“ชิเซโด้” เผยโฉมเครื่องสำอางคอลเลคชันใหม่ ผสานนวัตกรรมสุดล้ำเพื่อรังสรรค์เนื้อสัมผัสสุดเลิศ

อังคาร ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๗
นิยามใหม่แห่งความงามที่รังสรรค์ขึ้นจากจิตวิญญาณ

การเผยโฉมคอลเลคชันเครื่องสำอางใหม่จากชิเซโด้ เมคอัพ (SHISEIDO Makeup) ถือเป็นก้าวแห่งนวัตกรรมอันน่าตื่นเต้นของประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์ หลังจากที่ได้บุกเบิกอุตสาหกรรมความงามมาตั้งแต่ปี 2415 วันนี้ ชิเซโด้ขอพลิกโฉมวงการเครื่องสำอางอีกครั้ง ตามเป้าหมาย "มอบของขวัญล้ำค่าจากญี่ปุ่นสู่ทั่วโลก" ด้วยการรังสรรค์คอลเลคชันเครื่องสำอางที่มีความทันสมัย เรียบง่าย สวยงาม มีความหมาย และสร้างสรรค์ ทั้งนี้ คุณจิล สคาลาแมนเดอร์ ประธานบริหารแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังในเครืออย่าง bareMinerals และ BUXOM และฝ่ายพัฒนาแบรนด์ชิเซโด้ เมคอัพ กล่าวว่า "หัวใจสำคัญของคอลเลคชันนี้ไม่ได้มีเพียงแค่สีสันที่เป็นเอกลักษณ์ หรือประสิทธิภาพที่มีความโดดเด่นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเนื้อสัมผัสที่แปลกใหม่และกระตุ้นความรู้สึก"

ปรัชญาใหม่ของแบรนด์อย่าง "Beauty Reimagined. Beauty Made With Soul" (นิยามใหม่แห่งความงามที่รังสรรค์ขึ้นจากจิตวิญญาณ) ได้สะท้อนให้เห็นอยู่ในเครื่องสำอางคอลเลคชันนี้ โดยมีผลิตภัณฑ์เนื้อบางเบาให้เลือกทั้งสิ้น 21 ชิ้น ซึ่งมาพร้อมกับเฉดสีอันโดดเด่นถึง 125 เฉดสี ให้เนื้อสัมผัสที่จะกระตุ้นความรู้สึกใน 4 แบบด้วยกันไม่ว่าจะเป็น Inks, Gels, Powders และ Dews

เนื้อสัมผัสในรูปแบบ Inks ได้สร้างนิยามใหม่ให้กับคอลเลคชันเครื่องสำอางนี้ ด้วยการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มอบความคมเข้มถึงขีดสุด ขณะที่เนื้อสัมผัสในรูปแบบ Gels ก็ให้ลุคที่ติดทนนาน แน่น ไม่หนักหน้า ส่วนเนื้อสัมผัสรูปแบบ Powders ก็ได้พลิกโฉมพิกเมนต์สีแบบเดิม ๆ ด้วยผิวสัมผัสที่ยืดหยุ่น เพิ่มสีสันให้เข้มขึ้นได้โดยที่ผิวยังหายใจได้อยู่ ปิดท้ายด้วยเนื้อสัมผัสรูปแบบใหม่ล่าสุดอย่าง Dews ที่จะช่วยสร้างออร่าสุดเปล่งประกายให้กับผิว นอกจากนี้ เครื่องสำอางคอลเลคชันใหม่ยังมาพร้อมแปรงแต่งหน้าแฮนด์เมดอีก 5 ชิ้น ที่ชวนให้นึกถึงการเขียนอักษรโบราณแบบญี่ปุ่น

นอกจากนี้ แพคเกจจิ้งน้ำหนักเบาก็ผลิตขึ้นจากนวัตกรรมสุดล้ำเฉกเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ที่อยู่ภายใน โดยดีไซเนอร์ระดับพรีเมี่ยมของชิเซโด้อย่างคุณมาโอะ โคมาอิ และทีมวิศวกรของแบรนด์ ได้ร่วมกันผสานดีไซน์ที่มีความทันสมัยเข้ากับสุนทรียศาสตร์แห่งความงามเหนือกาลเวลา โดยแพคเกจจิ้งของผลิตภัณฑ์บางชิ้นมีน้ำหนักเบา และมีขนาดบางที่สุดในท้องตลาด

เพื่อให้คอลเลคชันเครื่องสำอางของชิเซโด้มีความโดดเด่นและมีชีวิตชีวามากขึ้น ทางแบรนด์จึงได้เชิญศิลปินหน้าใหม่มาร่วมในแคมเปญเปิดตัวเครื่องสำอางครั้งนี้ ซึ่งศิลปินแต่ละท่านจะเป็นตัวแทนของเนื้อสัมผัสทั้ง 4 แบบ โดย KaraYoshimoto-Bua เป็นตัวแทนของ Dews ขณะที่ศิลปินมัลติมีเดียระดับโลกอย่าง YiZhou เป็นตัวแทนของ Gels ส่วนนักบัลเลต์ชื่อดังอย่าง Sonoya Mizuno เป็นตัวแทนของ Powders และ Banks นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังเป็นตัวแทนของ Inks ทั้งนี้ คุณสคาลาแมนเดอร์ กล่าวว่า "คอลเลคชันใหม่ของชิเซโด้ได้เปลี่ยนแปลงประสบการณ์ความงามแบบเดิม ๆ ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้เฟ้นหาศิลปินที่ผลงานของพวกเขาได้สร้างนิยามใหม่ให้กับอุตสาหกรรมของตนเอง โดยเราให้ความสำคัญกับการร่วมงานกับศิลปินที่มีความเชื่อมโยงกับชิเซโด้อย่างแท้จริง รวมถึงจิตวิญญาณความเป็นญี่ปุ่นของแบรนด์ ไม่ว่าจะด้วยต้นกำเนิดหรือผลงานของตน"

นอกเหนือจากบรรดาศิลปินหน้าใหม่แล้ว ชิเซโด้ เมคอัพ ยังได้ก่อตั้งกลุ่ม Global Artist Collective ซึ่งเป็นการรวมตัวของเหล่ากูรูด้านความงามทั่วโลก เพื่อเปิดตัวคอลเลคชันเครื่องสำอางใหม่นี้สู่สายตาคนทั่วโลก ซึ่งประกอบด้วย Patrick Ta ศิลปินด้านสีสันระดับโลก, Pony แอมบาสเดอร์ประจำเอเชียแปซิฟิก, Hiro Odagiri ศิลปินด้านสีสันชั้นแนวหน้าของญี่ปุ่น, Vincent Oquendo และ Lottie ศิลปินด้านสีสันจากอเมริกาเหนือ และ Gregoris Pyrpylis ศิลปินด้านสีสันประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา แม้ศิลปินแต่ละท่านมาจากคนละประเทศ คนละวัฒนธรรม แต่สายสัมพันธ์อันแสนพิเศษที่มีต่อญี่ปุ่นนั้นก็ได้หลอมรวมบุคคลจากทั้วโลกนี้เป็นหนึ่งเดียว "เหตุผลที่เราเลือกกลุ่มศิลปินที่มีความหลากหลายเช่นนี้ ไม่ได้เป็นเพียงเพราะพวกเขามีความเชี่ยวชาญในงานของตัวเองเท่านั้น แต่พวกเขายังเป็นตัวแทนของสิ่งที่ชิเซโด้ยืนหยัดมาตลอด นั่นคือการแสดงออกทางศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ" คุณสคาลาแมนเดอร์ กล่าว

สำหรับคอลเลคชันนี้ ชิเซโด้ ได้เลือกพัฒนาผลิตภัณฑ์ในนิวยอร์ก ซิตี้ ซึ่งเป็นการเผยภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์เมคอัพอันโดดเด่นนี้ในระดับโลก และด้วยการดำเนินงานตามมาตรฐานของสำนักงานใหญ่ในกรุงโตเกียว และการร่วมงานกับทีมงานจากทั่วโลก คอลเลคชันเครื่องสำอางใหม่นี้จึงเป็นผลลัพธ์ที่เกิดจากความร่วมมือในระดับสากล ที่ทำลายทุกขอบเขตด้านภาษา โซนเวลา และพรมแดน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชิเซโด้ เมคอัพ สามารถติดต่อได้ที่:

Alice Hampton, Vice President Global Communications SHISEIDO Makeup and bareMinerals อีเมล: [email protected] หรือ โทร. 1 (646) 919-0566

Desiree Lestingi, Director Global Communications SHISEIDO Makeup อีเมล: [email protected] หรือ โทร. +1 (732) 757-2552

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/724061/VisionAiry_Gel_Lipstick_Ginza_Red.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/724060/Kajal_InkArtist_Sumi_Sky.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/724062/WhippedPowder_Blush_Sonoya.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/724064/Aura_Dew_Cosmic.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/724065/DAIYA_Fude_Brush.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้