ททบ.5 จัดงานเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 66 พรรษา

พฤหัส ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๓๐
ททบ.5 จัดงานเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 66 พรรษา 28 กรกฎาคม 2561

เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 66 พรรษา 28 กรกฎาคม 2561 สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก (ททบ.5) จัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อเฉลิมพระเกียรติตลอดเดือนกรกฎาคม 2561 โดยได้นำเสนอสารคดีเฉลิมพระเกียรติ เผยแพร่พระเกียรติคุณของพระองค์ สนับสนุนหน่วยงานจากภายนอกทั้งภาครัฐและเอกชน ในการบันทึกเทปถวายพระพร นอกจากนี้ได้จัดให้มีการลงนามถวายพระพรฯ ทั้งภายในสถานีฯ และผ่านทางเว็บไซต์ www.tv5.co.th ของ ททบ.5 รวมทั้งพร้อมใจกันสวมใส่เสื้อผ้าโทนสีเหลือง เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์

ล่าสุด ททบ.5 จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยจัดให้มีนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ ประกอบด้วย 1.โครงการอันเป็นประโยชน์ อาทิ โครงการจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ 2. ส่วนการแสดงถึงพระปรีชาสามารถในงานด้านศิลปะ จากผลงานที่พระราชทาน อาทิ ส.ค.ส. ในเทศกาลวันปีใหม่ หน้าปกหนังสือบทเจริญพระพุทธมนต์ 3.กิจกรรมที่แสดงออกถึงความกตัญญูกตเวทีต่อพระราชบิดาและพระราชมารดา ในกิจกรรม Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่ เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา 12 สิงหาคม 2558 และกิจกรรม Bike for Dad ปั่นเพื่อพ่อ เพื่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา 5 ธันวาคม 2558 และ 4. ดอกรวงผึ้ง ซึ่งเป็นต้นไม้ประจำพระองค์ เนื่องด้วยลักษณะเด่นของต้นที่มีดอกสีเหลือง เป็นสีตรงกับวันพระราชสมภพ

อีกทั้ง ททบ.5 ได้ร่วมกับ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล จัดกิจกรรม บริจาคโลหิต เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ และเป็นกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ในการจัดหาโลหิตสำรองไว้สำหรับช่วยเหลือผู้ป่วยหรือผู้ได้รับบาดเจ็บที่ต้องการโลหิตในทุกกลุ่ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ