหมายเพื่อผลักดันนวัตกรรมให้ก้าวข้ามขีดจำกัดในปัจจุบัน

ตลอดปีที่ผ่านมา GAC Motor ได้ดำเนินโครงการยกระดับแบรนด์และวัฒนธรรมองค์กรหลายโครงการ ซึ่งรวมถึงการสัมภาษณ์ผู้ถือหุ้นคนสำคัญ เพื่อทบทวนพัฒนาการของแบรนด์ ความสามารถในการแข่งขัน วัฒนธรรมองค์กร และภาพลักษณ์ของแบรนด์

คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor กล่าวในงานฉลองครบรอบ 10 ปีว่า "GAC Motor ตั้งเป้าหมายไว้สูงตั้งแต่เริ่มก่อตั้งแบรนด์ หลังผ่านการพัฒนามานาน 10 ปี บริษัทก็สามารถสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการผลิตคุณภาพสูงในประเทศจีน อย่างไรก็ดี อุตสาหกรรมยานยนต์ทั่วโลกมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา การปฏิวัติอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีจะเกิดขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น บริษัทจะต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่ ต้องมีการตั้งเป้าหมายใหม่ และต้องตอบสนองความต้องการใหม่ๆ ในขณะที่เราก้าวสู่ทศวรรษหน้า"

เพื่อรับมือกับความท้าทายทั้งหลายและพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง GAC Motor ได้เปิดเผยวัฒนธรรมองค์กรและภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ เพื่อเป็นการวางรากฐานที่แข็งแกร่งในการผลิตและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในอนาคตที่เหมาะสมกับการดำเนินงานในระดับโลก คุณยวี่ จวิน กล่าวระหว่างการเปิดเผยวัฒนธรรมและค่านิยมใหม่ขององค์กรภายใต้แนวคิด "The Road to Greatness"

GAC Motor ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2008 ในฐานะแบรนด์แรกในเครือ Guangzhou Automobile Group

ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา GAC Motor ได้ระดมผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนาแถวหน้าของโลกมารวมตัวกันเพื่อสร้างระบบการผลิตระดับโลก และขึ้นแท่นค่ายรถสัญชาติจีนรายแรกที่มียานยนต์ครอบคลุมตลาดรถซีดาน รถเอสยูวี และรถมินิแวน ตั้งแต่ระดับกลางไปจนถึงระดับไฮเอนด์ นับว่ามียานยนต์ระดับ C-Class ครบทุกเซกเมนต์

GAC Motor ยึดมั่นในกลยุทธ์ "คุณภาพต้องมาก่อน" จนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและรั้งอันดับสูงสุดในบรรดาแบรนด์จีนเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ในรายงาน China Initial Quality Study (IQS) ของ J.D. Power Asia Pacific นอกจากนี้ รถรุ่นเรือธง GS4 ยังครองอันดับ 1 ในตลาดรถคอมแพคเอสยูวีจีนจากรายงาน IQS ของ J.D. Power สองปีซ้อน

นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท GAC Motor ก็เข้าร่วมโครงการเพื่อสังคมมาโดยตลอด โดยรับหน้าที่เป็นผู้จัดหาพาหนะรับรองแขกในงานระดับนานาชาติหลายงาน เช่น เอเชียนเกมส์ 2010 กว่างโจว และการประชุม Fortune Global Forum 2017 เป็นต้น นอกจากนั้นยังลงนามความร่วมมือกับสำนักบริหารอุทยานแห่งชาติซานเจียงหยวน และองค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล (WWF) ในโครงการพัฒนาอุทยานแห่งชาติแห่งแรกของจีน เพื่อส่งเสริมการอยู่ร่วมกันระหว่างมนุษย์กับธรรมชาติ

ในส่วนของการดำเนินงานในระดับโลก GAC Motor ได้วางเครือข่ายการขายและการให้บริการใน 15 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย ยุโรป แอฟริกา และอเมริกา ทั้งยังมีศูนย์วิจัยและพัฒนาในซิลิคอนแวลลีย์และลอสแองเจลิส ซึ่งเปิดดำเนินการในปี 2017 และ 2018 ตามลำดับ นอกจากนี้ GAC Motor ยังแสดงความสำเร็จด้านการวิจัยและพัฒนา รวมถึงยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดในมหกรรมยานยนต์นานาชาติหลายงาน เช่น NAIAS และเป็นค่ายรถสัญชาติจีนรายแรกที่ได้เข้าร่วมมหกรรม NADA ซึ่งแสดงให้โลกเห็นถึงความเป็นสากลของ GAC Motor

คุณยวี่ จวิน กล่าวว่า "GAC Motor เป็นบริษัทที่ไม่เคยหยุดนิ่งอยู่กับที่ ความสำเร็จของเราในช่วง 10 ปีแรกได้วางรากฐานให้กับการพัฒนาต่อไปในอนาคต เป้าหมายของเราในทศวรรษหน้าจะได้รับแรงผลักดันจากค่านิยมหลัก "Dare to dream, have courage and keep striving" (กล้าฝัน กล้าทำ และพยายามต่อไป) โดย "กล้าฝัน" คือการมุ่งสู่ความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม "กล้าทำ" คือมีความรับผิดชอบในการพัฒนารถคุณภาพเยี่ยมเพื่อผู้บริโภค และ "พยายามต่อไป" คือการผลักดันการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง"

ในอนาคต ความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งในการพัฒนานวัตกรรมโดยยึดหลักคุณภาพต้องมาก่อน จะทำให้ GAC Motor สามารถมอบการเดินทางอันน่าอภิรมย์ให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก

เกี่ยวกับ GAC Motor

Guangzhou Automobile Group Motor CO., LTD หรือ GAC Motor ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2008 เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ที่ติดอันดับ 202 ในทำเนียบ Fortune Global 500 โดย GAC Motor เป็นผู้พัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์คุณภาพสูง ปัจจุบัน GAC Motor รั้งอันดับสูงสุดในบรรดาแบรนด์จีนเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ในรายงาน China Initial Quality Study (IQS) ของ J.D. Power Asia Pacific ซึ่งสะท้อนถึงกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นคุณภาพ ทั้งในส่วนของการวิจัยและพัฒนา การผลิต ห่วงโซ่อุปทาน รวมถึงการขายและการให้บริการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/GACMotor

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/gac_motor

ทวิตเตอร์: https://www.twitter.com/gac_motor

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Sukie Wong

โทร. +86-186-8058-2829

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180723/2193268-1-a

คำบรรยายภาพ - "The Road to Greatness" แก่นแท้ใหม่ของแบรนด์ GAC Motor

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180723/2193268-1-b

คำบรรยายภาพ - GAC Motor ประกาศแก่นแท้ใหม่ของแบรนด์ "The Road to Greatness" ในงานฉลองครบรอบ 10 ปี

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180723/2193268-1-c

คำบรรยายภาพ - คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ