Konvy.com ฉลองครบรอบ 6 ปี ดึงพันธมิตรจัดโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่ใน 'SUPER BRAND DAY’ 10 วันกับมหกรรมส่วนลดจัดเต็ม ลดสูงสุดถึง 90% พร้อมโปรโมชั่น ส่วนลด ไอเทมของแถมอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 1-10 ส.ค. 2561 ที่เว็บไซต์ และแอปพลิเคชั่น Konvy.com

อังคาร ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๕๔
คอนวี่ดอทคอม (Konvy.com) อีคอมเมิร์ซสินค้าด้านความงามชั้นนำของไทย ฉลองครบรอบ 6 ปี เตรียมพบมหกรรมการช้อปปิ้งโปรโมชั่น ส่วนลดสูงสุดถึง 90% รวมถึงไอเทมของแถมจัดเต็มตลอด 10 วัน พร้อมพบ 'SUPER BRAND DAY' โปรโมชั่นพิเศษจากแบรนด์ดังมากกว่า 10 แบรนด์ เอาใจลูกค้าคอนวี่โดยเฉพาะ ตั้งแต่วันที่ 1-10 ส.ค. 2561

คุณคิงกุ้ย หวง (QingGui Huang) หนึ่งในผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คอนวี่ดอทคอม (Konvy.com) อีคอมเมิร์ซด้านเครื่องสำอางชั้นนำของไทย เปิดเผยว่า "คอนวี่ดอทคอมได้เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2012 เนื่องจากเราเห็นถึงการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ของอุตสาหกรรมความงาม ผนวกกับไลฟ์สไตล์คนไทยที่มีการหันมาสนใจ และดูแลตัวเองมากขึ้น ทำให้คอนวี่ดอทคอมเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการเปิดประสบการณ์ด้านการช้อปปิ้งสินค้าเพื่อความงาม ซึ่งสิ่งที่เป็นจุดเด่นของเราคือ เราเป็น e-retailer หรือร้านค้าปลีกออนไลน์ที่เป็นคู่ค้ากับแบรนด์ต่างๆ อย่างเป็นทางการ ทำให้ลูกค้าของเราทุกคนสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าที่จะได้รับเป็นของแท้แน่นอน โดยปัจจุบันเรามีสมาชิกมากกว่า 1 ล้านบัญชีผู้ใช้ มีการมอบสิทธิพิเศษ โปรโมชั่นต่างๆ ให้แก่ลูกค้ามากมาย

รวมถึงในครั้งนี้กับโปรโมชั่น "Konvy.com ฉลองครบรอบ 6 ปี" กับส่วนลดสูงสุดถึง 90% พร้อมโปรโมชั่นจากแบรนด์ดังต่างๆ ที่คอนวี่ฯ ได้มีการจับมือกับพันธมิตรจัดแคมเปญ"SUPER BRAND DAY" ให้ลูกค้าได้เลือกช้อปสินค้าจากแบรนด์ดังกับส่วนลด และข้อเสนอสุดพิเศษตลอด 10 วัน อีกทั้งในวันที่ 1 และ 4 ส.ค.นี้ คอนวี่ฯ ยังมีการจัดกิจกรรมแจกของรางวัล และส่วนลดที่ขนไปแจกในขบวนพาเหรดหลากสีสันจาก Konvy Drum Percussion Show ให้หนุ่มสาวชาวออฟฟิศย่าน สีลม, สาธร และเหล่าวัยรุ่นย่าน จตุจักร สยาม ได้ร่วมกันเฉลิมฉลองไปพร้อมกัน พิเศษ!! เตรียมพบคู่หูอารมณ์ดี โอ๊ต-ปราโมทย์ และ อุล-ภาคภูมิ ที่จะมามอบความสุขให้แฟนๆ คอนวี่ พร้อมบอกกิจกรรม และโปรโมชั่นเด็ดโดนใจจากแบรนด์ดังมากมาย อาทิLa Roche Posay, Vichy, Kuron, Lesasha, Sparkle, Etude House, Yves Rocher, Unilever, Srichand, Eucerin, Nu Formula, NYX Professional Makeup และ Cute Press เป็นต้น

นอกจากนี้ลูกค้าคอนวี่ยังสามารถแลกซื้อสินค้าไอเทมสุดคิ้วท์ในราคา 6 บาท / แถมฟรี! Goodie Bag มูลค่า 400 บาท สำหรับ 100 ออเดอร์แรกที่ช้อปครบ 500 บาทในแต่ละวันเท่านั้น / แถมฟรี! ทุกออเดอร์ My Beauty Diary Mask มูลค่า 165 บาท เมื่อช้อปครบ 600 บาท และร่วมเล่นเกมส์ Gashapon กาชาเสี่ยงโชค เกมส์สนุกลุ้นของรางวัล และคูปองส่วนลดอีกมากมาย เตรียมช้อปปิ้งกันอย่างคุ้มค่ากับโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ "Konvy ฉลองครบรอบ 6 ปี" ตั้งแต่วันที่ 1-10 ส.ค. 2561 ที่เว็บไซต์ และแอปพลิเคชั่น Konvy.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?