ลาซาด้า จับมือ MAC ฉลอง ซุปเปอร์ แบรนด์ เดย์ ครั้งแรกในประเทศไทย ต้อนรับวันลิปสติกแห่งชาติ 29 กรกฎาคมนี้ ด้วยดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากสองพาร์ทเนอร์สุดชิค

พฤหัส ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๓๗
ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เตรียมมอบที่สุดแห่งประสบการณ์ช้อปปิ้งแบรนด์สินค้าชั้นนำออนไลน์ ผ่านแคมเปญ ซุปเปอร์ แบรนด์ เดย์ (Super Brand Day) ที่ลาซาด้าได้ร่วมกับแบรนด์สินค้าระดับโลก ให้นักช้อปชาวไทยได้เลือกซื้อสินค้าในดวงใจตลอด 24 ชั่วโมงเต็ม

เพียงหนึ่งวันเท่านั้น ที่ผู้บริโภคชาวไทยจะได้พบกับสุดยอดความพิเศษที่แบรนด์นำมามอบให้ ซึ่งมีทั้ง ของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ด อิดิชั่น สินค้าพร้อมแพคเกจพรีเมี่ยม และประสบการณ์เลือกซื้อสินค้าจากหน้าร้านด้วยตัวเอง ลาซาด้าจัด Super Brand Day เพื่อมอบเวทีให้กับหนึ่งแบรนด์สุดพิเศษในหนึ่งวัน ซึ่งถือเป็นการฉลองความร่วมมือที่แข็งแกร่งกับพันธมิตรอย่างแบรนด์สินค้าชั้นนำระดับโลก

M.A.C X Lazada Super Brand Day – เพราะลิปสติกจะมีกี่ร้อยแท่งก็ไม่เคยพอ

ไม่มีกฎเกณฑ์ใดที่มากำหนดว่า แต่ละคนต้องมีลิปสติกกี่แท่งถึงจะพอ ด้วยเหตุนี้ ลาซาด้าจึงได้เปิดตัว Super Brand Day ด้วยการร่วมมือกับ M-A-C แบรนด์เครื่องสำอางค์ที่มีความโดดเด่นและนำเทรนด์แฟชั่นระดับโลก โดยได้จัดทัพเครื่องสำอางค์ทุกชิ้น ให้ทุกคนได้แสดงความเป็นตัวตนและสะท้อนออกมาในรูปแบบของศิลปะการแต่งหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ได้อย่างเต็มที่ โดยไม่มีข้อจำกัดทางด้านอายุ เชื้อชาติและเพศ

จุดเริ่มต้นของ Super Brand Day จะเป็นการฉลองวันลิปสติกแห่งชาติ ในวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคมนี้ โดยจะเริ่มตั้งแต่เที่ยงคืนไปจนถึงเวลา 23.59 น. ของวันเดียวกัน ซึ่งนักช้อปชาวไทยจะได้พบกับความพิเศษสุดเร้าใจที่ลาซาด้าคัดสรรมาให้กับทุกคน

- ฟรี! ลิปสติกขนาดจริง สำหรับทุกออเดอร์การสั่งซื้อ

- เมื่อช้อปครบ 1,500 บาทขึ้นไป รับฟรีแหวนติดโทรศัพท์ลายลิปสติกสุดชิค

- ลุ้นรับ Little MAC Duos ลิมิเต็ด อิดิชั่น และกิ๊ฟบ๊อกซ์สุดพิเศษ ที่มาพร้อมกับลิปสติกสีสันสดใสขนาดทดลองสามคู่

- สติ๊กเกอร์ฉลองวันลิปสติกแห่งชาติจากลาซาด้า ฟรีทันทีเมื่อสั่งซื้อสินค้าชนิดใดก็ได้*

- รับฟรีกิ๊ฟบ๊อกซ์ M-A-C x Lazada Super Brand Day กับทุกออเดอร์การสั่งซื้อ*

- ลุ้นรับกระเป๋าเครื่องสำอางค์สุดชิค เมื่อกดติดตามร้านค้าของ M-A-C บนลาซาด้า*

*เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ลาซาด้าเท่านั้น

เตรียมช้อปสินค้าในดวงใจของคุณได้แล้ววันนี้ ที่ https://c.lazada.co.th/t/c.0MS

ความน่าสนใจที่จะมีขึ้นอย่างต่อเนื่องจาก Super Brand Days

คุณธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด กล่าวว่า "Super Brand Day เป็นอีกก้าวสำคัญของลาซาด้าที่แสดงให้เห็นถึงแคมเปญดีๆ จากเราตลอดหนึ่งวันเต็ม ที่ลาซาด้าได้ร่วมมือกับแบรนด์ดังระดับโลก การร่วมมือกับ M.A.C ในครั้งนี้สะท้อนความตั้งใจของลาซาด้าในการเชื่อมแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกับผู้บริโภคกว่า 560 ล้านคนของเราและยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยงานนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น"

ร่วมสัมผัสความน่าตื่นเต้นบนโลกออฟไลน์

เพื่อฉลองการเริ่มต้นของ Super Brand Day ในครั้งนี้ ลาซาด้า และ M-A-C ได้จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองลิปสติกเฉดสีใหม่ล่าสุดจาก M-A-C และเรียนรู้เทคนิคออกแบบสีลิปสติกเพื่อสร้างลุคใหม่ และยังได้พบปะกับเซเลบและไอดอลในดวงใจ รวมถึงทีมเมคอัพอาร์ทิสต์มืออาชีพจาก M-A-C นอกจากนี้นักช้อปชาวไทยยังได้พบกับ Nobluk และ Feonalita ในวันที่ 25 กรกฎาคม ณ สยาม ดิสคัฟเวอรี่ อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Super Brand Day ได้ที่ www.lazada.co.th และโซเชียล มีเดีย

Facebook: https://www.facebook.com/LazadaThailand

Instagram: https://www.instagram.com/lazada_th

Twitter: https://twitter.com/lazadath

เกี่ยวกับ ลาซาด้า กรุ๊ป

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2555 ลาซาด้าเป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มสำหรับการช้อปปิ้งและการขายสินค้าออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดำเนินธุรกิจใน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ประเทศไทย และเวียดนาม ในฐานะผู้ริเริ่มการพัฒนาอีโคซิสเต็มของอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาซาด้าได้ให้การสนับสนุนผู้ค้าออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศกว่า 135,000 คน และแบรนด์สินค้ากว่า 3,000 แบรนด์ ให้บริการแก่ผู้บริโภคกว่า 560 ล้านคนทั่วทั้งภูมิภาคผ่านมาร์เก็ตเพลสของลาซาด้า ทั้งยังให้ความสนับสนุนด้านการจัดทำกิจกรรมทางการตลาดที่เหมาะสม พร้อมข้อมูล และโซลูชั่นการให้บริการ

ด้วยรายการสินค้ามากกว่า 175 ล้านชิ้น ลาซาด้ามอบสินค้าจากหลากประเภทจากหลายหมวดหมู่ ตั้งแต่ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของใช้ในบ้าน ของเล่นเด็ก สินค้าแฟชั่น อุปกรณ์กีฬา และสินค้าอุปโภคบริโภค ลาซาด้ายังมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีเยี่ยมให้แก่ผู้บริโภคผ่านรูปแบบการชำระเงินที่หลากหลายรวมถึงการเก็บเงินปลายทาง (Cash-on-Delivery) ศูนย์บริการลูกค้าแบบครบวงจร และอำนวยความสะดวกในการส่งคืนสินค้าผ่านเครือข่ายพันธมิตรผู้ให้บริการจัดส่งสินค้ากว่า 100 แห่ง ปัจจุบัน อาลีบาบา กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด (NYSE: BABA) เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ ลาซาด้ากรุ๊ป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital