ห้างเซ็นทรัล/เซน ชวนเปิดเรือนเวลาพาไปสัมผัส “นาฬิกา” ของเซเลบริตี้คนดัง

อังคาร ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๙
ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของโลกแฟชั่นที่เคลื่อนไหวไปตามกระแสตลอดเวลา "นาฬิกา" ถือเป็นหนึ่งในเครื่องหมายสะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ในทุกโอกาส ดังนั้นการเลือกนาฬิกาสักเรือนจึงไม่ได้บ่งบอกเพียงรสนิยม แต่ยังช่วยเสริมเสน่ห์ด้านบุคลิกภาพ และบ่งบอกความเป็นตัวตนที่แท้จริงของคุณได้อีกด้วย นับเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของคนที่กำลังมองหานาฬิกาและนักสะสมตัวยง เมื่อ ห้างเซ็นทรัล/เซน จับมือค่ายนาฬิกาชั้นนำ จัดงาน "เซ็นทรัล/เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ พรี-แฟร์ 2018" (Central/ZEN International Watch PRE - Fair 2018) คัดสรรนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 สิงหาคม 2561 ที่แผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน

ปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เผยว่า "ที่ผ่านมางาน เซ็นทรัล/เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ พรี-แฟร์ เป็นรายการช็อปฯ เรียกน้ำย่อยที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้ามาโดยตลอด เนื่องจากเรานำเสนอเทรนด์นาฬิกาที่สอดคล้องกับแฟชั่นการแต่งตัว รวมถึง ไลฟ์สไตล์ และรสนิยมของผู้สวมใส่ได้อย่างหลากหลาย ปีนี้ก็เช่นกันเราได้สั่งอิมพอร์ตนาฬิกาส่งตรงจากงานบาเซิลเวิลด์ และงาน SIHH ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมรวบรวมนาฬิกาจากแบรนด์ชั้นนำมาให้ลูกค้าเลือกสรรมากมาย เพราะมุมมองในการเลือกนาฬิกาของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทำให้นาฬิกาจากแบรนด์ต่างๆ มีการปรับโฉมให้เท่าทันยุคสมัย ทั้งฟังก์ชั่นนอลและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเสริมทัพให้นาฬิกาดูล้ำ ดังนั้น "นาฬิกา" จึงเป็นเครื่องประดับที่ช่วยให้การแต่งกายในแต่ละวันลงตัว และควรค่าแก่การลงทุนและสะสมในยุคนี้"

โอกาสนี้ห้างเซ็นทรัล ได้เชิญ 2 เซเลบริตี้ผู้หลงใหลเรือนเวลา มาบอกเล่าถึงนาฬิกาเรือนโปรด พร้อมแชร์ไอเดียการเลือกนาฬิกาให้ฟัง เริ่มจากเวิร์คกิ้งวูแมนคนสวย เฟย์-อรชุมา ปรีดานนท์ เผยว่า "นาฬิกา ลิงค์ไปกับทุกช่วงเวลาของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นชีวิตการทำงาน หรือชีวิตประจำวัน ทั้งในอดีตและปัจจุบัน ที่สำคัญ"นาฬิกา" ยังช่วยย้อนความทรงจำได้เป็นอย่างดี นาฬิกาบางเรือนของเฟย์ก็เป็นนาฬิกาที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น เป็นตัวแทนของผู้ให้ที่แสดงถึงความรักความผูกพันที่มีต่อกัน หรือเป็นความประทับใจดีๆ อย่างนาฬิกาเรือนโปรดที่เคยซื้อเองในงานวอทช์แฟร์ของเซ็นทรัล" ก็เป็นอีกเรือนที่เฟย์ชอบ เวลาใส่ก็จะนึกถึงงานนี้ทุกครั้ง เพราะเป็นงานที่รอคอยสำหรับนักสะสมนาฬิกาเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดจริงๆ"

พอถามถึงเคล็ดลับการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้ากับนาฬิกา เซเลบคนสวยแนะนำว่า "สไตล์การแต่งตัวเฟย์จะไม่ค่อยแฟชั่นมากเท่าไหร่ ในแต่ละวันจะแต่งลุคเรียบๆ ผสานความคลาสสิก ทันสมัย สำหรับการเลือกซื้อนาฬิกาต้องไปเดินเห็นของจริง ได้ลอง ได้สัมผัส เพราะเฟย์ไม่มีสไตล์ตายตัว แค่ขอเป็นสีเรียบๆ อย่าง สีดำ ขาว เงิน เป็นแบรนด์ดีที่มีคุณภาพ และฟังชั่นที่สามารถดูเวลาได้ทุกประเภทในเรือนเดียวจบค่ะ"

ในขณะที่นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงแห่ง "GloAuto" ผู้ให้บริการตกแต่งภายในรถสปอร์ต ต่อ-ภูมิพัฒน์ รองรัตน์ เผยว่า "นอกจากแหวนก็ 'นาฬิกา' นี่แหละที่เป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในแต่ละวัน ซึ่งนอกจากนาฬิกาที่ใส่ติดตัวมาก่อนออกจากบ้านแล้ว ผมยังมีนาฬิกาเก็บไว้ที่ออฟฟิศสำหรับเปลี่ยนระหว่างวันด้วย เพราะไลฟ์สไตล์การทำงานต้องเดินไปมาทั้งวัน ทำให้เหงื่อออกง่าย ผมจึงเลือกสายยางมามิกซ์แอนด์แมตช์แทน เพื่อความคล่องตัวในการทำงานมากขึ้น"

"สำหรับการเลือกสวมใส่นาฬิกาในโอกาสอื่นๆ ผมก็ดูตามความเหมาะสม อย่างในวันนี้ผมแต่งตัวเบาๆ ใส่สูทสบายๆ ผมเลือกนาฬิกาสีพิงค์โกลด์ แล้วหาเข็มขัดหัวสีทองมาตัดเพื่อให้ดูกลมกลืนครับ แต่ถ้าวันไหนมีประชุมใส่สูทอย่างเป็นทางการผมจะเลือกนาฬิกาที่ค่อนข้างบาง เพื่อสะดวกในการสวมใส่เสื้อเชิ้ตทับ ส่วนทริคในการเลือกซื้อนาฬิกาคือ ผมไม่ฟิกซ์แบรนด์เพราะการใส่นาฬิกาให้เหมาะสมกับตัวเอง ต้องลองใส่แล้วเช็คว่าเข้ากับข้อมือเราหรือไม่ ถ้าชอบแล้วก็คือใช่ ก็แนะนำให้ซื้อเก็บไว้ เพราะนั่นคือการแสดงออกถึงสไตล์ความเป็นคุณได้ดี นอกจากนาฬิกาจะเป็นตัวแสดงรสนิยมแล้ว ยังสามารถเป็นมรดกที่มีมูลค่าและเป็นการลงทุนอีกอย่างหนึ่งที่คุ้มค่าเห็นเป็นเม็ดเงินในอนาคต ซึ่งถ้ามีโอกาสเจอโปรโมชั่นดีๆ ก็ควรรีบคว้าไว้นะครับ"

ได้ไอเดียจาก 2 เซเลบริตี้ผู้หลงใหลเรือนเวลาแล้ว เชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์ช็อปฯ "นาฬิกา" ที่ทุกคนรอคอย ในงาน "เซ็นทรัล/เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ พรี-แฟร์ 2018"(Central/ZEN International Watch PRE - Fair 2018) ซึ่งได้รวบรวมนาฬิกาจากแบรนด์ชั้นนำมาให้ลูกค้าเลือกสรรมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

นาฬิกาดีไซน์สุดลักชัวรี่ ที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน โดดเด่นด้วยดีเทลระยิบระยับดุจประกายจากเพชร ผสานความประณีต และหรูหรา ดูคลาสสิก อาทิ แบรนด์ BREITLING (ไบรทลิ่ง), CHARRIOL (ชาร์ริโอล์), FRANCK MULLER (แฟรงค์ มุลเลอร์), GRAND SEIKO (แกรนด์ไซโก) เป็นต้น หรือ นาฬิกาแฟชั่น สำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน มีดีไซน์หลากหลายให้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์กับสไตล์การแต่งตัวในแต่ละลุค อาทิ แบรนด์ EMPORIO ARMANI (เอ็มโพริโอ อาร์มานี), GUESS (เกสส์), ISSEY MIYAKE (อิซเซ่ มิยาเกะ), MICHAEL KORS (ไมเคิล คอร์) เป็นต้น หรือ นาฬิกาทรงสปอร์ต สำหรับสายเฮลตี้ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นหลากหลาย มีความทนทานสูง สามารถกันน้ำได้ เหมาะสำหรับคนชอบกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ชอบความท้าทาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวยุคใหม่ อาทิ แบรนด์ CASIO (คาสิโอ) , GARMIN (การ์มิน), SEIKO (ไซโก), SUUNTO (ซุนโต) เป็นต้น

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ช็อป "นาฬิกา" ที่ทุกคนรอคอยได้ ในงาน "เซ็นทรัล/เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ พรี-แฟร์ 2018" (Central/ZEN International Watch PRE - Fair 2018) พร้อมพบข้อเสนอที่ดีที่สุดในรอบปี อาทิ สินค้าราคาปกติลดสูงสุด 50%, รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 44% สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน (Central The 1) เมื่อช้อปตามเงื่อนไข พร้อมรับคะแนนสะสมเพิ่มสูงสุด 4 เท่า หรือรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 32% จากเดอะวันคาร์ด (The1Card) และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ, พิเศษสุด! รับคูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 80,000 บาท เมื่อช็อปตามเงื่อนไข และเตรียมพบกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดแห่งปีสำหรับคนรักเรือนเวลาส่งตรงจากงาน "บาเซิลเวิลด์ 2018" (Baselworld 2018) และงาน SIHH ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มาให้คนไทยและต่างชาติได้จับจองเป็นเจ้าของภายใต้คอนเซปต์ "ครบ ใหม่ คุ้ม" ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 สิงหาคม 2561 ที่แผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน